แฟชั่นลายสัตว์ป่าของ 4 สาวแซ่บ แต่งแล้วเกิด สะดุดทุกสายตา

แฟชั่นลายสัตว์ป่าของ 4 สาวแซ่บ แต่งแล้วเกิด สะดุดทุกสายตา

แฟชั่นลายสัตว์ป่าของ 4 สาวแซ่บ แต่งแล้วเกิด สะดุดทุกสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงและเป็นแฟชั่นที่ใส่มาตั้งแต่รุ่นแม่ต้องมี แฟชั่น Animal Print ลวดลายสัตว์ต่างๆ ที่สวยแซ่บต้องมีติดตู้ อย่าง ลายเสือ ลายงู และลายม้าลาย ที่ตอนนี้มีดาราสาวหลายคนกำลังอินกับแฟชั่นนี้ นำมาแมทช์กับชุดที่มีออกมาได้หลากหลายสไตล์ ทั้งเสื้อ กางเกง หรือพร็อพอย่างกระเป๋าและรองเท้าก็เก๋ได้ไม่ซ้ำใคร

เพื่อให้เห็นภาพว่าสาวๆ อย่างเราจะแต่งลายพวกนี้ออกมาได้อย่างไร วันนี้ Sanook! Women มีแฟชั่นของ 5 สาวแซ่บ แต่งแล้วเกิดสะดุดทุกสายตา จะมีใครบ้าง ตามมาค่ะ

 

ถึงว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ใส่ง่าย แค่หาเดรสม้าลาย อย่าง อั้ม พัชราภา มาแมทช์กับรองเท้าส้นสูง คุมโทนสีขาวดำ เรียบหรูดูแพง บวกกับเมคอัพที่ฟาดอายไลเนอร์สีดำสนิท ปั๊วะ ปัง ขนาดนี้ ต้องหลีกทางให้แม่แล้ว

 

ถ้าไม่ใช่แม่จะใครจะกล้าแมทช์ลายงู อย่าง ชมพู่ อารยา ตัวแม่ซุปตาร์ที่แต่งอะไรก็กลายเป็นกระแสฮิตอินเทรนด์ ลุคนี้เป็นที่ฮือฮาเหมือนเธอเลือกใส่ลายงูทั้งตัว โชว์รูปร่างและความกล้าในการแมทช์เสื้อผ้าออกมาได้ลงตัว

 

ร้อนแรงให้สุดต้อง แพร วทานิกา ดีไซเนอร์คนดัง กับการแมทช์วันพีชสีแดงสดกับกางเกงลายเสือ ออกมาได้ สวย เผ็ด มาก  

 

ปิดท้ายด้วยลุคใสๆ แต่คงความแซ่บ ณ ประเทศญี่ปุ่น สำหรับ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช หยิบเสื้อฮู้ดลายเสือสีสันดูเปรี้ยวเบาๆ มาในกับกางเกงขาสั้น และยังมีกระเป๋าคาดเอวลายเสือ Supreme ใครอยากเปรี้บวเบาๆ ลองดูชุดนี้เป็นไอเดียได้เลย

 

นอกจาก 4 สาวนี้ ยังมีจะมีใครใส่ใส่ แฟชั่น Animal Print อีก ตามมาดูที่ภาพด้านล่างนี้ได้เลย 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แฟชั่นลายสัตว์ป่าของ 4 สาวแซ่บ แต่งแล้วเกิด สะดุดทุกสายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook