เนย โชติกา นางร้ายเซ็กซี่... ถึงร้าย ก็รัก

เนย โชติกา นางร้ายเซ็กซี่... ถึงร้าย ก็รัก

เนย โชติกา นางร้ายเซ็กซี่... ถึงร้าย ก็รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนย เซ็กซี่ถึงใจ ช่อง 3 เตรียมดันขึ้นแท่นนางร้ายขายดี   โอดงานเยอะเลยไร้หนุ่มข้างกาย

เตรียมขึ้นแท่นเป็นนางร้าย ขายดีอีกคน สำหรับเนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่เล่นละครเรื่องไหนเป็นดังเปรี้ยงทุกเรื่อง ล่าสุดขอเบรกงานละครรับถ่ายแบบสุดเซ็กซี่เป็นของขวัญปีใหม่ให้หนุ่มๆ กับนิตยสาร MiX ฉบับเดือนมกราคม ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า ไม่ผิดหวัง ทั้งยังน้อมรับคำชม นางร้ายมาแรง แต่ขอปัดเป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง แค่มีผลงานออกอากาศต่อกัน ส่วนเรื่องหนุ่มๆ สาวเนยยอมรับ งานนี้โสดสนิท แต่แอบหวังลึกๆว่าถ่ายแบบครั้งนี้ จะเรียกกระแสจากหนุ่ม-หนุ่มไม่มากก็น้อย

" ถ่ายแบบครั้งนี้ก็เซ็กซี่เล็กๆค่ะ ( ยิ้ม ) ก็เป็นอีกงานนึงที่เนยชอบนะค่ะ เพราะเป็นงานที่เราไม่ค่อยได้ทำ เพราะอาชีพเราจะเป็นนักแสดง รับงานละครเป็นหลัก พอมาถ่ายแบบ ได้โพสต์ ได้ใส่เสื้อผ้าที่ในชีวิตจริงคงไม่ได้ใส่ ก็ชอบค่ะ ยิ่งเสื้อผ้าเซ็กซี่ด้วย เพราะปรกติคนจะคิดว่าเนยเซ็กซี่ แต่ตัวจริงเราไม่ได้เป็นเหมือนในละคร อย่างบางเรื่องเราจะแต่งตัวเปรี้ยวมาก ดูแรง ดูเซ็กซี่ แต่บางครั้งพอไปออกรายการ เราได้แต่งเป็นตัวเอง คนก็บอกว่านี่ไม่ใช่เนยหรอก เนยต้องร้าย แต่อยากบอกว่านี่แหล่ะคือตัวตนจริงของเนยค่ะ

ส่วนข่าวที่ว่าเราถือเป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง จริงๆก็ไม่ใช่นะ เพียงแค่ปีที่ผ่านมา มีละครออนติดกันหลายเรื่อง แต่ละเรื่องก็ถือว่าประสบความสำเร็จมาก ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น แต่ก็ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ให้บทดีดีแก่เนย ทำให้เราได้ฝึกตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ว่าจะเล่นบทร้ายเสมอไปนะค่ะ ก็มีอยากลองแนวบู๊ๆเท่ห์ๆบ้าง หรือบทคนดีแบบถูกข่มเหงรังแก แต่ไม่รู้ว่าหน้าเราจะได้รึเปล่า ( ยิ้ม ) แต่ร้ายก็ชอบนะ ส่วนตัวแล้วชอบร้ายแบบน่ารัก ติ๊งต๊องหน่อย คนดูก็จะชอบด้วย เขาจะรักตัวละคร ส่วนเรื่องหนุ่มๆก็เศร้าค่ะ โสดสนิทเลย เนยว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา ถ้ามั่นใจแล้ว เนยก็ไม่ปิดบังค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าตอนนี้มีนะ ไม่มีเลยค่ะ ( หัวเราะ ) แต่เราก็มองเป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าเรา


ทำงานแบบนี้ ไม่ตรงเวลา ถ้ามีแฟนมันก็ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ้าง คนที่เข้ามาก็ต้องเข้าใจเรามากๆ ต้องเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่เด็ก อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ใช่คอยโทรเช็ค ไม่อยากคุยโทรศัพท์เยอะ อยากอยู่แบบสบายใจมากกว่า แต่ก็มีคนมาจีบนะ ไม่ใช่ไม่มีเลย ไม่งั้นจะดูผิดปรกติไปหน่อย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กค่ะ อย่างเนยไปเรียนโทที่จุฬา ก็จะมีเด็กปริญญาตรีมาจีบเยอะมาก แต่ก็เป็นได้แค่น้องค่ะ อย่างอื่นไม่ไหวค่ะ (ยิ้ม ) ก็ขอตั้งใจกับการทำงานก่อนเพราะปีหน้าคิวละครก็ค่อนข้างแน่นค่ะ แล้วก็มีโปรเจกต์ส่วนตัวที่อยากทำด้วย" สาวเนย โชติกากล่าว

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เนย โชติกา นางร้ายเซ็กซี่... ถึงร้าย ก็รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook