"ไทม์" จัด 10 อันดับ "แฟชั่น" ยอดแย่แห่งปี

"ไทม์" จัด 10 อันดับ "แฟชั่น" ยอดแย่แห่งปี

"ไทม์" จัด 10 อันดับ "แฟชั่น" ยอดแย่แห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทม์จัด 10 อันดับ แฟชั่นสุดยอดแย่แห่งปี 2554 (10 Best Top 10 Worst Fashion Moments) โดยอันดับ 1 เป็นการครองคู่ของสองเจ้าหญิง Beatrice และ Eugenie ในการปรากฎตัวในงานรอยัลเวดดิ้ง อภิเษกสมรสของเจ้าชายวิลเลียม และเคท มิดเดิลตัน กับชุดและหมวกตระการ ขณะที่เจ้าหญิงองค์ใหม่ เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่แต่ไหนแต่ไรมาเป็นแฟชั่นไอคอนกับสาวๆทั่วโลก มาปีนี้ติดอันดับ 9 ด้วย

 



1. เจ้าหญิง Beatrice และ Eugenie
สองเจ้าหญิงวัยรุ่นแฟชั่นนิสต้าพระธิดาเจ้าชายแอนดรูว์และซาร่า เฟอร์กูสัน สะดุดสายตาของทุกคนเป็นพิเศษในงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสของเจ้าชายวิลเลียม และเคท มิทเดิลตัน ซึ่งการแต่งกายของทั้งสองพระองค์ โดย เจ้าหญิง Beatrice ในชุดของ Valentino และถุงมือของ Cornelia James ส่วนเจ้าหญิง Eugenie ในชุดของ Vivienne Westwood พร้อมกับหมวกล้ำยุค

นักวิจารณ์ระบุว่าสองเจ้าหญิงได้สร้างปรากฎการณ์แฟชั่น และหมวกหวือหวา ในงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสของราชวงศ์ ที่อาจกลายเป็นมาตรฐานด้านการแต่งกายให้กับเพื่อนเจ้าสาวในงานอภิเษกสมรสของ สมาชิกคนอื่นๆในราชวงศ์ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามหมวกของเจ้าหญิงเบียทริซได้ถูกประมูลทางออนไลน์ได้หลายหมื่น ปอนด์ โดยเจ้าหญิงได้บริจาคเงินทั้งหมดให้กับมูลนิธิ

 

 

2. Kim Kardashian ในงาน Kardashian Wedding-ganza พูดง่ายๆคือชุดเดรสแต่งงานของเธอที่ออกแบบโดย เวร่า แวงเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แม้จะหย่าในอีก 72 วันถัดมา ซึ่งชุดแต่งงานของเธอโดยเฉพาะบริเวณทรวงอกที่รัดแน่นจนทำให้ดันทรงออกมาจนดู ล้นเกิน ขณะที่ความบานของกระโปรงขับให้สะโพกดูใหญ่

 

3. Christina Aguilera ในงาน Golden Globe Awards ชุดกึ่งเปลือยสีดำที่ดูเป็นนางเงือกนี้ดูรัดแน่นกับลำตัวของเธอมากเกินไป

 

 

4. Al Pacino ในงาน Tony Awards ที่ถูกเหน็บแนมว่าแม้จะแสดงเป็นตัวละคร "อัลเฟรโด้" ในบทประพันธ์ Merchant of Venice ของเชคสเปียร์ในภาคละครเวที แต่ไม่จำเป็นต้องได้แรงบันดาลใจใส่ชุดนี้มาร่วมงานก็ได้

 

 

 

5.Naomi Campbell ในงาน Met Gala ที่ชุดใส่ไปงานถูกเปรียบเทียบว่าไม่ต่างกับชุดเต้นระบำบนลานน้ำแข็งของชาวโรมาเนียในต้นยุค 9

 

 


6.Adam Lambert ในงาน American Music Awards ที่ถูกวิจารณ์ว่าชุดสูทดำยาวคลุมเสื้อกั๊กและกางเกงสีเงินวิ๊งๆจนดูเป็น กระดาษทรายผสมดิสโก้ พ่วงกับผมที่เซ็ทตั้งสูงราวกับจะเพิ่มความสูงให้ตัวเอง

 

 


7.John Galliano ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษกับถ้อยคำหยาบคายจากกรณีไปมีเรื่องกับหญิงสองคนใน กรุงปารีส และพูดจาดูหมิ่นและสะท้อนการเหยียดหยามชาวยิว ว่า "ฉันชอบฮิตเลอร์" และ "คนอย่างพวกหล่อนน่าจะตายไปแล้ว พ่อแม่น่าจะถูกรมแก๊สไปด้วย" ส่งผลให้เขาถูกไล่ออกจากห้องเสื้อคริสเตียน ดิออร์

 

 

8.Angie Harmon ในงาน Screen Actors Guild Award s ตั้งแต่เมื่อต้นปีที่งานนี้จัด การแต่งกายของแองจี้ นักแสดงซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนถูกทวีตว่าแต่งตัวมาเดินพรมแดงร่วมงาน เหมือนจะใส่ชุดไปแต่งงานมากกว่า แม้จะเป็นชุดฟูฟ่องของ Monique Lhuillier

 


9.Kate Middleton กับการแต่งกายในเกือบจะทุกวัน แม้ชุดแต่งงานของเคทจะกลายเป็นเดรสแห่งปี 2554 และเคทก็ถือเป็นแฟชั่นนิสต้าไอคอนคนหนึ่งของสาวๆทั่วโลก แต่การแต่งกายโดยมากของเคทในปีนี้นักวิจารณ์บอกว่าสร้างความผิดหวัง แม้จะพยายามเข้าใจได้ว่าในแง่ของกระบวนการตามราชสำนักบางงานย่อมต้องแต่งกาย ให้ถูกตามธรรมเนียมและกาลเทศะที่ดูอนุรักษ์นิยม แต่ก็พบว่าการแต่งกายของเคทออกแนวเรียบๆและดูน่าเบื่อ

 

 

10.Carrie Underwood ในงาน Country Music Awards ที่ถูกวิจารณ์ว่าเธอแต่งตัวมาจนทำให้ผู้ร่วมงานอดแอบมองหัวแม่เท้าไม่ได้ และชุดที่สั้นโชว์ขา และชุดที่แอบเหมือนพกผ้าม่านสีพีชผูกห้อยติดตัวมาด้วย

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ไทม์" จัด 10 อันดับ "แฟชั่น" ยอดแย่แห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook