แต้ว ณฐพร เผยเคล็ดลับหน้าใส ไร้สิว มีออร่าความงามแบบเจ้าแม่นาคี

แต้ว ณฐพร เผยเคล็ดลับหน้าใส ไร้สิว มีออร่าความงามแบบเจ้าแม่นาคี

แต้ว ณฐพร เผยเคล็ดลับหน้าใส ไร้สิว มีออร่าความงามแบบเจ้าแม่นาคี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความแรงของ เจ้าแม่นาคี ไว้ฉุดไม่อยู่ สำหรับ แต้ว ณฐพร กับผลงานละครที่สร้างความประทับใจไปเมื่อปีก่อน ครั้งนี้เธอกลับมาผงาดอีกครั้งในภาพยนตร์ นาคี 2 ในบท เจ้าแม่นาคี ที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับคนดูอีกครั้ง 

นอกจากฝีมือการแสดงที่ทำเอาคนดูอินกับทุกๆ บทบาทในการแสดงแล้ว แต้ว ณฐพร หรือ เจ้าแม่นาคี มีความสวย ผิวดี โคลสอัพหน้าใกล้ๆ นี้ต้องบอกเลยว่าเครื่องหน้าสวย ไร้สิว จนมีสาวๆ หลายคนอยากรู้ว่าระดับนางเอกคนดังเธอมีวิธีดูแลผิวอย่างไร

Sanook! Women ได้เจอกับ แต้ว เลยต้องคว้าตัวมากระซิบถามสิว่า เธอมีเคล็ดลับการดูแลผิวง่ายๆ พร้อมกับเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้ จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า
"เป็นเรื่องของการทำความสะอาดให้คลีนจริงๆ แต้วคิดว่า เราอยู่ตรงนี้เราต้องแต่งหน้าเยอะๆ ถ้าเราข้ามขั้นตอนไปครีมบำรุงเลย โดยที่เราไม่ได้ทำความสะอาดให้เพียงพอ มันก็จะยิ่งเป็นการสร้างความสกปรกเข้าไปให้ใบหน้า"



3 เครื่องสำอางจำเป็น ที่ขาดไม่ได้

1. เซรั่ม เพราะเรารู้สึกว่าขึ้นตอนที่ทำให้มีการดูผิวขั้นตอนอย่างลึกล้ำ เราจะเชื่อว่าถ้าเราดูแลจากภายในมันน่าจะดีและส่งผลออกมาภายนอก

2. มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวจะได้ชุ่มชื้น พอผิวเราไม่ชุ่มชื้นมันก็จะมีพวกริ้วรอยอะไรตามมา อาจจะไม่ได้เกิดวันนี้ แต่มันก็สะสมทำให้เห็นชัดขึ้น

3. กันแดด แดดแรงเราก็ต้องทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องแสงยูวี ถ้าไม่ได้แต่งหน้าก็จะขาด 3 อย่างนี้ไม่ได้เลยค่ะ

 

แต่งตาสไตล์ แต้ว 

"ถ้าออกงานจะให้พี่ช่างแต่งหน้าแต่งให้แต่ถ้าเราแต่งเองเราจะไม่เน้นไปเปลี่ยนรูปร่างลักษณะตาอะไรมากมาย ก็จะเป็นแบบนี้เลย คือเรารู้สึกว่าความใสๆ ของเรามันคลาสสิก"

อนาคตคิดอยากจะศัลยกรรมอะไรมั้ย

"ไม่ค่ะ เรารู้สึกว่าศัลยกรรมทำให้เพอร์เฟกต์ก็จริง แต่ความสวยไม่ได้อยู่ที่ต้องเพอร์เฟกต์ คนเราสามารถที่จะสวยในแบบของตัวเองได้ การที่เราไปเปลี่ยนอะไร มันเหมือนเราเสียความเป็นตัวของตัวเองไป แต่ถ้าอายุมากขึ้นความคิดก็อาจจะเปลี่ยนไป อาจจะทำในเรื่องของความเป๊ะ ริ้วรอย ความหย่อนคล้อย แต้วว่าอันนั้นมันก็ไม่ได้ผิดอะไร"

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ แต้ว ณฐพร เผยเคล็ดลับหน้าใส ไร้สิว มีออร่าความงามแบบเจ้าแม่นาคี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook