สาวไซส์มินิ แต่งตัวอย่างไรให้ดูผอมเพรียว สวยสง่า

สาวไซส์มินิ แต่งตัวอย่างไรให้ดูผอมเพรียว สวยสง่า

สาวไซส์มินิ แต่งตัวอย่างไรให้ดูผอมเพรียว สวยสง่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนก็อยากแต่งตัวสวยและดูหุ่นดีด้วยกันทั้งนั้น  แต่สาวไซส์มินิหลายคนมักกังวลกับปัญหาการแต่งตัว  เพราะไม่ว่าจะแต่งอย่างไรก็ดูตัวเล็ก เตี้ย ทำให้ไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าไรเมื่อมองดูเพื่อนสาวหรือนางแบบที่ขายาว ในบทความนี้จะแนะนำวิธีเด็ดๆที่ช่วยในการแต่งตัวสำหรับสาวสาวไซส์มินิ ให้ดูสูงเพรียว ผอมสง่า ไม่น้อยหน้าคนขายาวเลยทีเดียว

1.เลือกกระโปรงและกางเกงขาสั้น

การเลือกใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นที่สูงกว่าระดับเข่าจะช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้น เพรียวแถมดูน่ารักน่าหยิกขึ้นไปอีกด้วย

2.กางเกงหรือกระโปรงที่เอวสูงก็ช่วยได้

กางเกงหรือกระโปรงเอวสูงไม่ว่าจะสั้นหรือยาวก็ช่วยให้สาวไซส์เล็กดูสูงเพรียวขึ้นได้ เพราะเอวสูงอาจจะทำให้ดุเหมือนตัวสั้นลงแต่ช่วงขาจะดูยาวขึ้น ช่วยเพิ่มความสูงในการมองของคนอื่นๆได้

3.ใส่ถุงเท้ายาวคุลมเข่า

สาวๆไซส์เล็กที่เลือกกระโปรงสั้นเผยช่วงขาหากอยู่ในช่วงฤดูหนาวอาจทำให้หนาวเย็นมากได้ ดังนั้นแนะนำถุงเท้ายาวคลุมเข่า นอกจากจะช่วยกันหนาวแล้ว ยังเป็นแฟชั่นที่อินเทรนด์น่าหยิกเอามากๆเลย

 

4.สกินนี่ ทางเลือกที่ดี เก๋ไก๋ ผอมเพรียว

การเลือกใส่กางเกงของสาวไซส์มินิ ควรเลือกกางเกงที่โชว์สัดส่วนของช่วงขาชัดเจน เช่น สกินนี่ ไม่แนะนำให้เลือกกางเกงที่ขากว้างหรือกางเกงที่หลวมโพรก เพราะจำยิ่งทำให้สาวตัวเล็กดูเล็กลงไปอีก  สกินนี่ก็ควรเลือกสีที่อ่อนกว่าสีของเสื้อ เพราะจำทำให้สว่างตาและดูสูงโปร่ง

5.เลือกเสื้อผ้าสีอ่อน แต่เสื้อคลุมสีเข้ม

การเลือกเสื้อผ้าสีอ่อนเป็นการพรางตา ดูสว่างทำให้ดูสูงเพรียวขึ้น แต่การเลือกเสื้อคลุมควรเลือกเสื้อคลุมที่ไม่ยาวมากจนเกินไปและสีควรจะเป็นสีเข้มกว่าเสื้อข้างในเพราะจะทำให้เห็นรูปร่างชัดเจนขึ้น

6.สวมรองเท้าหัวแหลม

ด้วยรองเท้าหัวแหลมจะช่วยพรางตา ทำให้ดูเหมือนขายาวและเรียวขึ้น สาวไซส์มินิจึงควรจัดหามาไว้ข้างกายอย่างเร่งด่วน อีกทั้งการใส่รองเท้าส้นสูงหัวแหลมยังช่วยให้ช่วงขาดูยาวเรียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

7.สวมหมวก

อาจฟังดูแปลกๆแต่การสวมหมวกช่วยให้สาวๆไซส์มินิดูสูงเพรียวขึ้นมาได้ ลองหาหมวกคู่ใจที่เข้ากับใบหน้ามาสักใบแล้วใส่จะช่วยให้ดูสูงเพรียวน่ารัก น่าหยิกขึ้นมาได้อย่างมากเลยทีเดียว

สาวๆไซส์มินิไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วกับการแต่งตัวที่กลัวว่าจะดูเตี้ย ลองเลือกวิธีตามที่เราแนะนำไปเอาไปปรับใช้ตามสไตล์ของคุณเอง รับรองว่าต้องดูสูงเพรียว ขายาว สวยสง่าขึ้นอย่างแน่นอน ใครถูกใจวิธีไหนเอาไปเลือกใช้กันได้เลย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook