เทคนิคการทาครีมบำรุงผิวหน้า ให้ผิวได้รับครีมไปเต็มๆ จาก THANN

เทคนิคการทาครีมบำรุงผิวหน้า ให้ผิวได้รับครีมไปเต็มๆ จาก THANN

เทคนิคการทาครีมบำรุงผิวหน้า ให้ผิวได้รับครีมไปเต็มๆ จาก THANN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามมาดูขั้นตอนวิธีการทาครีมบำรุงผิวหน้าที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณกลับมาแข็งแรง ผิวเด้ง ได้อย่างถูกต้อง

ก่อนอื่นสาวๆ ต้องทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยการล้างเมคอัพด้วยคลีนซิ่ง (รีวิว 4 คลีนซิ่ง ล้างเกลี้ยง ไม่เป็นสิว ผิวสะอาด) แล้วใช้โฟมหรือเจลล้างหน้าตามปกติแล้วใช้ผ้าขนนุ่มๆ ซับหน้า อย่าเช็ดไปมาเพราะจะทำให้เกิดรอยเเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร

เมื่อทำความสะอาดผิวหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดูเทคนิคการทาครีมบำรุงผิวหน้าให้ผิวได้รับครีมไปเต็มๆ กันค่ะ

 

ใช้ฝ่ามือถูเนื้อครีมให้แตกตัว วางมือข้างจมูกโดยตบเบาๆ แล้วไล่ออกไปจนถึงแก้ม จนเนื้อครีมซึมลงสู่ผิว

ใช้มือขวาตบเบาๆ ที่หน้าผาก ไล่ลงมาถึงจมูกและใช้มือซ้ายตบเบาๆ ที่คาง


กดเบาๆ ด้วยสันมือทั้ง 2 ข้าง ไล่ตั้งแต่ใต้ตาลงมาถึงคาง



ใช้นิ้วนางกดเบาๆ ไล่ตั้งแต่หัวตาไปหางตา


ใช้นิ้วนางกดเบาๆ ที่ร่องแก้ม โดยไล่จากบนลงล่าง


ใช้นิ้วกลางกดเบาๆ ไล่ตั้งแต่สันจมูกไปถึงปีกจมูก

ถูฝ่ามือให้พออุ่น แล้วประกบฝ่ามือ ลงบนแก้มทั้ง 2 ข้าง กดเบาๆ 3 ครั้ง

โดยครีมบำรุงผิวหน้าที่ แม่เกด ปลื้มมากในตอนนี้คงจะเป็นตัวนี้ Hydrating Emulsion (ขนาด 100g ราคา 1,200 บาท) จาก THANN ฟื้นคืนสมดุลความชุ่มชื้นสู่ผิว 



เป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวหน้าของสาวไทย สำหรับ ผิวขาดน้ำ (Dehydrated skin) หรือ ผิวแห้งเทียม มีอาการใกล้เคียงกับผิวแห้งมาก ต่างกันที่ผิวจะมีทั้งความมันและความแห้งแบบไม่เป็นเวลา เนื่องจากความชุ่มชื้นของผิวน้อย ในขณะที่การผลิตน้ำมันจากต่อมไขมันยังอยู่ในระดับปกติหรือมากกว่าปกติ ทำให้มีน้ำมันเคลือบผิวมาก แต่ผิวดูแห้ง ลูบแล้วสากมือ สามารถเกิดได้กับผิวทุกประเภท และเป็นสาเหตุหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มักจะมองข้าม หากปล่อย

Hydrating Emulsion ผลิตภัณฑ์ที่จะมาเติมเต็มความชุ่มชื้นสำหรับผิวหน้า สูตรที่พัฒนามาเพื่อแก้ปัญหาผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ ซึมซาบเข้าบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิว ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน และไม่อุดตันรูขุมขน โดยความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้น 35.2% แม้เวลาผ่านไป 4 ชั่วโมง* อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด อาทิ Nano shiso extract เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และอาการระคายเคืองต่างๆ ,Myrothamnus extract สารสกัดจากพืชทะเลทรายจากแอฟริกาใต้ ที่ได้รับฉายาว่าต้นไม้คืนชีพ เสริมความแข็งแรงให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง และมีคุณสมบัติเป็นสาร Anti-oxidant

ใครที่ปัญหามีปัญหาผิวขสดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น ตามไปสัมผัสผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นกับผลิตภัณฑ์ Hydrating Emulsion (ขนาด 100g ราคา 1,200 บาท) ได้ที่ร้าน THANN ทั้ง 16 สาขาทั่วประเทศ อาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น1 และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามดิส คัฟเวอรี่, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์,  ร้านวูว์ ถนนเจริญราษฎร์  และตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ และสาขาใหม่ล่าสุด ชั้น 4 ไอคอน สยาม กันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook