หน้าสดก็รอด! เคล็ดลับหน้าใส บูม สุภาพร นางเอกอังกอร์ 2018

หน้าสดก็รอด! เคล็ดลับหน้าใส บูม สุภาพร นางเอกอังกอร์ 2018

หน้าสดก็รอด! เคล็ดลับหน้าใส บูม สุภาพร นางเอกอังกอร์ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยออร่าหน้าเป๊ะมากๆ สำหรับ บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง นางเอกอังกอร์ 2018 ดาราสาวที่มีผิวหน้าสวยเนียน ไม่ต้องแต่งหน้าก็ผิวสวยเด้ง

ขึ้นแท่นนางเอกหน้าใหม่ที่มาแรงมากๆ หลังจากที่ อังกอร์ ละครดังในตำนานที่กลับมาสร้างความมันส์กันอีกครั้งทางช่อง 3 ออนแอร์มาถึงตอนจบในคืนนี้ หลายคนคงจะติดตามรอลุ้นตอบจบว่าสุดท้าย พระ-นาง คู่นี้จะลงเอ่ยกันอย่างไร

นอกจากความลุ้น ระทึก ทุกแทบทุกฉากทุกตอนแล้ว ความสวยของ บูม นางเอกของเรื่องนี่แหละค่ะคุณขา เวลาโคลสอัพหน้าใกล้ๆ แล้วทำไมสวยได้ขนาดนี้ ตา จมูก ปาก โครงหน้าคือสวยงาม ขนาด พี่ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าคนดังของไทย ที่เคยแต่งหน้าให้เธอยังเอ่ยปากชมเลยว่า บูมเป็นผู้หญิงที่สวยและผิวสวยมาก

ในเมื่อหลายคนยอมรับในเรื่องผิวงามๆ ของนาง Sanook! Women ได้เจอกับ บูม สุภาพร ต้องรีบตะปบตัวมาจ่อไมค์ถามเรื่องเคล็ดลับการดูผิวหน้า งานนี้สาวบูมเปิดเผยว่า "ปกติบูมเป็นคนแต่งหน้าทุกวัน ส่วนใหญ่เลยคือต้องดื่มน้ำเยอะๆ บูมเป็นคนผิวแห้ง ต้องทาออยล์ มอยเจอร์ไรเซอร์ โปะไปเลยก่อนนอน แต่หลักๆ คือต้องดื่มน้ำเยอะๆ เพราะว่าถ้าดื่มน้ำหรือพักผ่อนไม่เพียงพอปุ๊บหน้าบูมจะลอกก่อนเลย ถ้าเรารู้สึกว่าเริ่มขาดน้ำ จะรู้เลยว่าริมฝีปากเราจะเริ่มแตกๆ ลอกๆ เราก็ต้องโดฟน้ำเข้าไปเลย"

>> เสือร้ายกลายร่าง "บูม สุภาพร" นางเอก "อังกอร์" ใส่เต็มไม่ห่วงสวย

รู้สึกอย่างไรที่ พี่ป้อม วินิจ เอ่ยปากชมว่า หน้าเราสวยจริง

"ขอบคุณทุกคนที่ชมและขอบคุณพี่ป้อมด้วย เคยมีโอกาสได้ไปแต่งหน้ากับพี่ป้อม ซึ่งพี่ป้อมก็ชม ก็รู้สึกดีที่มีช่างแต่งหน้าที่เรียกว่าเป็นตัวท็อปของเมืองไทยมาชื่นชม ขอบคุณมากๆ บูมคิดว่า อะไรที่ธรรมชาติและดูแลผิวให้ดีทุกคนก็สวยหมด"

หน้าสวยแบบนี้ เคยผ่านการศัลยกรรมมาบ้างไหม

"ของจริงค่ะ ไม่มีศัลยกรรม อยากทำอยู่ อยากทำตา แต่กลัวทำออกมาแล้วไม่สวย" 

 

ซูมหน้าสวย ผิวใส ของ บูม สถภาพร ได้ที่ภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ หน้าสดก็รอด! เคล็ดลับหน้าใส บูม สุภาพร นางเอกอังกอร์ 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook