5 น้ำหอมแบรนด์หรูยอดนิยมของสาวเทสต์ดี!

5 น้ำหอมแบรนด์หรูยอดนิยมของสาวเทสต์ดี!

5 น้ำหอมแบรนด์หรูยอดนิยมของสาวเทสต์ดี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าสาวๆ กับน้ำหอมเป็นของคู่กัน แต่น้ำหอมก็ไม่ได้มีกลิ่นเหมือนกันทุกแบรนด์ บางคนชอบแบบฉุนๆ บางคนชอบแบบอ่อนๆ ก็แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำหอมแบรนด์ดัง ตัวดีตัวเด็ด วันนี้เราได้รวบรวมมาให้ถึง 5 แบรนด์ดังด้วยกัน จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

Chloé Nomade

กลิ่นนี้คือตัวแทนของอิสรภาพ ชวนให้นึกถึงการเดินทางไปเยือนยังสถานที่แห่งใหม่ หอมสดชื่นแนวฟลอรัล ผสมระหว่างมิราเบล พลัม และดอกฟรีเซีย ใครที่ชอบความคลาสสิค กลิ่นนี้เหมาะสุดๆ ไปเลยจ้า

ราคา : 30 มล. 2,950 บาท / 50 มล. 4,150 บาท / 75 มล. 5,150 บาท

Calvin Klein Eternity Air for Women

น้ำหอมกลิ่นดั้งเดิมของดอกไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่น โปร่งสบาย แอบเซ็กซี่นิดๆ ด้วยไม้ซีดาร์ สาวๆ คนไหนที่มีคาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงมั่นใจ ผู้หญิงเซ็กซี่ แนะนำให้ลองกลิ่นนี้ดูนะคะ
ราคา : 50 มล. 3,200 บาท / 100 มล. 4,150 บาท

Tom Ford Private Blend Fabulous

หอมดีงามสมกับที่ถูกขนานนามว่า Fucking Fabulous ในขวดสีดำคุมโทนเรียบเท่ กลิ่นแนววูดดี้ผสมเผ็ดร้อนด้วยคลารีเสจ ลาเวนเดอร์ วานิลลา และเครื่องหนัง ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี ราคาสูง แต่คุณภาพดีสุดๆ
ราคา : 50 มล. 12,000 บาท

Dolce & Gabbana Velvet Rose

กลิ่นที่ขายดีมากๆ เป็นกลิ่นโรสที่ไม่เฟมินีนแบบทั่วไป หนึ่งในคอลเล็กชั่น Velvet ที่มีมากถึง 17 กลิ่น คาแร็กเตอร์ค่อนข้างเฟรช ผสมกับกุหลาบหลากสายพันธุ์ ลิลี่ เจอราเนียม และมัสก์ ใครที่ชอบกลิ่นดอกไม้ ต้องไปโดนแล้วจ้า
ราคา : 50 มล. 7,500 บาท / 150 มล. 14,000 บาท

Cartier La Panthère

น้ำหอมกลิ่นฟลอรัล สื่อถึงหญิงสาวเด็ดเดี่ยว ด้วยการ์ดีเนียที่เย้ายวน ชวนหลงใหลด้วยมัสก์ มาในขวดแก้วทรงแพนเธอร์สวยหรูเลอค่า แพ็คเกจสวยสง่า ผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์เป็นผู้นำ มั่นใจ และสตรอง ต้องไปลองกลิ่นนี้เลยค่ะ
ราคา : 50 มล. / 75 มล. สอบถามราคาที่ Cartier

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook