ผ้าพันคอสุด Cool สำหรับหนุ่มๆ ในฤดูหนาว

ผ้าพันคอสุด Cool สำหรับหนุ่มๆ ในฤดูหนาว

ผ้าพันคอสุด Cool สำหรับหนุ่มๆ ในฤดูหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในฤดูหนาวที่อากาศหนาวๆ แบบนี้ทำให้สาวๆอย่างเราสามารถแต่งตัวได้ดั่งใจหวัง ไม่ว่าจะเป็นการใส่ถุงน่องรองเท้าบูท เสื้อกันหนาวขนสัตว์ฟูฟ่อง ผ้าพันคอสุดเก๋ และ Accessories เครื่องประดับต่างๆ มากมายที่เหมาะกับฤดูหนาว แต่ตอนนี้หนุ่มๆ เค้าก็ไม่น้อยหน้านะคะมีแฟชั่นผ้าพันคอเท่ห์โดนใจไม่แพ้สาวๆ เลยทีเดียว ถ้าเราย้อนเวลาไปเมื่อหลายปีก่อนหนุ่มๆ คงไม่กล้ามาใส่ของอะไรพวกนี้กันเท่าไหร่อย่างดีก็แค่เสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์ หรือเสื้อกันหนาวแนวสปอร์ต ถือว่าเท่ห์จนสาวกรี๊ดแล้ว

 


แต่ด้วยยุคสมัยเปลี่ยนไป หนุ่มๆ หันมาแต่งตัวกันมากขึ้น อะไรเก่าๆ ก็ตกยุคไปตามธรรมดา หนุ่มๆ เค้าก็เลยหาไอเทมใหม่ๆ จุดเจ๋งที่ใส่แล้วไม่แพ้สาวๆเลยทีเดียว ว่าแต่เมือ่หนุ่มๆ เค้าใส่ผ้าพันคอแล้วจะดูเท่ห์น่ามองขนาดไหนบูรินมีมาฝากให้ดูกันค่ะ ถ้าใครสนใจอยากหามาไว้ให้หนุ่มคู่ใจข้างกายคุณสักผืนก็ไม่ว่ากันนะคะ แต่ขอบอกก่อนว่าต้องรีบหน่อยเพราะฤดูหนาวของเมืองไทยเรานั้นมาไวไปไวค่ะ

 


แบบที่ 1 ผ้าพันคอลายกราฟฟิกดูทันสมัยผืนไม่ยาวมากพันแบบง่ายๆ ใส่คู่กับเสื้อคลุมแนวสปอร์ตเหมาะกับวันสบายๆ กับเพื่อนฝูงค่ะ

 


แบบที่ 2 ผ้าพันคอผืนยาวลายเก๋เท่ห์พาดไว้ที่คอใส่คู่กับเสื้อโค๊ตตัวเก่งดูมาดแมนแต่มีผ้าพันคอลายเก๋ๆ มาช่วยทำให้ดูเป็นหนุ่มอารมณ์ดีขึ้นมาทันทีค่ะ

 


แบบที่ 3 ผ้าพันคอไหมพรมผืมใหญ่ที่พันให้เด่นที่คอเหมาะกับการใส่ออกมาเดินสุดอากาศบริสุทธิ์ในสวนสาธารณะในวันพักผ่อนสบายๆ ค่ะ

 


แบบที่ 4 ผ้าพันคอโดดเด่นด้วยสีสันทำให้คุณดูเป็นหนุ่มขี้เล่นขึ้นมาทันที ใส่คู่กับเสื้อแขนยาวไหมพรมหรือสวมทับด้วยเสื้อสูทก็ดูดีไปอีกแบบนะคะ

 


แบบที่ 5 ผ้าพันคอสีพื้นไม่ฉูดฉาด แบบธรรมดาที่พันแบบง่ายๆ ไว้ที่คอดุเป็นสุขุมที่สาวๆ เห็นแล้วดูน่าค้นหามิใช่น้อยเลยทีเดียว


ขอบคุณภาพประกอบจาก zinif.com

เรียบเรียงโดย

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ผ้าพันคอสุด Cool สำหรับหนุ่มๆ ในฤดูหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook