ต่างหูขนนก ระย้าย้อย เทรนด์ใหม่สไตล์คนดัง

ต่างหูขนนก ระย้าย้อย เทรนด์ใหม่สไตล์คนดัง

ต่างหูขนนก ระย้าย้อย เทรนด์ใหม่สไตล์คนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต่างหูขนนก ระย้าย้อย"  คู่เดียวเอาอยู่ 

คุณสาวๆ ห้ามเถียงทิชชี่  ว่าแอคเซสเซอรี่ชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ในซีซั่นนี้คงต้องยกให้กับ "ต่างหู"  และทิชชี่ขอเน้นว่าต้องเป็นต่างหูประเภท "ต่างหูระย้า", "ต่างหูใหญ่แบบเป็นพุ่มๆ" หรือ อินเทรนด์สุดๆ คงต้องยกให้ "ต่างหูขนนก"  ในแบบที่เหล่าดาราคนดังนิยมใส่ออกงานกันอยู่ในเวลานี้นั้นเอง!

ในยุคสมัยหนึ่ง  แฟชั่นต่างหูขนนก ก็เคยนิยมมากๆ มาก่อน  แต่ในสมัยนี้รูปแบบการดีไซน์รูปทรงของ "ต่างหู"  มีความทันสมัย  เปรี้ยว  และัดูเก๋ขึ้น  ที่สำคัญคุณสาวๆ ไม่ต้องกลัวว่าหูคุณจะยานห้อยโตงเตง  เพราะเดี๋ยวนี้ "ต่างหูขนนก ระย้า"  ได้ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาสบาย (แม้วันมามากค่ะ คิคิ)

 

ด้วยความที่ขนาดของ "ต่างหูแฟชั่น" มีขนาดที่ใหญ่โต  มองเห็นอย่าเด่นชัด  จึงเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริม และดึงดูดให้ใบหน้าของคุณสาวๆ ดูโดดเด่นโดนใจมากยิ่งขึ้น  ไม่ต้องแต่งตัว  แต่งหน้าเยอะจนเกินไป  มี "ต่างหูขนนก ระย้าย้อย"  คู่เดียวเอาอยู่!

"ต่างหูขนนก ระย้า"  เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่รักการแต่งตัว  สามารถใส่  "ต่างหู"  ออกไปงานปาร์ตี้เก๋ๆ หรือใส่ในวันสบายๆ แต่งหน้าเบาๆ ก็ยังได้

 

สาวผมสั้น  ใส่ต่างหูยาวๆ ก็เริ่ดไปอีกแบบ, ส่วนสาวผมยาวจะใส่ "ต่างหูขนนก ระย้า"  คู่เดียวก็เท่ห์เก๋แบบสุดๆ  ฮิตไม่ฮิต  ดูได้จากดาราคงดังหลายคน ที่ใส่  "ต่างหูขนนก ระย้า" แบบนี้....พร้อมแล้วตามทิชชี่มาดู แฟชั่นต่างหูของดาราคนดังได้เลยค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : stagram

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ต่างหูขนนก ระย้าย้อย เทรนด์ใหม่สไตล์คนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook