We Love Pets ครั้งที่ 8 มหกรรมสัตว์เลี้ยงแสนรัก ของเหล่าสาวกคนรักสัตว์

We Love Pets ครั้งที่ 8 มหกรรมสัตว์เลี้ยงแสนรัก ของเหล่าสาวกคนรักสัตว์

We Love Pets ครั้งที่ 8 มหกรรมสัตว์เลี้ยงแสนรัก ของเหล่าสาวกคนรักสัตว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวอร์เซเลลากา (Versele-laga) โดย หจก.ภมรชัยซัพพลาย ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 , สถานทูตเบลเยี่ยมประจำประเทศไทย , คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และสวนปาล์มฟาร์มนก จัดงาน We Love Pets ครั้งที่ 8  ภายใต้ธีม ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน  มหกรรมสัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่รวมเหล่าสาวกคนรักสัตว์ล้นงาน โดยเฉพาะรวมตัวกลุ่มคนรักนกยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  


คนรักกระต่าย และบรรดาทาสแมว ที่มารวมตัวแลกเปลี่ยนประสบการณ์พร้อมขบวนเหล่าสัตว์เลี้ยงที่ยกกันมาทั้งบ้าน เป็นงานที่รวมตัวทั้งคนรักสัตว์และสัตว์เลี้ยงสุดคึกคัก  ดร.ภมรชัย  อภิชาติประคัลภ์ ผู้จัดงาน เผยว่า



“สัตว์เลี้ยงกับคนเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมานาน เปรียบเสมือนทั้งเพื่อนและสมาชิกในครอบครัว ซึ่งปัจจุบันคนไทยได้ให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยง ที่มีความน่ารัก ฉลาด แสนรู้ เราจึงต้องการสร้างคอมมูนิตี้ สำหรับคนรักสัตว์ และผู้ที่อยากเลี้ยงสัตว์มือใหม่ มาแลกเปลี่ยนความรู้ และมีความเข้าใจเกี่ยวกับการเลี้ยงสัตว์ที่ถูกต้อง จึงอยากจะชวนทุกคนในครอบครัว พาน้องๆ สัตว์เลี้ยง ของท่าน มาเปิดประสบการณ์ได้ในงาน จะได้รับฟังความรู้ใหม่ๆ ในเรื่องการดูแลสัตว์เลี้ยงจากผู้เชี่ยวชาญ

และสามารถแลกเปลี่ยนความรู้กัน พร้อมทำกิจกรรมเวิร์คช็อป , กิจกรรมในลาน Rabbit Playground , ลานกิจกรรม คอนนก , เกาะเต่า ให้น้องๆ หนู ได้ เปิดโลกการเรียนรู้ สัมผัสสัตว์แสนน่ารักนานาชนิด ซึ่งภายในงานยังมีการออกร้านเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพ เปิดให้เข้าชมฟรี ซึ่งปีนี้ จัดเป็นครั้งที่ 8 แล้วครับ”

นอกจากนี้ ไฮไลท์ที่เหล่าคนรักสัตว์ต่างรอคอย ทั้งเรื่องการประกวด การแข่งขันสัตว์เลี้ยง และของรางวัลมากมาย กับกิจกรรมการประกวดนกสวยงามที่สุดในประเทศไทย 4 ประเภท อาทิ นกเลิฟเบิร์ด, นกฟอร์พัส (นกแก้วจิ๋ว)นกริงด์เนด , นกหงส์หยก , การแข่งขันนกบินอิสระเพื่อชิงถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ จากสถานทูตเบลเยี่ยม การประกวดสุขภาพฟันกระต่าย , การประกวดแต่งกายแฟนซีสไตล์โจรสลัด ,  การแข่งขันกระต่ายกับเต่า, การสาธิตการเลี้ยงนกบินอิสระ , เสวนาสุขภาพแมว และกระต่าย และ โชว์นกฟอร์พัสแสนรู้ , การตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงฟรี จากสัตว์แพทย์มหาวิทยาลัยมหิดล ,ฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้า โดยคุณหมอแมวจากรพ.สัตว์ห้วยขวาง

พร้อมทั้งเอาใจบรรดาทาสแมว จะได้ใกล้ชิดแมวชื่อดัง อย่าง หนูแว่นแมวน้อยแสนรัก ของคุณโฟล์ค กำพลศักดิ์ สัสดี นักปีนเขาจากถ้ำหลวง พิเศษสุดกับกิจกรรมที่ให้ทุกท่านร่วมสนุก กับเกมส์ล่าสมบัติ โดยสามารถเล่นกิจกรรมนี้เพียงแค่สแกนคิวอาร์โค๊ดและแอดไลน์เพื่อลงทะเบียน เพื่อลุ้นของรางวัลมากมาย ครบครันทั้งความสุข ความสนุก งานนี้ คนรักสัตว์ ห้ามพลาด แล้วมาเจอกันที่งาน We Love Pets ครั้งที่ 8  ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน จัดขึ้นในวันที่ 20 - 21 ต.ค.2561 เวลา 10.00 – 20.00 น.  ชั้น 4 ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/welovepetsbypamornchai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook