แฟชั่นเพ้นท์เล็บ Black And White

แฟชั่นเพ้นท์เล็บ Black And White

แฟชั่นเพ้นท์เล็บ Black And White
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงการเพ้นท์เล็บสาวๆ หลายคนคงชอบกันอยู่ไม่น้อยที่จะมีลายสวยๆ งามๆ มาอยู่ที่เล็บของเรา วันนี้บูรินจึงมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเพ้นท์เล็บเก๋ๆสไตล์ Black And White คลาสสิคสุดๆไปเลยค่ะ เพราะสีขาวดำนี่สามารถใส่เข้ากับเสื้อป้าและเครื่องประดับได้หลากหลาย รวมไปถึงไม่ตกยุคอีกด้วยคิดอะไรไม่ออกก็สีขาวสีดำไว้ก่อนเลย พูดมายาวขนาดนี้แล้วสาวๆ คงอยากเห็นลายต่างๆที่นำมาฝากกันแล้วใช่ไหมค่ะ พร้อมแล้วไปดูพร้อมๆกันเลย

 

แบบที่ 1 ลายกราฟฟิกเก๋ไก๋ ดูไม่เชยไม่ตกยุคง่ายๆ เช่น ลายตาราง ลายทาง ลายขวาง

 

 

แบบที่ 2 ลายดอกไม้ คุณสาวๆ อาจจะเคยเห็นดอกไม้ที่เป็นสีสันสดใสมาแล้ว คราวนี้ลองมาเปลี่ยนเป็นดอกไม้สีขาวดำดุบ้างก็ดูดีไปอีกแบบนะคะ แถมยังสามารถเเม๊ตเข้ากับชุดสีสันได้โดยไม่ต้องกังวลเลยว่าจะดูจัดจ้านเกินไป

 

 

แบบที่ 3 เพิ่มความโดดเด่นด้วยกากเพชร เพราะว่าสีขาว ดำ เป็นสีที่ไม่โดดเด่นฉูดฉาดมากนัก หากคุณสาวๆ คนไหนที่อยากเพิ่มความโดดเด่นให้แก่เล็บก็สามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยการเสริมกากเพชรเข้าไป เท่านี้ก็ดูเด่นสะดุดตาขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

นี่เป็นแค่บางส่วนที่บูรินยกตัวอย่างมาให้คุณสาวๆ ได้ลองเอาไปทำตามดูนะคะ ใครชอบแบบไหนก็เลือกดูได้ตามชอบเลยหรือใครมีไอเดียเก๋ๆ เริดๆ ก็สามารถมาโพสพูดคุยกับเราได้ที่นี่เลยคะ่ Facebook Sanook women

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.dailyfundose.net
เรียบเรียงโดย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แฟชั่นเพ้นท์เล็บ Black And White

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook