ทรงจมูกยอดฮิตปี 2018

ทรงจมูกยอดฮิตปี 2018

ทรงจมูกยอดฮิตปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tonkit360 มีทรงจมูกยอดฮิตที่หนุ่มสาวนิยมทำกันในปี 2018 มาฝากทุกคน แต่ก่อนทำศัลยกรรมจมูกควรศึกษาข้อมูลให้ดี เลือกโรงพยาบาลหรือคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ ปรึกษาศัลยแพทย์สอบถามให้ละเอียด ตกลงและอ่านเงื่อนไขในการเข้ารับการรักษาต่างๆ ให้ถี่ถ้วน ในวัยที่อายุยังไม่ถึง 20 ปีควรให้ผู้ปกครองตัดสินใจ

ทรงบาร์บี้

ทรงบาร์บี้เป็นทรงจมูกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในกลุ่มคนที่จะทำศัลยกรรมจมูก ซึ่งทรงบาร์บี้จะมีลักษณะเป็นแกนเรียวเล็ก สโลปปลายเชิด เหมือนดั่งตุ๊กตาบาร์บี้ตามชื่อของทรงจมูก รูปหน้าของผู้ที่เหมาะจะเสริมจมูกทรงบาร์บี้ ก็คือคนที่มีใบหน้าเล็กรูปไข่ หรือคนหน้ากลมแต่ไม่เหลี่ยมก็สามารถทำได้ และต้องมีฐานจมูกที่กว้าง มีเนื้อจมูกส่วนปลายเยอะ เพียงพอกับขนาดของซิลิโคนที่จะใส่เข้าไป การเสริมจมูกทรงบาร์บี้จะทำให้ดูหน้าหวานขึ้นกว่าเดิมได้

ทรงฮันบก

ทรงจมูกฮันบก มีที่มาจากชื่อเต็มใส่ภาษาเกาหลีคือฮันบกซ็อค ซึ่งแปลว่าถุงเท้าฮันบก จะลักษณะเป็นทรงสโลปปลายเชิดคล้ายกับทรงบาร์บี้ ว่ากันว่าทรงฮันบกเป็นทรงจมูกที่เหมาะกับหน้าคนเอเชียที่สุด เพราะแกนจมูกที่เสริมเข้าไปจะดูไม่โด่งเกิน สันจมูกจะรับกับหน้าผากพอดี ทรงจมูกมีความสโลปทำให้มีความละมุนเป็นธรรมชาติ และเพิ่มความหวานให้กับใบหน้า รูปทรงจมูกได้สัดส่วนไม่ยาวเกินไป ภาพรวมใบหน้าจะดูอ่อนกว่าวัย

ทรงหยดน้ำ

ทรงหยดน้ำหลังซิลิโคนรัดแกนจมูก จะมีลักษณะสันจมูกสโลปปลายจมูกจะดูยาวขึ้นเป็นรูปหยดน้ำ ทรงจมูกนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีเนื้อจมูกเดิมเยอะอยู่แล้ว เพราะถ้าหากคุณอยากได้ปลายจมูกที่พุ่งมากๆ ก็ต้องมีการรั้งตึงของผิวหน้าและเนื้อบริเวณจมูกมากเช่นกัน ฉะนั้นคนที่มีเนื้อจมูกน้อยก็ขอแนะนำว่าไม่ควรรั้นทำทรงนี้ เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาภายหลังได้นั่นก็คือซิลิโคนทะลุ การเสริมจมูกทรงจมูกหยดน้ำสามารถทำร่วมกับเทคนิคปลายพุ่งได้ แต่ก่อนที่จะทำควรปรึกษาศัลยแพทย์ด้วยว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ ทรงหยดน้ำเหมาะกับชายหญิงที่มีหน้าเรียวยาว และหน้ารูปไข่

ทรงตั๊กแตน

ทรงตั๊กแตนเน้นสันจมูกปลายพุ่ง เป็นการเสริมด้วยซิลิโคนรูปทรงแมนทิสหรือซิลิโคนทรงสำเร็จ แต่จะมีการเหลาปรับแต่งเล็กน้อยตามความเหมาะสมของรูปจมูก ทรงที่ได้จะเป็นลักษณะการเสริมจมูกให้โด่งชัดขึ้นกว่าเดิม ตัวซิลิโคนแมนทิสจะล็อกเข้ากับฐานจมูก ทำให้ลดโอกาสการเบี้ยวเอียงของแกนจมูก และด้วยราคาที่ทรงตั๊กแตนหรือทรงแมนทิสนี้จะเซฟกว่าทรงอื่นๆ จึงเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนที่จะทำศัลยกรรมจมูก ซึ่งรูปหน้าที่เหมาะแก่การเสริมจมูกทรงตั๊กแตนก็คือ โครงหน้าผู้ชายหรือผู้หญิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะหน้ากลม หน้าเรียว หน้ารูปไข่ ก็สามารถทำออกมาแล้วดูดีขึ้นได้

ทรงธรรมชาติ

ทรงธรรมชาติเน้นสันจมูกไม่แต่งปลาย เป็นเพียงแค่การเสริมจมูกให้มีสันเพิ่มขึ้นเพื่อรับกับโครงหน้าเท่านั้น การเสริมจมูกให้เป็นธรรมชาติ ศัลยแพทย์ต้องมีทักษะความชำนาญ ในการดีไซน์และเหลาซิลิโคนเพื่อให้ทรงจมูกเข้ากับโครงหน้าของแต่ละคน อีกทั้งต้องมีความเป็นศิลปะที่จะออกแบบจมูกให้สวยงามอีกด้วย และไม่ว่ารูปหน้าแบบไหนก็สามารถเสริมจมูกทรงธรรมชาติได้ เพราะศัลยแพทย์ต้องเป็นผู้ที่ออกแบบทรงจมูกนั้น ให้เข้ากับรูปหน้าของเราอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook