แต่งหน้า 3 ลุค 3 สไตล์ กับ อายแชโดว์ 3 สี

แต่งหน้า 3 ลุค 3 สไตล์ กับ อายแชโดว์ 3 สี

แต่งหน้า 3 ลุค 3 สไตล์ กับ อายแชโดว์ 3 สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เพิ่งจะหัดแต่งหน้ามีอุปกรณ์น้อย หรืองบน้อย แต่อยากแต่งได้ลุคที่หลากลาย เรามีมาฝากกันค่ะเป็นการแนะนำการแต่งหน้าที่ถือได้ว่าคุ้มค่ามากเพราะใช้เพียงอายแชโดว์ 3 สี ซึ่งอายแชโดว์ 3 สีก็สามารถหาซื้อได้ทั่วไปที่มาเป็นพาเลตเดียวกัน ใน 1 พาเลตก็มีสีอ่อน สีกลาง และสีเข้ม (คุณสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าคงพอคุ้นๆ ตากันอยู่บ้างนะคะกับลักษณะของอายแชโดว์ที่เป็นลักษณะแบบนี้)

จากนั้นคุณสาวๆ ก็เพียงแต่เลือกเฉดสีที่ตัวเองชอบและเข้ากับตัวเองมากที่สุด อาจจะเป็นโทนสีน้ำตาล โทนสีเทา หรือโทนสีชมพู ก็แล้วแต่คุณสาวๆ เลยค่ะ ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่าแค่ 3 สี จะแต่งออกมาได้ถึง 3 ลุค 3 สไตล์ และแต่ละลุคคุณสาวๆ ก็สามารถที่จะนำไปฝึกทำกันได้ง่ายมากๆๆ ที่สำคัญไปกว่านั้น 3 ลุคนี้ยังสามารถแต่งได้ในชีวิตประจำวันตั้งแต่เช้าจรดเย็นได้ด้วยค่ะ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้นมาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ



Look 1

เป็นการแต่งตาสีอ่อนสุดกรีดอายไลเนอร์เส้นเล็กไม่หนามาก เพิ่มความกระจ่างใสใ้ห้ใบหน้าเป็นหลัก ตบท้ายด้วยลิปติกสีโดดเด่นเพื่อไม่ให้ใบหน้าดูจืดจนเกินไป ซึ่งลุคนี้คุณสาวๆ สามารถแต่งมาทำงานได้ในชีวิตประจำวัน

 

 

Look 2

เป็นการเน้นตาให้ดูเข้มขึ้นโดยเพิ่มสีอาแชโดว์สีกลางลงไปที่เปลือกตาให้ตาดูมีมิติมากขึ้น และเปลี่ยนสีปากให้ดูอ่อนลงแต่ไม่ถึงกับนู้ดจนซีด ซึ่งลุคนี้เหมาะมากหากคุณสาวๆ จะต้องมาทำงานในตอนเช้าแล้วก้แต่งเพิ่มสำหรับการไปพบลูกค้าในช่วงบ่าย จะทำให้ดูเป็นสาวเวิร์คกิ้งวู้เม่นอย่างเต็มตัวค่ะ

 

 

Look 3

เป็นการเพิ่มความเปรี้ยวเฉี่ยวให้ดวงตาด้วยการเติมสีอายแชโดว์ที่เข้มสุดของพาเลตเข้าไป เบลนทุกสีให้กลมกลืนกันกรีดอายลายเนอร์ให้หนาขึ้นดูโดดเด่น ลุคนี้จะเน้นที่ดวงตาเป็นพิเศษ ตบท้ายด้วยสีปากเบาๆ นู้ดๆ จะช่วยเน้นให้ดวงตาดูโดดเด่นเป็นที่จับตามองมากขึ้น เท่านี้ก็ออกไปปาร์ตี้ต่อได้ในคืนนี้แล้วละคะ



หวังว่าสาวๆ คงจะได้ลองนำไปใช้กันดูนะคะ กับเทคนิคดีๆ ที่บูรินนำมาฝากกัน ถ้าใครลองทำแ้ล้วอยากเอามาอวดเพื่อนก้สามารถเข้ามาแสดงความคิดเห็น โพสรูปข้อความกันได้ที่ Facebook Sanook! Women ค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Youtube -

เรียบเรียงโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook