เช็กความสวยชัดๆ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" แม่ น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม

เช็กความสวยชัดๆ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" แม่ น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม

เช็กความสวยชัดๆ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" แม่ น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องลุ้นต่อแล้ว ในที่สุดสาวผู้คว้า และครอบครองหัวใจนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ไปได้ ก็คือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ นักแสดงบู๊แอ็คชั่นคนสวย

หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม เปิดตัวคบกับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อย่างเป็นทางการ มีภาพโมเมนต์ประทับใจออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ ล่าสุด ทำเอาเซอร์ไพรส์วงการสุดๆ ทั้งคู่ซุ้มสละโสดแบบเงียบๆ หนุ่ม ศรราม ได้ไลฟ์สดพิธีงานแต่งงาน เมื่อช่วันที่ 21 ก.ย. 61 ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก 

>>>เซอร์ไพรส์ "หนุ่ม ศรราม" เข้าพิธีวิวาห์แล้ววันนี้กับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

หลายคนอยากรู้จัก ว่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นใคร ตามเจ๊ตุง มาทำความรู้จักกันเลย

นอกจากความสวยแล้ว ติ๊ก ยังเป้นที่รู้จักจากการแข่งขันรายการ Big Brother ซีซั่น 2 จนถูกเรียกติดปากเป็นนามสกุลว่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ในตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่า อริสา สนธิรอด มีอาชีพเป็นสตั๊นต์หญิง มาพร้อมบุคลิกเท่ๆ มีความสามารถ ทำให้เธอได้เป็นผู้ชนะเลิศในที่สุด และมีโอกาสได้ทำงานเป็นสตั๊นต์ให้กับละครและภาพยนตร์ไทยอีกหลายเรื่อง


ติ๊กดูแลตัวเองดี ออกกำลังกายสม่ำเสมอ จนร่างกายสตรอง เพราะต้องใช้ร่างกายในการประกอบอาชีพเป็นสตั๊นต์ เวลาเห็นเธอรับบทบู๊หนักๆ จึงไม่รู้สึกขัดกับร่างกายที่ดูภายนอกเหมือนจะบอบบาง เพราะเรื่องจริงคือเธอแข็งแกร่งมาก

ติ๊ก ถือเป็นสาวนักบู๊แถวหน้าของวงการบันเทิง เธอเล่นภาพยนตร์และละครแนวแอ็คชั่นมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง คนไททิ้งแผ่นดิน, ปืนใหญ่จอมสลัด, จั๊กกะแหล๋น ร่วมเล่นหนังมาเลเซีย เรื่อง Adnan Sempit Sawadikap รวมไปถึงผลงานละครอีกหลายเรื่อง เช่น พายุเทวดา, ป่านางเสือ, เนตรนาคราช, มือเหนือเมฆ, เพชรตัดเพชร และ สมิงจ้าวท่า เป็นต้น

สวยเก่งมากความสามารถ เจ๊ตุง ขอแสดงความยินดีกับ คู่บ่าวสาวป้ายแดง หนุ่ม ติ๊ก ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เช็กความสวยชัดๆ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" แม่ น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook