รวมผู้หญิงไทยที่ดวงตาสวย มีเสน่ห์!

รวมผู้หญิงไทยที่ดวงตาสวย มีเสน่ห์!

รวมผู้หญิงไทยที่ดวงตาสวย  มีเสน่ห์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่ตรึงตา  ต้องใจ  ชวนให้หลงใหลที่สุดเมื่อแรกพบกัน มักจะไปอยู่ที่  "ดวงตา"  เสมอ......"ดวงตา"  จึงเป็นสิ่งดึงดูดใจที่สุดบนใบหน้าเลยก็ว่าได้!!!

เพราะ "ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ"  การรับรู้  รู้สึกถึงความนัยต่างๆ ก็ย่อมผ่านออกมาจากทาง  "ดวงตา" 

การที่คุณจะมองใครสักคนว่า  สวย  หล่อ  น่ารู้จักหรือไม่  ความรู้สึกที่รับรู้ได้  ก็ต้องผ่านมาจากทางสายตาล้วนๆ  เพราะฉะนั้นมาให้ความสำคัญกับดวงตาคู่สวยของคุณกันดีกว่าค่ะ

หากคุณมีดวงตาที่แบ๊วใส  ไม่หมองคล้ำ  ก็ทำให้ใบหน้าน่ามองไปกว่าครึ่งแล้ว  ทิชชี่เป็นอีกคนหนึ่งที่ดวงตาไม่ใสแบ๊วเท่าที่ควร  แต่ปัญหาทุกปัญหามีทางออกค่ะ  ตาไม่สวย  ก็แก้ให้สวยขึ้นได้  มาทำให้ดวงตาสดใส  มีเสน่ห์  น่ามองไปพร้อมๆ กับทิชชี่กันดีกว่าค่ะ

เคล็ดลับดวงตามีเสน่ห์  สวยแบ๊ว กลมโต

หากคุณเป็นคนตาเล็ก

แนะนำให้ไล้อายแชโดว์สีอ่อนทั่วเปลือกตา จากนั้นใช้อายแชโดว์สีเข้มสร้างมิติให้ดวงตา โดยเริ่มเกลี่ยสีจากหางตา  ให้น้ำหนักสีเข้มบริเวณสุดอยู่ที่ปลายหางตา ไล้ให้สีอ่อนลงเรื่อยๆ จนถึงหัวตา  สุดท้ายปัดไฮไลท์ที่หัวตาและโหนกคิ้ว แล้วเพิ่มความคมเข้มด้วยการเขียนอายไลเนอร์เส้นหนาที่ขอบตาบน หรือขอบตาล่างด้วยก็ได้

นอกจากการดัดขนตาแล้ว มาสคาร่าก็ช่วยสาวหมวยได้เยอะ โดยเฉพาะการปัดขนตาล่างนะค่ะ


หากคุณเป็นคนตาตก

คุณสามารถแต่งตาได้ตามปกติ แต่เพิ่มน้ำหนักสีช่วงหางตา ด้วยการไล้อายแชโดว์สีเข้มชิดขอบตาบนโดยเกลี่ยสีช่วงหางตาให้ฟุ้งขึ้น จากนั้นกรีดอายไลเนอร์บริเวณหางตาให้เป็นรูปตัววี แค่นี้ก็ช่วยได้เยอะแล้วค่ะ



หากคุณเป็นคนตาโปน


ตาลักษณะนี้สามารถแต่งแบบสโมกกี้ได้ เพราะอายแชโดว์สีเข้มจะทำให้ดวงตาดูเล็กลง อาจใช้แปรงขนาดเล็กแตะอายแชโดว์สีเข้มอย่างสีดำ น้ำตาล หรือน้ำเงิน ลงเพิ่มที่ขอบตาล่างโดยไล่จากหางตาเข้ามาถึงกึ่งกลางตา



สำหรับสาวตาชั้นเดียวหรือชั้นตาหลบ การติดขนตาปลอมจะช่วยให้เห็นชั้นตาชัดและดูตาโตขึ้นได้จนคุณอาจแปลกใจในความสวยของตาแสนแบ๊วของตัวเองเลยล่ะค่ะ

 

เมื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับ  "ดวงตา"  เรียบร้อยแล้ว  คุณก็เดินออกใจบ้านไปพร้อมความมั่นใจได้เลยค่ะ.....

 

ว่าด้วยเรื่องของ  "ตาสวย"  วงการบันเทิงไทยบ้านเรา  ก็มี "ดาราตาสวย" มีเสน่ห์อยู่หลายคน  จะมีใครบ้าง  และ  "ผู้หญิงตาสวย"  เหล่านั้นจะมีแววตา  ถูกใจคุณหรือเปล่า  มาดูกันเลยค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ รวมผู้หญิงไทยที่ดวงตาสวย มีเสน่ห์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook