สายเกาต้องกรี๊ด! BANILA CO เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว

สายเกาต้องกรี๊ด! BANILA CO เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว

สายเกาต้องกรี๊ด! BANILA CO เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BANILA CO เปิดตัวที่ไทยแล้วนะสาวๆ นอกจากคลีนซิ่งบาล์มจะเริ่ดแล้ว ยังมีเมคอัพและสกินแคร์ให้สาวๆ ได้เลือกกันแบบจัดเต็ม ที่เซ็นทรัลเวิลด์และสยาม สายเกาคนไหนพร้อมตามไปช้อปกันเลย

สมใจเหล่า Beauty Junkie ผู้อินกับความงามสายเกาฯ หรือ K-Beauty กันแบบเต็มๆ เมื่อ BANILA CO แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศเกาหลีที่พวกเรารอคอยได้บินมาปักหมุดที่บ้านเราอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเนรมิตพื้นที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นแหล่งความงามสไตล์เกาหลีชนิดที่ถอดแบบมาจากทงแดมุนเลยทีเดียว และอีกสาขาคือที่สยามสแควร์นั้นตกแต่งในสไตล์มินิมัล สีขาวเรียบง่าย เฉียบคม และทันสมัย แทรกด้วยสีชมพูสดใสตามแบบฉบับของแบรนด์ถ่ายทอดแนวคิดความงามในแบบเกาหลีที่ดูเรียบง่ายแต่ทันสมัย และเป็นมิตรกับสาวๆ ทุกคน

หากมีโอกาสได้บินไปช้อปที่เกาหลีกันบ่อยๆ หรืออินกับเมคอัพชิคๆ เก๋ๆ สไตล์สายเกา รับรองได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะ BANILA CO นั้นเป็นที่พูดถึงและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วตั้งแต่เริ่มเปิดตัวแบรนด์เป็นครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีในปี ค.ศ. 2006 โดยเฉพาะกับสาวๆ ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยและเชื่อในปรัชญาความงามของ K-Beauty

 

โดยตั้งแต่แรกเริ่ม แบรนด์ได้นำเสนอทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สอดรับกับทุกสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายภายใต้แนวคิด “Skincare For Makeup” ที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งด้านการดูแลผิวขั้นพื้นฐานเพื่อให้สาวๆ ได้สนุกสนานกับการแต่งแต้มด้วยสีสันของเมคอัพอย่างไร้ขีดจำกัด เพราะรู้ดีว่าผู้หญิงทุกคนชอบที่จะดูดีที่สุดในเวอร์ชั่นของตัวเอง การดูแลผิวที่ดีจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความงามอย่างแท้จริง โดยมีแทยอน (Taeyeon) ไอดอลสาวสวยผู้มีคาแรคเตอร์ความงามในแบบฉบับของสาวเกาหลีเป็นผู้ถ่ายทอดเอกลักษณ์ความงามของแบรนด์ นั่นคือผิวที่สุขภาพดี ฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื่น และเป็นตัวของตัวเอง อีกทั้ง Banila Co. ยังเป็นแบรนด์ความงามคุณภาพยอดเยี่ยมในระดับราคาที่สาวๆ ทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 120–1,690 บาท กับหลากหลายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Skincare, Base Makeup, Point Makeup และ Accessory ที่ขึ้นแท่นเป็น All-Time Favorite ของสาวๆ อาทิ



Clean It Zero ไอเท็มติดดาวที่เป็น Best-Selling Product ของ BANILA CO ตลอดกาล ด้วยเนื้อบาล์มเชอร์เบทนุ่มเนียน ชุ่มชื่น ละลายเมคอัพและสิ่งสกปรกต่างๆ พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนภายในขั้นตอนเดียว มอบผิวสะอาดล้ำลึก ชุ่มชื่น กระจ่างใส

Liplike Lip Slip ลิปแลกเกอร์สัมผัสบางเบา แต่ให้สีสันที่คมชัด ติดทนนาน พร้อมความชุ่มชื่นแบบกลอส อีกหนึ่งซิกเนเจอร์ไอเท็มของ BANILA CO ที่สาวๆ ต้องลอง

และที่ขาดไม่ได้คือตระกูล IT Radiant CC สุดยอดงานผิวของสายเกาฯ ซึ่งมอบความเปล่งประกาย กระจ่างใส และสัมผัสที่นุ่มละมุนให้ผิวหน้าอย่างไร้ที่ติ โดยเฉพาะ IT Radiant Cream ปกปิดผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และยังอุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากเอสเซนส์ให้ผิวสดใส อิ่มน้ำ แลดูมีสุขภาพดี ฯลฯ

นอกจากนั้นยังมี Accessory  น่ารักๆ ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องตกหลุมรักกับ แปรง Mung-Moong’s  Paw Brush แปรงอุ้งเท้าน้องหมาคอร์กี้ ที่ไม่ใช่เพียงแค่ความน่ารัก แต่ยังสามารถเบลน์เครื่องสำอางได้เป็นอย่างดี

ซึ่งทุกๆ ไอเท็มล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่เปี่ยมทั้งดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย มีประสิทธิภาพในระดับที่เมคอัพอาร์ติสต์ต่างยอมรับและพึงพอใจ ใช้ง่าย พกพาสะดวก และยังมีสนนราคาที่ทุกคนจับต้องได้ เรียกว่า “ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักหมื่น”

ด้วยเหตุผลเหล่านี้เองที่ทำให้เหล่า Beauty Guru และ Beauty Junkie ต่างหลงรักและรอคอยการเปิดตัวของ BANILA CO อย่างใจจดในจ่อ พร้อมสร้างปรากฏการณ์และยอดขายได้อย่างถล่มทลายทันทีที่เปิดตัว ทั้งยังมีเสียงเรียกร้องให้เปิดช็อปเพิ่มเพื่อรองรับความต้องการของนักช้อปชาวไทย BANILA CO จึงเปิดสโตร์แห่งใหม่ในเวลาห่างกันเพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า CenterPoint of Siam Square ภายใต้คอนเซ็ปต์การตกแต่งเดิมและยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามเช่นเคย

ไม่ต้องบินไปเกาหลี ไม่ต้องพรีฯ ไม่ต้องรอ เพราะแค่แวะเข้าแฟล็กชิปสโตร์ของ BANILA CO ทั้งสองแห่งก็จะได้พบกับผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ มากมายที่คิดค้นและคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์สาวกความงามอย่างครบครัน

Central World 02-2525969 , Centerpoint of Siam Square 02-2523449

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook