สนุกกับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ รับสิ้นปี

สนุกกับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ รับสิ้นปี

สนุกกับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ รับสิ้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในซีซั่นนี้ ถือว่าเป็นอีกช่วงเวลาของปีที่สามารถแต่งตัวได้อย่างสนุก เวิร์คช็อป (Workshop) แบรนด์เสื้อผ้ามีดีไซน์สำหรับสาวๆ ที่รักแฟชั่น ส่งท้ายปีด้วยคอลเล็คชั่น Autumn/Winter หลากสไตล์ เอาใจแฟชั่นนิสต้าให้ได้มาปล่อยจินตนาการในการมิกซ์แอนด์เเมทช์เสื้อผ้าตาม สไตล์ ด้วย 5 คอนเซ็ปท์หลัก โดยมีกลิ่นไอของความเป็นฤดูหนาวเป็นหลัก

เริ่มด้วย Tree: Mellow Weekender / CozyCasuals (ทรี : เมลโล วีคเอนเดอร์/โคซี่ แคชชวลส์) เสื้อผ้าสวมใส่ในวันสบายๆ แต่มีสไตล์ ด้วยสีเอิร์ธโทน เนื้อผ้านุ่ม ที่มีทั้งแม็กซี่เดรส กางเกงเอวสูง และคาร์ดิแกนสีหวาน

ต่อด้วย Urban Rack: Nouveau Vintage (เออร์เบิน แรค: นูโว วินเทจ) ที่นำเอาผ้าพิมพ์ลายดอกแนววินเทจ มาปรับใช้กับเสื้อผ้าในแบบต่างๆ ให้ดูมีลูกเล่น อย่างจั๊มพ์สูทยาว หรือเดรสกระโปรงเปิดไหล่ ที่สามารถเติมแอคเซสซอรี่ อย่างผ้าพันคอสีพื้น ให้รู้สึกถึงกลิ่นไอของ ฤดูหนาว

 

I'm: Trendy Tailoring (แอม: เทรนดี้ เทเลอริ่ง) แฟชั่นสำหรับสาว เวิร์คกิ้ง วูเมน (Working Women) ที่ต้องการสร้างความสนุกและมั่นใจในการทำงาน ด้วยสีสด อย่างสีแสดมาแซมตัดกับสีดำ และสีน้ำเงินเข้มให้ดูโดดเด่นมากขึ้น

 

ส่วนสาวปาร์ตี้ เกิร์ล ก็สามารถสุดเหวี่ยงกับ เสื้อผ้าใน คอนเซ็ปท์ The Blog: Edgy Rebellion (เดอะ บล็อก: เอ็ดจี้ รีเบลเลียน) ด้วยเสื้อผ้าสีสดสะดุดตา หรือผ้าพิมพ์ลายเสือ เสื้อคลุม ขนสัตว์หรือผ้าลูกไม้แพทเทิร์นเก๋ ที่ได้ไอเดียจากแฟชั่นยุค 70s

 

และปิดท้ายด้วย Workshop Denim: Boyish Effect (เวิร์คช็อป เดนิม: บอยอิช เอฟเฟ็ค) ที่จะเปลี่ยนลุคของ เดนิม เลิฟเวอร์ ให้ผู้หญิงดูเท่ เนี้ยบเปี่ยมสไตล์

 

เพลิดเพลินกับการแต่งตัว ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบที่เป็นตัวเอง ด้วย เวิร์คช็อป (Workshop) ทั้ง 5 คอนเซ็ปท์ คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2011 ที่ร้าน Workshop สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 3, แฟชั่น ไอส์แลนด์, พาราไดซ์ พาร์ค, เซ็นทรัลชิดลม, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook