สวย...แสบ...ซ่าอย่าง “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม”

สวย...แสบ...ซ่าอย่าง “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม”

สวย...แสบ...ซ่าอย่าง “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามีนัดคุยสบายๆ กับสาวสวยชื่อน่ารัก "จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม" ในบรรยากาศที่ออกจะน่ากลัวไปสักนิดของ Mansion 7 แต่ด้วยความน่ารักคุยสนุกของเธอ ทำให้ทีมงานลืมไปเสียสนิทว่ากำลังคุยกันอยู่ที่หน้าบ้านผีสิง!


คุณสามารถพบเจอหน้าหวานๆ ของเธอคนนี้ได้ในละครธรรมะ "หลวงพี่มาแล้ว" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00 น. และทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ในละคร "สัมผัสพิศวง" และบทบาทพิธีกรรายการ "ทู่ซี้" ทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่น 61) และขณะนี้ก็กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "ต้มยำลำซิ่ง" รับบทเป็นนักร้อง แม้ว่าจะรับงานหนักทั้งละคร พิธีกร เล่นเอ็มวี และออกงานอีเวนต์ต่างๆ แต่ด้วยอาชีพนักแสดงที่ต้องดูแลตัวเองให้สวยใสอยู่เสมอ สาวจ๊ะจ๋ามีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างไรบ้างนะ

 

 

"กินอาหารที่สะอาด เลือกผักที่มีไฟเบอร์เยอะๆ กินอาหารเบาๆ อย่างผักกับปลา สองคือการนอน เพราะเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือจิตใจ ถ้าข้างในเราดี ข้างนอกก็จะดีเอง คนที่หน้าตาสะสวย แต่แววตาหม่นหมองหรือผิวพรรณไม่สดใสก็จะดูไม่สวย ส่วนคนที่ไม่ได้เพอร์เฟกต์มาก แต่ร่าเริงแจ่มใจ พูดเก่ง เสียงกังวานไพเราะ คุยกับใครก็มีแต่เรื่องสนุกมาเล่า อารมณ์ดี ทำให้รู้สึกว่าอยากเข้าใกล้เขา ทั้งหมดนี้แหละคือการดูแลตัวเองในแบบของจ๊ะจ๋า"
ส่วนเรื่องอาหารการกินเธอเชื่อในเรื่อง...

"You are what you eat อาหารการกินเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าคนๆ นี้เป็นคนอย่างไร ถ้าใครที่ใส่ใจเรื่องอาหารการกินจะแสดงถึงความเป็นคนละเอียดอ่อนและให้ความสำคัญกับชีวิต แต่สำหรับตัวจ๊ะจ๋าเองแล้วไม่ได้ใส่ใจมากขนาดนั้น เพราะส่วนมากมีคนคอยดูแลเรื่องอาหารให้ตั้งแต่เล็กจนปัจจุบัน" ส่งผลให้เธอเป็นคนกินอะไรก็ได้ง่ายๆ กินได้ทุกอย่างและต้องดีต่อสุขภาพด้วย


เปรียบตัวเองเป็นอาหารสักจานจะเป็นอะไร?

"ปลาหมึกทอดกระเทียมพริกไทยราดข้าว ดูเผินๆ ก็เหมือนอาหารตามสั่งทั่วไป แต่ถ้าดูจริงๆ จังๆ จะเห็นว่าน่าสนใจ เพราะมีความจัดจ้าน ซึ่งไม่ได้จัดเหมือนพริกที่กินแล้วต้องน้ำตาแตก แต่คือความเผ็ดร้อนที่ฝังอยู่ลึกๆ จ๊ะจ๋าเองก็ไม่ได้เป็นคนที่จัดจ้านหรือว่าร้อนแรงอะไร แต่เป็นคนที่มีสีสัน มีความแสบอยู่ในตัวนิดๆ ซ่าๆ แสบๆ กวนๆ อะไรประมาณนี้ค่ะ"

แม้จะเป็นอาหารที่เรียบง่ายธรรมดา แต่ก็แฝงไว้ด้วยความมีเสน่ห์ เช่นเดียวกับความน่ารักของตัวเธอที่เราสัมผัสได้ในวันนี้


เรื่อง : Thinmint
ภาพ : อภิชาติ วรรณะวัลย์
ขอขอบคุณ : CASINO Royale Playground 2 Mansion 7 ถนนรัชดาภิเษก โทร. 0-2275-0900
เอื้อเฟื้อสถานที่ถ่ายภาพ : Mansion 7 ถนนรัชดาภิเษก โทร. 0-2692-6311

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook