ใจสั่น เงินสั่น! 5 เครื่องสำอางออกใหม่ น่าเสียทรัพย์ให้เหลือเกิน

ใจสั่น เงินสั่น! 5 เครื่องสำอางออกใหม่ น่าเสียทรัพย์ให้เหลือเกิน

ใจสั่น เงินสั่น! 5 เครื่องสำอางออกใหม่ น่าเสียทรัพย์ให้เหลือเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะไรเอ่ย? เสียเงินให้เท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ เฉลย "เครื่องสำอาง" ยังไงล่ะคะ

Cherry Blossom Makeup Collection

วันนี้ Sanook! Women มีเมคอัพไอเทมที่เพิ่งออกใหม่สดๆ ร้อนๆ และช่างน่าสอยเหลือเกินมาฝากสาวๆ กันค่ะ รับรองว่าดูจบได้เพิ่มสิ่งเหล่านี้ไว้ใน Wish List ของตัวเองกันแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์!

Benefit Cosmetics - Brow Contour Pro

เริ่มด้วยสิ่งแรก สำหรับแบรนด์สุดเลิฟของสาวๆ จากซานฟรานซิสโกอย่าง Benefit Cosmetics ที่ล่าสุดปล่อยไอเทมชิ้นใหม่เอี่ยมอ่องมายั่วกิเลสสาวกเมคอัพกันอีกครา ในที่นี้ก็คือ Brow Contour Pro ดินสอคอนทัวร์คิ้ว 4 in 1 ใช่แล้วค่ะ สิ่งเดียวทำได้ถึง 4 อย่าง เพราะมีทั้งเฉดสีอ่อน, เฉดสีเข้ม, ดินสอจัดแต่งกรอบคิ้วให้คมชัด และไฮไลต์สำหรับจุดโก่งของคิ้ว ซึ่งเขาเคลมว่ากันน้ำด้วยนะเออ ก็เรียกได้ว่า ครบ จบ ในแท่งเดียว ในราคา 1,450 บาท

Benefit Cosmetics - Brow Contour Pro

Fenty Beauty - Diamond Bomb All-Over Diamond Veil

ออกอะไรมาก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางของขุ่นแม่ริริ หรือ ริฮานน่า ที่ในซีซั่นนี้ ก็ขอปล่อยไอเทมไฮไลต์ตัวเด็ดมาใหม่อีกแล้ว นั่นก็คือ Diamond Bomb All-Over Diamond Veil ความฉ่ำวาวที่สาวๆ ทั่วโลกหลงรัก โดยครั้งนี้ เป็นไฮไลต์ที่ทาได้ทั้งหน้าและตัวในตลับสีชมพูเงินๆ สุดเลอค่า ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อแป้งเจลลี่ที่ซึมซาบเนียนเข้ากับผิวได้ง่าย ทาแล้วใบหน้าและร่างของเราจะดูเรืองรองเหมือนมีคริสตัลแวววาวเลยล่ะ สิ่งนี้สนนราคาชิ้นละ 1,500 บาท

Fenty Beauty - Diamond Bomb All-Over Diamond Veil

Maybelline - Total Temptation Mascara

งานขนตาต้องมา! เจ้าแม่มาสคาร่าอย่าง Maybelline ออกไอเทมงัดขนตาให้งอนเด้งมาใหม่อีกแล้วจ้า สำหรับ Total Temptation Mascara นั้น นำเข้าจากอเมริกา เป็นมาสคาร่าเพื่อขนตายาว หนา แต่ซอฟต์สวยแสนละมุน แถมปัดซ้ำได้ ไม่เป็นก้อน มาพร้อมสัมผัสที่นุ่มนวลเนียนของเนื้อมาสคาร่าแสนนุ่มเพื่อความสุนทรีย์ในการปัด เพื่อลุคทรงเสน่ห์แบบสายซอฟต์แต่ดูเซ็กซี่มีพลัง สเปเชียลด้วยกลิ่นหอมหวานจากมะพร้าวและวานิลลา ปัดไปฟินไป พร้อมมอบดวงตาสวยฉ่ำมง ชนะเลิศค่ะ โดยทั้ง 2 สูตร สีฟ้าสูตรกันน้ำ และ สีชมพูสูตรล้างออกง่าย ราคาแท่งละ 379 บาท

Maybelline - Total Temptation Mascara

NYX - Sugar Trip Limited Edition

NYX Professional Makeup ปล่อยลิมิเต็ด เอดิชั่นมาใหม่ บอกได้เลยว่าความน่ารักมันรุนแรงต่อใจเหลือเกิน ในที่นี้ก็คือ Sugar Trip Limited Edition โดยที่มีถึง 7 คอลเลกชั่น ประกอบไปด้วยไอเทมใหม่สุดคิ้วท์กว่า 30 ชิ้น เพื่อเอาใจเมคอัพจังกี้โดยเฉพาะ โดยราคามีตั้งแต่ 255 - 2,300 บาท

NYX - Sugar Trip Limited Edition

Etude House - Cherry Blossom Collection

ฟรุ้งฟริ้งกันไปตามระเบียบ สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางสายเกาอย่าง Etude House ที่ล่าสุดปล่อยไอเทมสุดน่ารักต้อนรับฤดูกาลใบไม้ผลิอย่างคอลเลกชั่น Cherry Blossom (ดอกซากุระ) โดยเฉพาะลิปทินต์ที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของเหลือเกิน ทั้งตัวลิปที่เป็นดอกซากุระสีสันสดใส พร้อมสัมผัสที่นุ่มชุ่มชื่น เรียบลื่น และบางเบาเมื่อทาบนริมฝีปาก ที่สำคัญยังสามารถ Mix & Match กับเคสลิปสติกได้ในสไตล์ของตัวเองด้วย โดยลิปสติกราคาแท่งละ 350 บาท และเคสลิปสติก Lips-talk ราคา 170 บาท

Dear My Tinting Lips-Talk (Cherry Blossom Collection)

Dear My Tinting Lips-talk Case (Cherry Blossom Collection)

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ใจสั่น เงินสั่น! 5 เครื่องสำอางออกใหม่ น่าเสียทรัพย์ให้เหลือเกิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook