เปิดหลังหลบไป เปิดหน้ามาแรง แฟชั่นแหวกอกคนดัง

เปิดหลังหลบไป เปิดหน้ามาแรง แฟชั่นแหวกอกคนดัง

เปิดหลังหลบไป เปิดหน้ามาแรง  แฟชั่นแหวกอกคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นของดารา คงดัง สมัยนี้ ทิชชี่ว่า แรงเวอร์อ่ะ ล่าสุดที่เห็นจะแรงสุดๆ คงจะหนีไม่พ้น  แฟชั่นแหวกอก แบบแหวกตั้งแต่ต้นคอยันท้ายสะดือ....สมัยนี้ใครแรง  แหวกมาก ดังมาก  เป็นงั้นไป >*<

แฟชั่นเปิดหลังคงต้องหลบไปก่อน  เพราะตอนนี้แฟชั่นชุดตาข่ายแหวกอก  เปิดเต้ามาแร๊งเกิ๊น แรงไม่แรงดาราเซ็กซี่ของไทยพวกชีก็นำมาใส่อวดเนินอกขาวๆ ตูมๆ ให้กระชุ่มกระชวยถึงตั้ง  3  นาง

เรียกว่า บังเอิญ(เหมือน) แบบไม่ได้ตั้งใจ?!?

เริ่มเปิดมาใส่คนแรกของวงการบังเทิงไทย  คงต้องยกให้กับความกล้าเซ็กซี่แหวกเต้าของเธอคนนี้ "เอมมี่ มรกต" ชีไม่ทำให้เสียชื่อ  ออกงานทีไร ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว...ทิชชี่ว่าการออกแบบของเสื้อผ้าก็เริ่ด ดูเก๋ดีนะ  แต่สาวเอมมี่  ชีเล่นแหวกทั้งบน  โชว์ทั้งล่างมากไป มันดูหวือหวาจนเกินงามอ่ะ  ทิชชี่ว่าถ้าชีสอยชายกระโปรงให้เป็นกระโปรงยาว  หรือไม่ห่วงตรงปกคอเสื้อ  ดึงให้ตึงกว่านี้  จะดูสวยซอฟน่ามองกว่านี้เยอะเลยนะ....ว่าไหมค่ะ?

ส่วนดาราสาวอีก  2  นางที่บังเอิญใส่ชุดตาข่ายแหวกอกนี้เหมือนกันกับสาว  เอมมี่ มรกต  ก็คือ  ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์  และ เนย โชติกา  3 นางนี้ใส่ชุดรูปแบบเดียวกันเป๊ะๆ แต่จะแตกกันที่สีขาว  สีดำ  เท่านั้น 

ทิชชี่ว่าความแรง  ของ  2  สาวนางนี้  ยังพอทนได้  เพราะชีใส่ถ่ายแบบในนิตยสาร  ไม่ได้มาเดินแหวกเต้า  โชว์ตูด  ให้ประชาชนได้เห็นกันแบบจะจะ 

แต่เอาหน่าแฟชั่นก็เป็นแฟชั่น  เป็นความชอบส่วนตัว  ใครจะอยากใส่อะไรแบบไหนก็จัดกันไปเถอะค่ะ  แต่ขอให้อยู่ในกรอบแห่งความเหมาะสมเป็นพอนะจ๊ะสาวๆ ^^

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดหลังหลบไป เปิดหน้ามาแรง แฟชั่นแหวกอกคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook