แบบผมสั้น 2012

แบบผมสั้น 2012

แบบผมสั้น 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์ทรงผมที่มาแรงสุดๆ ในปี 2012  ทิชชี่ขอยกให้กับ ทรงผมสั้นบ๊อบ ค่ะ  ทรงผมสั้นบ๊อบ มีความคลาสสิกแฝงอยู่ในตัว มีลูกเล่นให้คุณสาวๆ สนุกกับทรงผมของคุณเยอะ  อย่าคิดว่าทรงผมสั้นจะไม่มีลูกเล่นเก๋ๆ .....เพราะผมสั้นนี่แหละ  จะช่วยเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ให้ได้หลายแบบ เพียงมีแค่ผมสั้นบ๊อบทรงเดียว!!! 

ถ้าคุณเบื่อ  "ทรงผมสั้นบ๊อบ"  ก็สามารถเซ็ทให้ดูหวานด้วยการม้วนลอนอ่อนๆ  เพียงแค่นี้ก็เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานจับใจแล้วค่ะ

ถ้าคุณเบื่อ  "ทรงผมสั้นบ๊อบ"  ก็สามารถเซ็ทให้ดูเท่ห์ร็อคด้วยการ  จับเซ็ทให้ดูชี้โด่ชี้เด่  แบบไม่ได้ตั้งใจ  เพียงแค่นี้ก็เปลี่ยนลุคของคุณให้ทะมัดทะแมงยิ่งขึ้นได้แล้วค่ะ

ที่สำคัญเทรนด์ทรงผมสั้นนี้  ยังเป็นลุคที่เหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ในเมืองร้อนอย่างประเทศไทย  ผมสั้นเป็นแบบทรงผมที่เหมาะที่สุด สำหรับสาวที่ชอบความคล่องตัว  ดูแลรักษาก็แสนง่ายดาย ไม่ต้องประดิดประดอยมากเท่าไหร่นัก  แถมยังช่วยให้คุณสาวๆ หน้าดูละอ่อนลงด้วยนะค่ะ

 

เทรนด์ผมสั้นที่กำลังมาแรงในปี 2012 นี้ ทิชชี่ขอแนะนำ "ทรงผมสั้นดัดลอนปลาย" เป็นสไตล์ที่ดูน่ารักสดใสเกาหลีมากๆ ฮิตไม่ฮิตดูดาราคนดังในบ้านเราสิค่ะ  ตัดผมสั้นกันตั้งหลายนาง 

ผมสั้นดัดลอนปลาย เหมาะกับสาวที่ชอบความสบาย ไม่ต้องเซ็ทอะไรมากมาย ลุกจากเตียงก็ขย้ำผมให้เข้าที่เข้าทาง  เท่านี้ก็สวยมั่นเป็นธรรมชาติ  ออกจากบ้านได้แล้วคะ

 

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ  สำหรับเทรนด์ผมสั้นมาแรงปี 2012 ทิชชี่บอกแล้วว่าเด็ดจริงๆ ถ้าคุณสาวๆ พร้อมที่จะมีหน้าเด็กสดใสรับปีใหม่แล้ว มาเปลี่ยนลุคด้วย ผมสั้น ไปพร้อมทิชชี่ได้เลยค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.haircutshairstyles.com, http://www.beauty-box.jp/

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ ของ แบบผมสั้น 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook