10 อันดับผู้หญิงเซ็กซี่ สุดฮอตปี 2554

10 อันดับผู้หญิงเซ็กซี่ สุดฮอตปี 2554

10 อันดับผู้หญิงเซ็กซี่ สุดฮอตปี 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศหนาวช่วงสิ้นปีทั้งที ทิชชี่ว่าสิ่งที่จะทำให้กระชุ่ม กระชวย คลายหนาวได้อย่างดีที่สุดในช่วงเวลานี้ ก็คือ ลุคเซ็กซี่ๆ ร้อนฉ่าของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงนั้นเอง (จริงไหมค่ะคุณหนุ่มๆ ) ตลอดระยะเวลาปี  2554 ที่ผ่านมามีดารา-คนดังในวงการบันเทิงใจเด็ด ลุกขึ้นมาสลัดผ้า โชว์ความเล่าร้อนผ่านนิตยสารกันมากขึ้นๆ  ชนิดว่าแข่งกันเด่น  แข่งกันดังเลยทีเดียว ทิชชี่ว่าสมัยนี้ ใคร(กล้า)โชว์มาก  ดังมาก ใคร(กล้า) แหวกเยอะ ดังเยอะ!

แต่ความเด่นความดังไม่เข้าใครออกใคร  คนที่เกิดก็เกิดแบบไม่รู้จบ ส่วนคนที่ดับก็ดับแบบสนิท(ตายคาที่) ปีนี้ทิชชี่ขอทำการจัดอันดับ 10 ผู้หญิงเซ็กซี่ สุดฮอตปี 2554 มาให้ได้อิ่มเอมใจกันค่ะ (ขอบอกก่อนว่าการจัดอันดับผู้หญิงเซ็กซี่ในครั้งนี้ ทิชชี่วัดจากความรู้สึก อารมณ์ส่วนตัว และผลงานการันตีความฮอตตลอดทั้งปีนะค่ะ ควรไม่ควร แล้วแต่ท่านผู้อ่านจะกรุณาค่ะ อิอิ ^^)

ส่วนสาวนางไหนจะเซ็กซี่ระทวยเป็น  10  อันดับต้น มากระชากอารมณ์ไปพร้อมๆ กับทิชชี่ค่ะ

อันดับ 1 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เรียกว่าเซ็กซี่ในทุกอริยาบถ เป็นใครไปไม่ได้  นอกจากนางเอกสาวเซ็กซี่ตลอดกาล  อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" สาวคนนี้ทิชชี่ยกให้เป็นที่สุดของที่สุดแล้ว ไม่มีใครมาล้มบัลลังก์ความเซ็กซี่ของชีลงได้ กี่ปีต่อกี่ปี ชีก็เซ็กซี่ไม่เคยลดน้อยลง ปกนิตยสารตลอดต้นปียันท้ายปี ล้วนมีพัชราภา ขึ้นปกเกือบทุกเล่ม ลีลาการวาดลวดลายบนนิตยสารของชีไม่ต้องพูดถึง  แค่ยืนเท้าเอวนิ่งๆ ก็ชวนเสียว(ไส้)ได้!

การันตีความเซ็กซี่ของชีได้จากนิตยสาร FHM ปีนี้  พัชราภาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง คว้าตำแหน่ง "The Winner of Sexiest Woman in Thailand 2011"  มาครอบครองอย่างทิ้งห่างคู่แข่ง เซ็กซี่ไม่เซ็กซี่ไปหาดูได้จาก นิตยสาร FHM เล่มที่ 100 ที่ชีอวดหุ่นเซ็กซี่ โชว์ผิวขาวน่าเจี๊ยะแบบเต็มๆ จะๆ !!

ซ้ำปีนี้ "พัชราภา" ยังขึ้นแท่นเป็นดีไซเนอร์ ออกแบบชุดชั้นใน แถมเป็นพรีเซ็นเตอร์ใส่เอง เรื่องความเอ็กซ์ เซ็กซี่จะล้นหลามขนาดไหนคงไม่ต้องพูดถึง ชีจับมือกับชุดชั้นในแบรนด์ดังทำคอลเล็คชั่น Sexy Queen Collection co designed by Aum Patcharapa เรียกว่าใครอยากสวยเป๊ะแบบชี  ควักกระเป๋าด่วน.....ทิชชี่บอกแล้ว ว่า พัชราภา เซ็กซีี่ ไม่ทำให้คุณผิดหวัง!!!

 

อันดับ 2 ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ถือเป็นช่วงขาขึ้น ของสาวฮอตสุดเซ็กซี่หน้าตุ๊กตา อย่าง "ชมพู่ อารยา" จริงๆ ทั้งละคร นิตยสาร งานอีเว้นท์ จ่อคิวมาให้แฟนคลับได้เห็นหน้าสาวชมอย่างไม่ขาดสาย ขึ้นปกนิตยสารเล่มไหน ก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง ชีโชว์หน้าอกหน้าใจ ขาวจั๊วะ พร้อมลีลาการโพสต์ท่าสุดสยิว ชวนให้ น้ำลายหกได้อยู่ตล๊อด ตลอด

เล่นละครเรื่องไหนก็ดังเปรี้ยงปร้าง และเรื่องที่โด่งดังที่สุดในรอบปีนี้เห็นจะหนีไม่พ้นความแร๊ง ของบทบาท "เรยา วงศ์เสวต" จากละครเรื่อง "ดอกส้มสีทอง" ทั้งความเซ็กซี่ ความแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ

นอกจากความเซ็กซี่ของสาวชม จะล้นไม่แพ้ใครแล้ว  ความรักของชี กับ หนุ่ม "น็อต วิศรุต" ก็หวานจนหลายคนอิจฉา เรียกได้ว่า "lucky in love lucky in game"  สวย เซ็กซี่ สมบูรณ์แบบจริงๆ ค่ะ....สาวชมชีได้ใจทิชชี่ไปเลย!

 

อันดับ 3 พลอย เฌอมาลย์

ถึงจะเปิดตัวแฟนหนุ่ม "นาวิน ต้าร์" แล้วก็ตาม แต่ก็มิได้นำพาให้ความฮอตของ สาว พลอย เฌอมาลย์ ซุป‘ตา ตัวแม่ ลดน้อยลงอย่างใด ชีมีเสียงฮือฮาเรื่องความเซ็กซี่ให้ได้ออกมาน้ำลายสอกันตลอดทั้งปี ที่ฮือฮาที่สุดในรอบปีเห็นจะไม่พ้น ความเซ็กซี่ของแฟชั่นท้าลมร้อน ภายใต้ชื่อ CHERMARN Private by TADA VARICH Photo book จากนิตยสาร IN SPECIAL จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวพลอยจะติดอันดับ 1 ใน 3 ของผู้หญิงไทยสุดเซ็กซี่ เบียด ซุป'ตาร์ นางอื่นไปอย่างไม่น่าสงสัย  ขอบอกว่า สวย...เซ็กซี่...ชนะเลิศจริงๆ ค่ะ!!

 

 

อันดับ 4 โบวี่ อัฐมา

ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่สะบึมหึ้มเท่ารุ่นพี่ แต่ลีลาความเซ็กซี่ของสาว โบวี่ อัฐมา ก็ไม่เคยลดน้อยลงเลยสักกะนิดเดียว ตลอดทั้งปีชีเดินหน้าทวงบัลลังก์เซ็กซี่ สตาร์ แบบจัดหนัก จัดเต็ม ขึ้นปกนิตยสาร อวดอึ๋ม โชว์หุ่นเซี๊ยะให้หนุ่มๆ ปาดน้ำลายอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าสาวโบวี่ชีจะอยู่ในลุคแบ๊ว เรียบร้อย น่ารัก แต่เชื่อทิชชี่เถอะ ยังไงคนก็ติดภาพความเซ็กซี่ยั่วยวนของชี

คนอะไรเซ็กซี่ทุกเม็ด สวยไม่มีที่ติ ทั้งหุ่นที่เพอร์เฟกต์ หน้าตาที่ดึงดูดสายตา งานนี้การันตีว่าหนุ่มๆ ต้องเคลิ้มถึงสาวโบวี่ตลอดปีกันเป็นแถวอย่างแน่นอน



 

อันดับ 5 ไอซ์ อภิษฎา 

ควักเต้าออกมาชวนสยิวได้อยู่ตลอดปี สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา ถึงแม้ว่าปีนี้จะไม่ค่อยเห็นหน้าของชีบนปกนิตยสารเยอะเท่านางแบบคนอื่นๆ แต่ถ้าชีลุกขึ้นมาอวดหุ่นสุดเป๊ะแล้วละก็  ต้องขอบอกคำเดียวว่าเด็ด โดนใจไปแบบเต็มๆ 

ฝีมือการแสดงลงจอเมื่อไหร่ ก็แรงติดกระแสเมื่อนั้น บทบาทของชีที่แรงโดนใจที่สุดในรอบปีนี้  ต้องขอยกให้เมียหลวงผู้ไม่ยอมใครของ "เด่นจันทร์"  จาดละคร "ดอกส้มสีทอง" ที่ตลอดทั้งเรื่อง ชีแรงชนิดไม่ยอมแพ้ "เรยา" เอาซะเลย.....ความโดดเด่นของชีในเรื่องนี้  เห็นจะหนีไม่พ้นความเซ็กซี่ของเรียวปาก ที่แดงได้ใจตลอดทั้งเรื่อง!

ทิชชี่เชื่อว่าความเซ็กซี่ของน้ำแข็งก้อนนี้นี่แหละที่จะทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สยิวกิ้ว หัวใจแทบจะละลายไปเลยก็ว่าได้!


 

อันดับ 6 อุ้ม ลักขณา  

"อุ้ม ลักขณา" สาวทรงโตนางนี้ ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว สำหรับเรื่องความเซ็กซี่ เพราะลุค และทรวงทรงของชี แค่เห็นก็ชวนเคลิบเคลิ้ม หลงใหลในความเอ็กซ์เซ็กเสียว ที่มีมาให้เห็นอยู่ตลอด

จะเห็นได้ว่าตำแหน่งสาวเซ็กซี่  จึงมีชื่อของชีติดอยู่ในโพลความเซ็กซี่เสมอๆ  เอาเป็นว่าเห็นสาวอุ้มที่ไหน สิ่งที่ตามมานั้นแหละคือความเซ็กซี่แสบทรวงล้วนๆ!

 

 

อันดับ 7 เอมมี่ มรกต

ถึงจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานความเซ็กซี่บนนิตยสารมากเท่าไหร่  แต่ตามงานอีเว้นท์  ชีเป็นขาประจำของความเซ็กซี่แน่นอนค่ะ สำหรับเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2547 เอมมี่ มรกต กิตติสาระ ที่ดีกรีความเซ็กซี่ของชียังคงร้อนแรงแบบเสมอต้นเสมอปลาย  ยิ่งช่วงหลังๆ มานี่ ชี ขยันเปิด ขยันอวดทรวงทรวง ให้หนุ่มๆ ตาลุกวาวอยู่บ่อยๆ.....เอาไปเลยค่ะ เซ็กซี่อันดับ 7 สำหรับสาวเอมมี่

 

 

อันดับ 8 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ตำแหน่งนางเอกคิวทองอีกคนหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คงหนีไม่พ้นนางเอกสาวแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ตลอดทั้งปี มีงานล้นๆๆ เหมือนหน้าอกหน้าใจที่เี๋ดี๋ยวนี้ชอบล้นออกมาให้เสียวอยู่เรื่อย เห็นได้จากละคร "ทาสรัก" ที่ "อีทาสวาส" โชว์เนินอกขาวๆ ด้วยชุดเกาะอกไทยโบราณ เกือบตลอดทั้งเรื่อง ดูไปเสียวไปวุ้ย!

ส่วนละครที่แรงไม่แพ้กันในปีนี้ คงจะหนีไม่พ้น  "กลรักลวงใจ" ที่ช่วงแรกๆ "บัวระวง"  แต่งตัวแต่งหน้าได้แรง เซ็กซี่ถึงใจมากๆ

จะเห็นได้ว่าตามปกนิตยสารเกือบแทบทุกเดือน จะมีสาวเจนี่ โผล่ไปอวดความแรงอยู่บนปกตลอดทั้งปี  ถึงชีจะไม่ได้นุ่งน้อยห่มน้อย  โชว์ทรวดทรงแบบจัดเต็มเหมือนนางแบบคนอื่น  แต่ลีลาการโพสต์ท่าชีก็ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หายใจไม่ทั่วท้องได้เหมือนกันนะจ๊ะ!

 

 

อันดับ 9 นาตาลี เดวิส

สาวลูกครึ่งสุดฮอต เนื้อ นม เน้นๆ คงต้องยกให้ นาตาลี เดวิส ที่ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ ยิ่งโตยิ่งความแรงทะลัก ขาวๆ อวบๆ แบบนี้ ขึ้นปกนิตยสารทีไร ขายดีนักแล ฮอตไม่ฮอตเช็คเรตติ้งชีได้ตามแพงหนังสือชั้นนำ หรือตามเว็บไซต์ชั้นนำอย่าง http://www.sanook.com/ ได้นะค่ะ

 

 

อันดับ 10 ซูซี่  สุษิรา แน่นหนา

เซ็กซี่รุ่นเล็ก อันดับท้ายสุด  คงต้องยกให้กับ ซูซี่  สุษิรา แน่นหนา เพราะปีนี้ ชีมาแรงจริงๆ ค่ะ  อายุอานามของชีก็แค่ 20 ต้นๆ แต่ความเอ็กซ์นั้น ซูซี่ ซู่ซ่า ถึงใจสุดๆ ไปเลย

ตลอดทั้งปี ซูซี่ ซู่ซ่า  โดดเด่นไม่เป็นสองรองใคร  ถึงผลงานด้านการแสดงของชีจะไม่โดดเด่น  แต่เรื่องความเซ็กซี่ ชีได้ไปเต็มๆ เลยค่ะ

 

เป็นยังไงบ้างค่ะ 10 อันดับผู้หญิงเซ็กซี่ สุดฮอตปี 2554 ของทิชชี่แซ่บเวอร์โดนใจคุณผู้อ่านกันไหม สาวคนไหนในสายตาของคุณที่หลุดโพลความเซ็กซี่ในสายตาของทิชชี่ไปบ้าง  แนะนำติชมกันเข้ามาได้นะค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://magazinedee.com

 

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ 10 อันดับผู้หญิงเซ็กซี่ สุดฮอตปี 2554

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook