เก็บตก แฟชั่นผ้าไทยสุดปังของซุปตาร์ งานแถลงข่าวภาพยนตร์ "นาคี 2"

เก็บตก แฟชั่นผ้าไทยสุดปังของซุปตาร์ งานแถลงข่าวภาพยนตร์ "นาคี 2"

เก็บตก แฟชั่นผ้าไทยสุดปังของซุปตาร์ งานแถลงข่าวภาพยนตร์ "นาคี 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ นาคีฟีเวอร์ เรื่องราวแห่งปาฏิหาริย์พญานาค และความรักของเจ้าแม่นาคี กำกับโดยผู้กำกับฝีมือดี อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่โกยเรตติ้งมาได้เมื่อหลายปีก่อนแล้ว ครั้งนี้ แฟนๆ เจ้าแม่นาคี ไม่ต้องรอคอยอีกต่อไป เพราะตำนานของ นาคี กำลังกลับมาในรูปแบบของภาพยนตร์ นาคี 2 กับเรื่องราวที่เข้มข้นไม่แพ้เดิม


ได้คู่พระ-นางอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา มาประกบคู่กันในภาพยนตร์เป็นครั้งแรก และได้มีการจัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ให้แขกและสื่อมวลชนร่วมสัมผัส ปาฏิหาริย์ ความเชื่อ แรงศรัทธาของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมี 4 นักแสดง ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, แต้ว ณฐพร และ เคน ภูภูมิ นำทัพเข้าร่วมเปิดตัวพร้อมชมภาพยนตร์เรื่องนี้เพร้อมกันเป็นครั้งแรกในโลก


ภายในงานนอกจากคับคั่งจากดาราดังแล้ว เซเลบที่ร่วมงานยังต้องมากับการแต่งกายในธีมผ้าไทย เพื่อให้เข้ากับหนังด้วย จะมีใครเฉิดฉายในผ้าไทยบ้าง ตามมาส่องกัน

แต้ว ณฐพร เรียบหรูมาในชุดจาก POEM

 

ญาญ่า อุรัสยา กับชุดสุดปังจาก POEM เช่นกัน



คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ในชุดเดรสกระโปรงผ้าไทย จาก SILK ISAN โครงการยกระดับผ้าทออีสานสู่สากล โดย กรมหม่อนไหม (The Queen Sirikit Department of Sericlture) พระราชดำริในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ร่วมกับ วิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ



มิว นิษฐา กับชุดผ้าขาวม้าดีไซน์ร่วมสมัย




แอน ทองประสม กับผ้าไทยดีไซน์เก๋ๆ เป็นเสื้อโค้ท จากแบรนด์ KANAPOT AUNSORN โครงการยกระดับผ้าทออีสานสู่สากล โดย กรมหม่อนไหม (The Queen Sirikit Department of Sericlture) พระราชดำริในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ร่วมกับ วิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ได้อย่างลงตัว 

 

คุณแม่อุ้ม ลักขณา กับชุดแดงสไบสไตล์ไทยประยุกต์จากแบรนด์ Orapim



พุดเดิ้ล ปาจรีย์ จับเสื้อยืดมาใส่คู่กับผ้าซิ่นลายไทย แค่นี้ก็ดูสง่าขึ้นมาแล้ว

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ เก็บตก แฟชั่นผ้าไทยสุดปังของซุปตาร์ งานแถลงข่าวภาพยนตร์ "นาคี 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook