เลิกทำซะ! ถ้าไม่อยากให้น้องสาวมีกลิ่นเหม็น หยุด! 5 พฤติกรรมชวนส่ายหัว ถ้ากลัวน้องส่งกลิ่น!

เลิกทำซะ! ถ้าไม่อยากให้น้องสาวมีกลิ่นเหม็น หยุด! 5 พฤติกรรมชวนส่ายหัว ถ้ากลัวน้องส่งกลิ่น!

เลิกทำซะ! ถ้าไม่อยากให้น้องสาวมีกลิ่นเหม็น หยุด! 5 พฤติกรรมชวนส่ายหัว ถ้ากลัวน้องส่งกลิ่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ๊ย! กลิ่นอะไรโชยมาตามลม ดมดีๆ เอ๊ะๆๆๆ มาจากน้องสาวของเราไหมนะ? โน้วววว! เธอจะยอมให้เรื่องร้ายแรงแบบนี้เกิดขึ้นกับเราไม่ได้ มันช่างเป็นเรื่องน่าอายถ้าน้องสาวของเราเกิดส่งกลิ่นขึ้นมา!

สำหรับสาวๆ อย่างเรานอกจากเรื่องความสวยความงามแล้ว เรื่องสุขภาพร่างกายโดยเฉพาะปัญหาจุดซ่อนเร้นก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ไม่ควรมองข้ามเลยนะคะ พวกเธอบางคนที่ใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติทั่วไป แต่หารู้ไม่บางสิ่งที่เราทำอาจจะส่งผลให้สาวน้อยในร่างกายเรามีเอฟเฟกต์หรือผลข้างเคียงที่ชวนส่ายหัว ส่งกลิ่นรัวๆ ชวนจะเป็นลมเหลือเกินรู้แบบนี้แล้วก็ต้องเริ่มหันมารีเช็กไลฟ์สไตล์ของเธอแล้วนะว่าเผลอทำอะไรให้น้องสาวมีกลิ่นไม่น่ารักออกมาหรือเปล่า? SistaCafe เลยขอออกมาเตือน เลิกทำซะถ้าไม่อยากให้น้องสาวมีกลิ่นเหม็น 'หยุด 5 พฤติกรรมชวนส่ายหัว ถ้ากลัวน้องสาวมีกลิ่น' ถึงเวลาที่พวกเธอจะหันมาใส่ใจน้องสาว อย่าปล่อยให้ถึงวันกลิ่นโชย เดี๋ยวจะหาว่าเพื่อนไม่เตือนนน!

1541647961 giphy

ขมคอ...ทำความเข้าใจเรื่องกลิ่นของน้องสาวกันก่อน ไม่ส่งกลิ่นในที่นี่ไม่ใช่แปลว่าน้องสาวของเธอจะไม่มีกลิ่นเลยนะ อันนั้นเรียกว่าผิดปกติ! เพราะโดยธรรมชาติของของน้องน้อยเราจะมีกลิ่นเบาๆ พอให้ช่วยเร้าอารมณ์เพศตรงข้ามในเวลาที่ภาพตัดไปที่โคมไฟตามแบบละครไทยอ่ะแก จะเรียกว่าเป็นกลิ่นเฉพาะตัวที่เกิดจากการรวมตัวกันของแบคทีเรียในช่องคลอดของเราแต่กลิ่นนั้นจะต้องไม่โชยออกมาแรงจนเกินไป และต้องไม่ใช่กลิ่นคาวแรงๆ หรือเหม็นเน่า (น่ากลัว) ถ้าสาวๆ คนไหนสังเกตแล้วว่าน้องสาวส่งกลิ่นผิดปกติ หรือมีร่วมกับอาการอื่นๆ เช่น คัน แสบ หรือเจ็บเวลาปัสสาวะ ให้รีบไปพบแพทย์ด่วนๆ นี้มันเป็นการส่งสัญญาณแล้วว่าน้องสาวของเธออาจติดเชื้อแล้วก่อนจะไปถึงจุดนั้นเรามาดูวิธีการป้องกันแรกเริ่มก่อนดีกว่าจ่ะ พฤติกรรมชวนส่ายหัว ที่จะทำให้น้องสาวของเราส่งกลิ่นมีอะไรบ้าง ไปดูกัน!

1541653039 o0slc0od6sunwwmn2ip o

  1. น้องสาวของฉันต้องเรียบเนียน โชว์ความผ่องใส

1541653354 ddudko7uiaixzbp

ทำความเข้าใจซะใหม่! เธอจ๋านี้จุดซ่อนเร้นไม่ใช่ใบหน้า ไม่ต้องทำให้เรียบเนียนผ่องใสตลอดไปก็ได้ อยากให้ทุกคนหยุดเข้าใจผิดๆ ว่าการที่น้องสาวไม่มีผมจะแสดงว่าเธอเป็นคนสะอาด จริงๆ แล้วผมของน้องสาวเรานั้นคือเกราะป้องกันชั้นดีที่จะช่วยปกป้องไม่ให้เหล่าบรรดาเชื้อโรคต่างๆ มากมายไม่ให้เล็ดลอดเข้าไปในช่องคลอดของเรา แถมยังเป็นตัวที่ช่วยรักษาความชื้นของน้องสาว และลดการเสียดผิวหน้าน้องสาวเราอีกด้วย ความดีงามของเขาเยอะขนาดนี้ ดังนั้น อย่าไปตัดผมน้อง!

2. สายฟิตเปรี้ยะ ระวังจะเสียใจ

1541654123

ใครเป็นสายสั้นเสมอน้อง ใส่รัดคับติ้วเอาซะน้องไม่มีช่องให้หายใจ เตือนเอาไว้ว่ามันจะทำให้อับชื้น แถมยังไปเพิ่มแรงเสียดสี โดยเฉพาะใครที่ชอบใส่กางเกงชั้นในรัดๆ สีไปสีมา ระวังช่วงขา (หนีบ) จะดำช้ำใจไปเลยเธอ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบใส่กางเกงฟิตๆ นานๆ แน่นอนว่าทำให้การระบายอากาศไม่ดี จุดนี้แหล่ะค่ะที่จะทำให้น้องสาวของเราเหม็นอับ และอาจเป็นบ่อเกิดของเชื้อรา พวกสาย ฝ. ฟิตเปรี้ยะบ่อยๆ ระวังจะเสียใจนะเพื่อนจ๋า เราขอเตือน!

3. ใส่แผ่นอนามัยจนเคยตัว

1541659806

สาวๆ บางคนรักษาความสะอาดให้น้องสาวด้วยการใส่แผ่นอนามัยแบบบางแผ่นจิ๋วทุกวัน เพื่อป้องกันตกขาวหรือคราบเปื้อนบนกางเกงชั้นใน แต่พวกเธอมันเป็นความเชื่อที่ผิด! เพราะการใส่แผ่นอนามัยทั้งวันจะทำให้ผมของน้องสาวเราเปียกชื้น ทำให้อากาศไม่ถ่ายเท เกิดแบคทีเรียขึ้นได้ และแน่นอนว่ามาพร้อมกับกลิ่นอับชื้นของน้องสาว เป็นไปได้ก็ใส่แค่ช่วงรอบเดือนก็เพียงพอแล้วจ้า

4. ของหมักของดองคือของชอบ กินไม่หยุด

1541660539

มะม่วง มะยม ดองแล้วแซ่บอย่าบอกใคร จะจิ้มพริกกะเหลือหรือเอามายำก็นัว สาวๆ คนไหนที่อดใจไม่ได้เลยกับของหมักของดองขอให้รีบหักห้ามใจด่วนๆ แม้ว่าจะอร่อยแค่ไหนแต่พวกเธอรู้ไหมว่าของกินพวกนี้มีเอฟเฟคกับน้องสาวของเราเยอะมาก เพราะว่าในของหมักของดองจะมีสารที่กระตุ้นตกขาว อีกทั้งยังทำให้เกิดการอักเสบ ระคายเคือง ส่งกลิ่นโชยไม่พอน้องเรายังพังอีก ฉะนั้น หยุดกิน!

5. ชุดชั้นในใส่อะไรก็ได้ ตากตรงไหนก็เหมือนกันหมดล่ะ

1541665686

ข้อสุดท้ายเป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆ ควรต้องพิถีพิถันมากๆ ในการเลือกชุดชั้นในพวกเธอจะเห็นแก่ความถูกอย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะ ต้องดูไปที่เนื้อผ้าด้วย ใครที่ชอบซื้อชุดชั้นในสังเคราะห์ใส่ขอให้บอกลาไปเลย เพราะผ้าประเภทนี้มันจะดักกลิ่นและทำให้อับชื้นส่งกลิ่นโชยได้ง่ายๆ แนะนำให้เลือกเป็นผ้าฝ้ายหรือผ้าคอตตอลจะดีกว่าค่ะอีกคือไม่ควรตากชุดชั้นในไว้ในที่ร่ม พวกเธอคนไหนที่ชอบซักชุดชั้นในเวลากลางคืนแล้วตากทิ้งไว้ขอให้เลิก! เพราะการตากผ้าในที่ร่มที่เวลาที่ไม่มีแสงแดดจะทำให้เกิดเชื้อราขึ้นง่ายมากๆ กลายเป็นว่าจะติดเชื้อไปอีก ใส่ใจของใช้ส่วนตัวหน่อยนะจ๊ะสาวๆ 

ใน 5 พฤติกรรมนี้พวกเธอคนไหนที่ทำอยู่ให้รู้ไว้ว่ากลิ่นน้องสาวจะถามหาแน่นอน โปรดเลิกทำซะ! อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ต้องทำควบคู่กันไปก็คือ การดูแลทำความสะอาดน้องสาวอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญต้องไม่ลืมสังเกตตัวเองหากรู้สึกถึงความผิดปกติก็ต้องรีบไปพบคุณหมอด่วนๆ เลยนะจ๊ะ สุดท้ายนี้ขอฝากไว้น้องสาวจะอยู่กับเราตลอดไปรบกวนให้ความรักและใส่น้องด้วยน่า ด้วยความปรารถนาดีจากเพื่อนสาว SistaCafe ที่น่ารักของเธอเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook