มิ๊กแอนด์แมตซ์ เสื้อผ้าเบสิกง่ายๆ กลายเป็นชุดใหม่สวยเก๋

มิ๊กแอนด์แมตซ์ เสื้อผ้าเบสิกง่ายๆ กลายเป็นชุดใหม่สวยเก๋

มิ๊กแอนด์แมตซ์ เสื้อผ้าเบสิกง่ายๆ กลายเป็นชุดใหม่สวยเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสิ้นปีแบบนี้สาวๆ หลายคนคงกระเป๋าแห้งกันไม่น้อยนะคะ เพราะว่าต้องซื้อของขวัญของฝากมากมาย แถมต้องเก็บเงินบางส่วนไว้สำหรับไปเที่ยวฉลองปีใหม่อีก เห็นไหมละคะว่าเงินๆ ทั้งนั้น แต่วันนี้หมดห่วงแน่นอนเพราะว่าบูรินได้เตรียมวิธีการแก้ปัญหาไว้ให้แล้ว สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวแต่งบน้อยในช่วงสิ้นปีแบบนี้

งบน้อยก็ซื้อน้อยสิค่ะไม่ต้องกังวล แล้วก็ไปหาชุดเบสิกพื้นฐานที่บูรินเชื่อว่าคุณสาวๆ ต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แ้ล้วอย่างแน่นอน แล้วมาเริ่มไอเดียบรรเจิดกันเลยค่ะ กับ "ไอเดียการมิ๊กแอนด์แมตซ์ จับเอาเสื้อผ้าชิ้นเบสิกพื้นฐาน 7 ชิ้น ที่ทุกคนมี มาปรับเปลี่ยนให้กลายเป็น 14 ชุดใหม่สวยเก๋ใส่ได้ทุกโอกาส" รับรองว่าคุณสาวๆ จะคาดไม่ถึงเลยว่าชุดธรรมดาแบบนี้จะสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด

ตัวอย่างเสื้อผ้าพื้นฐานที่สาวๆ ต้องมี อาจจะไม่ต้องตามนี้เป๊ะก็ได้นะคะ อาจจะดัดแปลงเอาที่ใกล้เคียงใช้ได้เหมือนกันค่ะ เพราะเราเน้นเอาที่มีอยู่แล้วมาใช้ให้เป็นประโยชน์ค่ะ

 

 

ชิ้นที่ 1 เป็นเสื้อเชิ้ตตัวยาวที่สามารถใส่เป็นเสื้อหรือเดรสได้เน้นสีอ่อน เช่นสีครีม เบจ จะได้ใช้เเมตซ์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นง่ายค่ะ

ชิ้นที่ 2 เสื้อแจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาลแดง

ชิ้นที่ 3 เสื้อสูทสีดำ

ชิ้นที่ 4 ผ้าพันคอลายเสื้อสีน้ำตาล

ชิ้นที่ 5 กระโปรงพีทอัดกลับรอบตัวยาวระดับเข่าสีน้ำตาลแดง

ชิ้นที่ 6 กลางเกงยีนส์ขายาวสีดำ หรือสียีนส์

ชิ้นที่ 7 ชุดเดรสเข้ารูปสีดำ

 

เมื่อเตรียมเสื้อผ้าได้แล้วลองไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะว่าแต่ละลุคเค้าใส่กันอย่างไรบ้าง

 

 

ลุคที่ 1 The Everyday : สามารถใส่ได้ทุกวัน โดยการเอาเสื้อตัวยาวสีขาวครีมใส่คู่กับเลคกิ้งหรือถุงน่องสีดำ คาดเข็มขัดให้ดูเก๋แค่เป็นอันเสร็จค่ะ

ลุคที่ 2 City Chic : เพิ่มแจ็คเก๊ตหนังหร้อมผ้าพันคอเข้าไปเปลี่ยนจากลุคหวานๆ ตอนแรกเข้มขึ้นมาหน่อยค่ะ

ลุคที่ 3 Casual Sophistication : ใส่กางเกงยีนส์ขายาวคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาวครีมโดยทับในกางเกง เพิ่มผ้าพันคอเข้าไปทำให้ดูเท่ห์ขึ้นค่ะ

 

 

ลุคที่ 4 A night out : เดรสสีดำเรียบๆ คาดเข็มขัดสีน้ำตาลดูเข้ากันเพิ่มถุงน่องสีดำเข้าไปทำให้ดูเซ็กซี่มากขึ้นเหมาะมากสำหรับไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูงยามคำคืนค่ะ

ลุคที่ 5 Casual Glam : ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวครีมทับไปบนชุดเดรสสีดำโดยไม่ต้องติดกระดุม คาดเข็มขัดทับ สามารถใส่ไปทำงานพบปะลูกค้าได้ในวันทำงาน

ลุคที่ 6 Date night look :  ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวทับกับชุดเดรสสีดำเหมือนเดิมแต่ติดกระดุมผูกเอว ดูสบายๆขึ้นค่ะ

 

 

ลุคที่ 7 Preppy Glam : ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวข้างใน ใส่เดรสสีดำไว้ด้านนอก ดูเป็นสาวหวานแต่น่าค้นหาดูมีเส่นห์ค่ะ

ลุคที่ 8 Casual Friday : ใส่กางเกงยีนส์ขายาวคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาวครีมโดยทับในกางเกงเพิ่มเสื้อสูทสีดำทับเข้าไปอีกตัวดูทะมัดทะแมงเป็นสาวมั่นขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

ลุคที่ 9 Downtown Girl : ใส่กางเกงยีนส์ขายาวคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาวครีมโดยทับในกางเกง คลุมด้วยเสื้อแจ๊คเก๊ตหนังลุคนี้จะทำให้คุณดูเท่ห์มากค่ะ

 

 

ลุคที่ 10 Uptown Girl : ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวคู่กับกระโปรงพีทจีบรอบคาดเข็มขัดและเพิ่มผ้าพันคอเก๋ๆ เป็นสาวหวานดูเรียบร้อยเชียวค่ะ

ลุคที่ 11 Date night 2 : ใส่เดรสสีดำทับด้วยกระโปรงพีทจีบรอบตัวคาดเข็มขัดลุคนี้กลายเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

ลุคที่ 12 Date to work : ใส่เดรสสีดำทับด้วยกระโปรงพีทจีบรอบตัวใส่ทับอีกชั้นด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวไม่ต้องติดกระดุม คาดเข็มขัดแค่นี้เสร็จเรียบร้อยค่ะ

 

 

ลุคที่ 13 Work Layers : ใส่เดรสสีดำทับด้วยกระโปรงพีทจีบรอบตัวใส่ทับอีกชั้นด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวผูกเอวสวมสูทสีดำทับให้ดูเป็นทางการมากขึ้นค่ะ

ลุคที่ 14 After Work Hourse :  ใส่เดรสสีดำทับด้วยกระโปรงพีทจีบรอบตัว สวมทับด้วยแจ็ตเก็ตหนังสีน้ำตาลแดงเพิ่มความเก๋ด้วยผ้าพันคอคุณก็จะดูเป็นสาวเท่ห์เก๋ในเวลาเดียวกันค่ะ

 

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ คุณสาวๆ 14 ชุดที่เรานำเสนอไปแสนง่ายแถมใส่ได้ทุกโอกาสถ้าหากคุณสาวๆ มีไอเดียดีๆแบบนี้ก็มาแชร์ให้เราได้เลยนะคะที่ Facebook Sanook Women ผู้หญิงอย่งเรามีของดีก็บอกต่อนะคะแบ่งๆ กันสวยค่ะ

 

ขอบคุณคลิปวีดีโอประกอบจาก Youtube - chrisellelim

เรียบเรียงโดย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook