มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 กับชุดประจำชาติสุดอลังการ

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 กับชุดประจำชาติสุดอลังการ

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 กับชุดประจำชาติสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดที่แฟนนางงามทั่วโลกให้ความสนใจและเฝ้ารอว่า "มง" จะไปลงที่สาวงามประเทศอะไร? และใครจะคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 คนที่ 6 ของโลก โดยปีนี้ เมียนมาร์ รับเป็นประเทศเจ้าภาพ 

สำหรับการประกวดรอบ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (National Costume) สาวงามทุกประเทศต่างหอบหิ้วชุดข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อเสนอความเป็นเอกลักษณ์แห่งชุดประจำชาติตน สร้างสรรค์โดยเหล่าดีไซน์เนอร์มืออาชีพและมือสมัครเล่น แต่ยิ่งใหญ่อลังการ ณ กันดามา แกรนด์บอลรูม (Gandamar Ballroom) เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ 

Miss Grand Thailand(ประเทศไทย)
แล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ 76 สาวงาม ออกมาอวดโฉมในชุดประจำชาติ ทุกคนต่างนำเสนอความงามและความโดดเด่นในผลงานของดีไซเนอร์ผู้ออกแบบ แม้บางชุดจะหนักนับสิบกิโลกรัม แต่กลับไม่เป็นอุปสรรค์ ทุกคนต่างนำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะประเทศของตนเองได้อย่างลงตัว ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ชมภายในฮอลล์ และทั่วโลกอีกนับล้านสายตา ผ่านทาง fanpage/facebook/missgrandintern

แต่กติกานั้นไม่ได้มีเพียงคณะกรรมการร่วมตัดสินเท่านั้น โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กล่าวว่าค่ำคืนนี้เราจะให้คณะกรรมการเลือกชุดประจำชาติที่เข้ารอบจำนวน 10 ชุด โดยถูกปิดไว้เป็นความลับ ก่อน จากนั้นเปิดโอกาสให้แฟนนางงามทั่วโลกได้ร่วมโหวตผ่าน fanpage/facebook/missgrandinternational

ซึ่งการกดไลด์ 1 ไลน์ จะได้รับ 1 คะแนน กดแชร์ ได้ 5 คะแนน เพื่อเลือกชุดที่ทุกคนชื่นชอบและมีผลโหวตสูงสุดทั้งสิ้น 10 ชุด จากนั้นจะทำการคัดเลือกเหลือ 10 ชุดสุดท้าย ก่อนจะประกาศผลผู้ชนะ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม เพียงหนึ่งเดียวในค่ำคืนตัดสิน วันที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 20.00 น ที่ วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ย่างกุ้ง 

สำหรับรอบการประกวดสำคัญๆ มีดังต่อไปนี้

20 ตุลาคม 2561  ประกวดชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม (Best in Swimsuit Competition) ที่ เกาะสอง หรือ วิกตอเรีย พอยท์
23 ตุลาคม 2561  ประกวดรอบอุ่นเครื่อง (Preliminary Competition) ณ  One Entertainment Park ย่างกุ้ง
25 ตุลาคม 2561 การประกวดรอบตัดสิน (Final Show) ณ  One Entertainment Park  ย่างกุ้ง

ถ่ายทอดสด 100% ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำมากมายทั่วโลก อาทิ  MWD Series Channel ประเทศเมียนมาร์ ,MVM  ประเทศเมียนมาร์ ,MV Five ประเทศไทย ,MV Lao ประเทศลาว ,TV3  ประเทศกัมพูชา ,WSM (Chinese Music Channel) ประเทศจีน ,Let Viet Tv ประเทศเวียดนาม ,DirecTV Network สหรัฐอเมริกา ฯลฯ

และการประกาศผลอย่างเป็นทางการก็เริ่มขึ้น คะแนนโหวตถูกนับในวันที่ 15 ตุลาคมเวลา 05:00 น.

สำหรับ 10 ชุดประจำชาติที่ดีที่สุดได้แก่

1. มิสแกรนด์กัมพูชา



2. มิสแกรนด์เวียตนาม



3. มิสแกรนด์เฮติ



4. มิสแกรนด์อินโดนีเซีย



5. มิสแกรนด์แม็กซิโก



6. มิสแกรนด์ปารากวัย



7. มิสแกรนด์เปรู



8. มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์



9. มิสแกรนด์อินเดีย



10. มิสแกรนด์พม่า

ชุดประจำชาติของประเทศใด จะสวย อลังการเข้าตาติดตามได้พร้อมๆ กัน สำหรับแฟน มิสแกรนด์ ทั่วโลก สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook live : miss grand international ส่วนแฟนนางงามที่ต้องการเข้ารับชมแบบสดๆในฮอลล์ One Entertainment Park รอบ พรีลิมินารี โชว์ และ รอบตัดสิน สามารถติดต่อ ขอซื้อบัตรที่นั่งได้ที่ www.missgrandinternational.com และ application Star phone

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 กับชุดประจำชาติสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook