สวยแกลมตามเคย "ดัชเชสเมแกน" ว่าที่คุณแม่กับ 5 ลุคที่ออสเตรเลีย

สวยแกลมตามเคย "ดัชเชสเมแกน" ว่าที่คุณแม่กับ 5 ลุคที่ออสเตรเลีย

สวยแกลมตามเคย "ดัชเชสเมแกน" ว่าที่คุณแม่กับ 5 ลุคที่ออสเตรเลีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวใหญ่สุดสัปดาห์ที่ทำเอาสาวกราชวงศ์อังกฤษทั่วโลกดีใจจนเนื้อเต้น คงหนีไม่พ้นข่าวที่พระราชวังเค็นซิงตันออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ดัชเชสเมแกน" พระชายาของเจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงพระครรภ์แล้ว และคาดว่าจะมีพระประสูติกาลในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2019 หรือเดือนมีนาคม - พฤษภาคม ที่จะถึงนี้เอง

และแม้ว่าดัชเชสเมแกนกำลังอุ้มท้องว่าที่สมาชิกราชวงศ์อังกฤษคนใหม่อยู่ก็ตาม แต่ขณะนี้ ทั้งดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์นั้น อยู่ระหว่างเสด็จเยือนต่างประเทศอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังการเสกสมรสไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา แน่นอนว่าสิ่งที่ทุกคนโดยเฉพาะสาวๆ อย่างเราต้องจับตามอง คงหนีไม่พ้นแฟชั่นของดัชเชสเมแกน ขณะตั้งครรภ์นั่นเอง


โดยลุคแรกที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ดัชเชสเมแกนเลือกสวมชุดเดรสทรงตรง (Shift dress) สีขาว จากดีไซเนอร์ชาวออสซี่ที่ชื่อว่า Karen Gee (กระซิบให้ว่าเดรสรุ่นนี้ ขายเกลี้ยงเรียบร้อยจ้า) พร้อมยังแมตช์แบบเพลย์เซฟสไตล์เมแกนด้วยเทรนช์โค้ทสีเบจและรองเท้าสีเรียบเข้ากัน พร้อมเครื่องประดับอันเป็นสมบัติตกทอดของเจ้าหญิงไดอาน่าอีกด้วย

ลุคที่สองกับเดรสสีเขียวกากี จากแบรนด์โปรดของดัชเชสเมแกนอย่าง Brandon Maxwell สำหรับการต้อนรับในยามบ่าย ที่ Admiralty House เดรสตัวนี้ Sold Out เกลี้ยงสต็อกเช่นกัน

ตามมาติดๆ กับแคชชวลลุคกับการเยือนไร่วิวทิวเขาในเมืองดับโบ ประเทศออสเตรเลีย ดัชเชสเมแกนขอเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อเชิ้ตขาวจากแบรนด์ Maison Kitsuné กับเบลเซอร์ลายตารางที่ออกแบบโดย เซเลนา วิลเลียม เพื่อนสนิทของเธอ ใส่กับยีนส์ทรงเดฟสีดำจากแบรนด์ Outland Denim พร้อมด้วยรองเท้าบูทข้อสั้นจากแบรนด์ J. Crew Sadie และเครื่องประดับจาก Natalie Marie และ Pascale Monvoisin 

ลุคที่เมลเบิร์นกับเดรสดำจาก Club Monaco คลุมด้วยเทรนช์โค้ทสีเบจจากแบรนด์ Martin Grant ในลุคนี้ เรายังได้เห็นดัชเชสเมแกนสวมรองเท้าแฟลต จากแบรนด์ Rothy's ซึ่งใช่ว่าจะได้เห็นราชวงศ์ใส่รองเท้าส้นแบนออกงานบ่อยนัก

ปิดท้ายด้วยลุคล่าสุดกับเดรสสีกรม จาก Dior คอลเลกชั่น Pre-Fall 2019 ที่แมตช์กับกระเป๋าสุดฮอตอย่าง กระเป๋า Gucci Sylvie และรองเท้าส้นสูงสีเดียวกับชุด จากแบรนด์ Manolo Blahnik

สำหรับทริปนี้ ดูรวมๆ แล้ว ดัชเชสเมแกนก็ยังคีปสไตล์ของตัวเองไว้เหมือนเดิม ทั้งความเรียบหรูในโทนสีสุภาพและไอเทมเพลย์เซฟ ใส่ยังไงก็ดูผู้ดี ลงตัวในทุกๆ ลุค และเข้ากับโอกาสอีกด้วย คราวนี้ คงต้องมารอดูต่อไปว่าดัชเชสเมแกนจะเลือกแต่งตัวแบบไหนอีกขณะตั้งครรภ์อยู่

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ สวยแกลมตามเคย "ดัชเชสเมแกน" ว่าที่คุณแม่กับ 5 ลุคที่ออสเตรเลีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook