5 วิธีที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรัก ทำปุ๊บหนุ่มติดปั๊บ ของแบบนี้มันก็ต้องรู้เทคนิคกันหน่อย

5 วิธีที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรัก ทำปุ๊บหนุ่มติดปั๊บ ของแบบนี้มันก็ต้องรู้เทคนิคกันหน่อย

5 วิธีที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรัก ทำปุ๊บหนุ่มติดปั๊บ ของแบบนี้มันก็ต้องรู้เทคนิคกันหน่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาโหลสาวๆ สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงอย่างเราทุกคนต้องการก็คือการมีหนุ่มๆ มาจีบเราใช่มั้ยคะ ก็แหม...ใครๆ ก็อยากจะมีความรักกันทั้งนั้นนั้นล่ะ เฮ้อ แต่ทำไม้ ทำไม เราถึงไม่มีหนุ่มมาจีบซะทีล่ะ ขนาดแต่งตัวสวยออกจากบ้านทุกวัน เสื้อผ้า หน้าผมก็เป๊ะ ทำไมความสวยมันไม่กระเด็นเข้าตาหนุ่มๆ บางล่ะ เฮ้อ เบื่อแล้วกับการเป็น 'พญานก' เราเข้าใจดีค่ะว่าสาวๆ หลายคนรู้สึกแบบนี้ แต่...ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปค่ะ 

เพราะวันนี้เราจึงขอเอาเทคนิคในการจีบหนุ่มมาฝากสาวๆ กัน รับรองว่าผู้ชายจะต้องตกหลุมรักเธอแน่นอน เรียกว่าเป็นการจีบหนุ่มแบบเนียนๆ ก็ว่าได้ เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1538818192

สร้างเสน่ห์ แรงดึงดูด ข้อนี่คือขั้นตอนและวิธีการที่สุด เริ่มต้นคือคุณต้องเริ่มจุดประกายความน่าสนใจในตัวคุณให้กับหนุ่มๆ ได้เห็น สิ่งสำคัญคือคุณต้องดูแลตัวเองทุกขั้นตอน ทั้งการออกกำลังกายทุกวัน เพื่อให้มีรูปร่างที่ดี กินอาหารดีๆ แต่งหน้า ทำผมให้สวยเป๊ะ เพื่อให้คุณเป็นที่น่าสนใจตลอดเวลา สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณมั่นใจและเชื่อเถอะว่าความสวยของเธอจะเข้าตาเขาอย่างแน่นอนค่ะ

1538818147

แต่ทั้งนี้ก็มีสิ่งที่วิทยาศาสตร์ระบุให้เห็นแล้วว่าสิ่งนี้จะช่วยทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์มากขึ้น เช่น การที่ผู้หญิงมีริมฝีปากสีแดง โดยการศึกษาแสดงให้เห็นว่าริมฝีปากสีแดงนั้นจะทำให้ผู้หญิงดูน่าสนใจยิ่งขึ้น เพราะริมฝีปากสีแดงเป็นสัญญาณของความอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้การปัดแก้มชมพูระเรื่อก็ยังอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณรู้สึกน่าสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยนะคะ ดังนั้นใครที่กำลังจะมีเดท หรือคนที่หมายตาก็อย่าลืมทาปากสีแดงไปเจอเขาบ้างนะคะ

1538817949

ค่อยๆ เปิดใจ อย่ารีบร้อน หลังจากที่คุณเริ่มไปเดทกับเขา หรือกำลังแชทคุยกับเขาแล้วล่ะก็ สิ่งที่เธอควรทำก็คือค่อยๆ เปิดใจ และไหลไปกับมัน เพราะอย่าลืมว่าตอนนี้เธอเป็นเพียงแค่ 'คนคุย' อย่ากดดันและคาดหวังเขาจนเกินไปนะคะ เพราะมันอาจจะทำให้เขารู้สึกอึดอัดและหนีหายคุณไปได้ ดังนั้น หยุดโทรตาม โทรจิก หรือทำให้เขารู้สึกแย่นะคะ นอกจากนี้ ก็อย่าเครียดและวิเคราะห์ทุกอย่างจนทำให้ตัวเองไม่มีความสุข เพราะมันอาจจะทำให้เสน่ห์ของคุณลดลงได้

1538818074

รักษาพื้นที่ส่วนตัว ถ้ามาถึงขั้นตอนนี้แสดงว่าความรักของเธอนั้นกำลังสุขสุดๆ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น แต่สิ่งสำคัญที่เธอห้ามลืมอย่างเด็ดขาดก็คือ พื้นที่ส่วนตัว ทั้งของตัวเธอเองและของเขา โดยเฉพาะพื้นที่ของเธอนั้นอย่าปล่อยให้เขาครอบงำความคิดทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต เป็นความจริงที่ว่าคุณเองสามารถมีชีวิตที่กลมกลืนและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาได้ ดังนั้น อย่าลืมผู้หญิงคนที่เขาตกหลุมรักนะคะ อย่าหยุดยั้งการเป็นผู้หญิงคนนั้นเพียงเพราะคุณมีหนุ่มๆ อยู่ข้างๆ  แล้วนะคะ

1538817900

เมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้คำว่า 'แฟน' ตอนนี้คงเป็นช่วงเวลาที่คุณอาจจะรู้สึกอึดอัด มันคงจะดีถ้าเขาขอคุณเป็นแฟน หรือแสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้คุณมาอยู่ข้างกาย แต่ก็มีไม่น้อยที่เราต้องทนรอ และอยู่ดีๆ ก็พลาดและกลายเป็นว่าเราคิดไปเองฝ่ายเดียว ดังนั้นสั งเกตท่าทางของเขาให้ดี ที่สำคัญถามตัวเองให้ได้ว่าคุณต้องการที่จะอยู่กับ 'เขา' หรือคุณต้องการอยู่กับ 'ใครสักคน' เพื่อที่คุณเองจะได้มีความสุขอย่างมั่นคงนะคะ อย่าลืมว่า 'ความโสด' นั้น ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายนะคะ

1538817803

ชื่นชมและให้เกียรติเขา เป็นความจริงที่ว่าผู้ชายทุกคนต้องการการเคารพและชื่นชม ดังนั้น ลองหัดให้เกียรติและชื่นชมเขานะคะ โดยเฉพาะเมื่อเขาทำสิ่งที่ดีให้คุณไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องเล็กหรือใหญ่ แสดงให้เขาเห็นว่าคุณได้สังเกตเห็นและชื่นชมเขา เพียงแค่นี้เขาก็จะตกหลุมรักเธอโดยไม่มีเงื่อนไขแล้วค่ะ 

1538817821

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับเทคนิกการจีบหนุ่มที่เราเอามาฝากกันวันนี้ สาวคนไหนที่กำลังจะแอบชอบใครก็อย่าลืมเอาไปทำตามกันนะคะ รับรองว่าเธอจะไม่ 'นก' แน่นอน เอาล่ะ...ครั้งหน้าก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ ส่วนวันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 5 วิธีที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรัก ทำปุ๊บหนุ่มติดปั๊บ ของแบบนี้มันก็ต้องรู้เทคนิคกันหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook