แมลงเมี่ยง แจกสูตรลดสิว เพื่อผิวเนียนใส

แมลงเมี่ยง แจกสูตรลดสิว เพื่อผิวเนียนใส

แมลงเมี่ยง แจกสูตรลดสิว เพื่อผิวเนียนใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อสู้กับเรื่องสิวจนผิวเนียนใส สำหรับ แมลงเมี่ยง อาภาภรณ์ อดีตพริตตี้เงินล้าน ที่ตอนนี้เป็นไอดอลทางการด้านศัลยกรรมและการดูแลตัวเอง หุ่นดี จนน่าอิจฉา

หลายปีที่ผ่านมาหลายคนคงจะคุ้นชื่อ แมลงเมี่ยง อย่างที่บอกเธอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่เคยมีหุ่นอ้วนก้นดำจนเป็นที่ฮือฮาเมื่อเธอเอารูปตัวเองมาโพสให้ดูกันชัดๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แม่ๆ ที่กำลังท้อแท้กับความพังของตัวเองได้กลับมาสวยเด้งพร้อมเดินเฉิดฉายได้อีกครั้ง 

พลีชีพกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! แมลงเมี่ยง เผยภาพกว่าจะปัง หน้าพัง ก้นดำ พุงยื่น

นอกจากการเรื่องรูปร่างที่เธอหันหน้ามาออกกำลังกายอย่างจริงจังแล้ว ปัญหาเรื่องสิวที่หลายคนเห็นหน้าสดไร้เมคอัพและแอปแต่งภาพแล้วคงผงะให้กับความพังของหน้า ทั้งสิวและรอยดำมาเต็มแต่เธอกลับมามีหน้าที่ใสเนียนขึ้นได้ ด้วยการทาครีมและมีอีกวิธีที่ Sanook! Women เห็นแล้วรีบนำมาแชร์ให้สาวๆ ที่ยังไม่รู้ว่าเป็นสิวไม่ควรกินอาหารอะไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

"ใครที่ประสบปัญหาสิวเห่ออยู่ทำยังไงก็ไม่หาย โปรดอ่านทางนี้คะ เมี่ยงกินอะไรที่มีส่วนผสมของชีสทีไร สิวขึ้นแบบนี้ทุกที แต่ผิวตรงอื่นละเอียดสู้ตายค่ะ มาค่ะวันนี้จะมาว่าด้วยเรื่องอาหารที่ทำให้เกิดสิวกัน มีลูกค้าเมี่ยงหลายคนที่ปรึกษาเรื่องการใช้สกินแคร์ในส่วนของเซรั่มน้ำลายผึ้งผิวดีขึ้นมาก แต่พอสักพักก็ยังกลับมาเป็นสิวอีก ทั้งที่ก็เคลียร์หน้าแล้วตามขั้นตอนที่บอก ส่วนใหญ่มาถึงจุดนี้ เราก็ต้องมาว่าด้วยเรื่อง ฮอร์โมน เรื่องการพักผ่อน เรื่องความสะอาด และเรื่องของอาหาร เอาเรื่องอาหารก่อนเลยละกันหลายคนคงยังไม่รู้ว่าอาหารที่เรากินมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้เกิดสิว นั่นก็คือ

1. อาหารที่มีรสหวาน อาหารจำพวกนี้มีสารอะไรสักอย่างที่ทำให้แผลอักเสบ เรื้อรังไม่หาย สังเกตคนที่เป็นโรคเบาหวาน แผลจะไม่หายเรื้อรังจนต้องตัดส่วนที่เป็นทิ้ง กับสิวหรือแผลในตัวก็เช่นกันถ้ากินหวานเยอะมันก็เห่อ หรืออักเสบไม่หยุด!

2. อาหารที่มีส่วนผสมของนมวัว ไม่ว่าจะเป็นชีส นมสด หรือโยเกิร์ตก็เช่นกัน รวมอยู่ในพวกเบเกอรี่ก็ด้วยคะ ถ้าจะอธิบายก็คงลึก(ลองเสิร์ชเน็ตดูมีข้อมูลเยอะมาก) มีหลายคนที่แพ้ส่วนนี้แต่ยังไม่รู้ตัว เมี่ยงเองรู้เพราะตรวจหาอย่างละเอียดพอรู้ก็เริ่มศึกษาจริงจัง แล้วเอามาปรับใช้ของลูกค้าแต่ละเคสที่มีปรึกษา ปรากฏว่าพอเค้าปรับเรื่องอาหารผิวหน้าก็ดีขึ้นจริงๆ ค่ะ



ใครที่ประสบปัญหาสิวเห่อ โปรดเลือกสกินแคร์ที่ดีอ่อนโยนต่อสภาพผิวแพ้ง่าย(เมี่ยงใช้เซรั่มน้ำลายผึ้ง) หรือใครมีที่ชอบอยู่ก็แล้วแต่ ถ้ายังไม่ดีขึ้นลองปรับเรื่องอาหารแล้วสังเกตตัวเองกันดูนะคะ เผลอๆ ผิวหายหน้าใสไม่ต้องเสียเงินชื้อครีมแพงๆ เลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ แมลงเมี่ยง แจกสูตรลดสิว เพื่อผิวเนียนใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook