ง้อแฟนหนุ่มอย่างไร ให้กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม

ง้อแฟนหนุ่มอย่างไร ให้กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม

ง้อแฟนหนุ่มอย่างไร ให้กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าความรัก ยังไงก็ต้องมีสุขมีทุกข์ปะปนกันไป และการทะเลาะกัน โกรธกัน คงเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคู่รักทุกคู่ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นฝ่ายหญิงซะมากกว่าที่เป็นฝ่ายงอน แต่ก็ใช่ว่าคุณผู้ชายจะงอนไม่เป็น วันนี้จึงมีวิธีง้อแฟนหนุ่มฉบับไม้ตายมาแนะนำให้คุณสาวๆ ได้นำไปลองใช้ จะมีอะไรบ้างนั่นลองมาติดตามกันดูค่ะ

พูดขอโทษอย่างจริงใจ

เมื่อทำผิดสิ่งแรกที่ควรจะทำคือ การขอโทษ ซึ่งควรแสดงมันออกมาอย่างจริงใจ เพื่อให้อีกฝ่ายรับรู้ได้ถึงความรู้สึกผิด อย่าเพียงแต่พูดไปส่งๆ เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์ดูแย่ลงไปอีก ให้คิดถึงใจเขาใจเราให้มาก ถ้าเราเป็นอีกฝ่ายจะรู้สึกอย่างไร อย่ากลัวจะเสียฟอร์ม เพราะคุณอาจจะเสียแฟนแทน

ทำเซอร์ไพร์สเล็กๆ เพื่อไถ่โทษ

ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายที่ไม่ค่อยงอน แต่ถ้าได้งอนก็ง้อยากเอาเรื่อง ปกติจะเป็นผู้ชายซะส่วนใหญ่ที่ทำเซอร์ไพรส์ ลองกลับกันให้สาวๆ เป็นฝ่ายทำบ้าง เช่น ทำเมนูโปรดที่อีกฝ่ายชอบ หรือทำการ์ดที่คุณเป็นคนลงมือทำให้เอง แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะง้อ

ตื้อให้มาก

เคยได้ยินหรือไม่ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก โดยเฉพาะผู้ชายที่อ่อนไหวง่ายไม่รอดแน่วิธีนี้ ให้ใช้คำพูดหวานๆ ค่อยๆพูด พยายามอย่าขัดใจอีกฝ่าย ไม่ว่าจะแสดงอาการเบื่อหน่ายที่จะสนทนากับเราขนาดไหน ก็อย่าแสดงออกให้เห็นว่า ฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน แต่ให้พยายามอดทนใจเย็นเพื่อให้อีกฝ่ายเห็นถึงความพยายามที่จะง้อของเราให้ได้

เอาความตลกเข้าช่วย

หากฝ่ายชายโกรธอยู่พยายามอย่าเซ้าซี้ เพราะอาจจะทำให้สถานการณ์แย่ลง แต่ให้ทิ้งระยะห่างสักพักจึงค่อยกับไปชวนคุยอีกครั้ง โดยให้พยายามคุยหาเรื่องตลกมาคุย เพื่อให้อีกฝ่ายค่อยๆ ผ่อนคลายขึ้น แต่ควรดูท่าทีของอีกฝ่ายด้วยว่าสบอารมณ์หรือไม่ มิฉะนั้นเรื่องตลกของคุณอาจจะไม่ช่วยแต่อาจจะเป็นสิ่งกระตุ้นให้อีกฝ่ายโกรธหนักกว่าเดิม

ปรับเปลี่ยนนิสัย

เมื่อสิ่งที่ตัวเราทำนั้นทำให้อีกฝ่ายรู้สึกโกรธหรือไม่พอใจ จนเกิดการทะเลาะกัน เราควรจะนำเรื่องนั้นมาปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดสถานการณ์เดิมๆ ขึ้นซ้ำอีก เพราะคงไม่มีใครที่อยากจะต้องมานั่งทะเลาะกันบ่อยๆ กับปัญหาเดิม เพราะมันจะทำให้รู้สึกแย่ลงไปเรื่อยๆ

ในทุกๆ ครั้งที่โกรธ หรือทะเลาะกัน ต่างฝ่ายก็ต่างรู้สึกแย่ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อความสัมพันธ์นัก เพราะฉะนั้นหลังจากที่ง้อแฟนได้ ก็ให้พยายามเรียนรู้ในข้อผิดพลาดในเรื่องที่ผ่านมา แล้วนำมาใช้เป็นบทเรียนในการดำเนินชีวิตคู่ต่อไป อย่าพยายามนำข้อผิดพลาดมาใช้หาข้อบกพร่องให้กับอีกฝ่าย เพราะไม่อย่างนั้นคู่ของคุณอาจจะไปไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook