How to แต่งหน้าโทน Burgundy สุดแซ่บ! ต้อนรับฮาโลวีนนี้!

How to แต่งหน้าโทน Burgundy สุดแซ่บ! ต้อนรับฮาโลวีนนี้!

How to แต่งหน้าโทน Burgundy สุดแซ่บ! ต้อนรับฮาโลวีนนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทเทรนด์เดือนนี้กันหน่อยค่ะ กับการแต่งหน้าตอนรับปาร์ตี้วันฮาโลวีน ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าน่ากลัว หรือแฟนซีไปร่วมงานก็ได้ เพราะเรามาสายสวยไม่ได้มาสายน่ากลัว หรือต้องการให้ใครมาสนใจ แต่เพื่อความแซ่บนั้นจึงขอเสนอโทนการแต่งหน้าที่มาแรงที่สุดตอนนี้คือ โทน Burgundy (เบอร์กันดี) ที่จะออกโทนแดง พร้อมแต่งกันหรือยังค่ะ รับรองแซ่บปังแน่นอน

แต่งหน้าในโทน Burgundy สุดแซ่บ

ขั้นตอนที่ 1: เริ่มต้นด้วยการทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนด้วยการลงรองพื้นของ Lancôme Teint Idole Ultra Foundation ทั่วผิว สำหรับผิวที่ไม่มีที่ติให้ใช้แปรงรองพื้นแบบแบนหรือใช้มือก็ได้ และใครที่ต้องการความบางเบาให้ใช้ฟองน้ำก็ได้

ขั้นตอนที่ 2: จากนั้นใช้ผลิตภัณฑ์ Urban Decay Lo-Fi Lip Mousse กับบริเวณแก้มโดยใช้แปรง บัดในลักษณะวนๆ ไปทั้วบริเวณแก้มและโหนกแก้มด้านบน

ขั้นตอนที่ 3:  เพิ่มความคมชัดและแก้ไขรูปหน้าในดูมีมิติขึ้นด้วยการปัดคอนทัวร์ Naked Flushed ใน Nooner บริเวณโหนกแก้มหน้าผากและกรามโดยใช้แปรงหัวตัดขนฟู

ขั้นตอนที่ 4: ถัดไปอีกนิดใช้อีกแปรงแตะไปที่สีไฮไลท์ตรงกลางปัดไปในบริเวณ T Zone  และใต้ตา เพิ่มความโกลให้กับใบหน้า

ขั้นตอนที่ 5: สำหรับคิ้วของคุณเริ่มต้นด้วยเฉดสีที่เข้มที่สุดใน Urban Decay Aphrodisiac Palette, Whiplash ให้แปรงเขียนคิ้วแตะสีและค่อยๆ ปัดไปที่คิ้ว

ขั้นตอนที่ 6: ในพาเลทเดียวกันให้ใช้ Glare, Gold Bronzey Shade,ทาไปที่เปลือกตาให้ทั่ว และจากนั้นใช้สี  Whiplash บริเวณหางตาและรอยพับของตาเกลี่ยให้เนียน

ขั้นตอนที่ 7: ต่อไปใช้อายแชโดว์ของ Maybelline Burgundy Bar Palette ใช้โทนสีม่วงแดงในรอยพับขึ้นไปถึงบริเวณโหนกคิ้วเกลี่ยให้ฟุ่ง จากนั้นทาอายแชโดว์ทองแดงเข้ากับรอยพับผสมผสานสร้างเป็นกระบอกตา

ขั้นตอนที่ 8: เพื่อให้ลุคดูสมบูรณ์แบบมากขึ้นให้เพิ่มหัวตาด้วยสีแดงอีกครั้ง ที่หัวตาและตาล่างนิดหน่อย

ขั้นตอนที่ 9: เพิ่มความคมชัดให้กับขอบตาด้วยดินสอสีดำ Urban Decay 24/7 Liner in Zero และใช้มาสคาร่า L’Oréal Voluminous ปัดขนตาอีกที

ขั้นตอนที่ 10: สำหรับขั้นตอนสุดท้ายให้ใช้ Maybelline Shine Compulsion สี  Spicy Sangria ทั่วริมฝีปาก

เพียงแค่นี้สาวๆ ก็พร้อมออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ในเดือนตุลานี้ได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ สำหรับลุคนี้เป็นลุคแต่งหน้าที่มาแรงที่สุดใครที่ยังไม่ได้แต่งและอับรูปรีบๆ กันหน่อยนะคะ เดียวจะตกเทรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook