น้องซาชิ หรือ อี้ เลือดข้นคนจาง(ตอนเด็ก) หล่อถอดแบบ ต่อ ธนภพ

น้องซาชิ หรือ อี้ เลือดข้นคนจาง(ตอนเด็ก) หล่อถอดแบบ ต่อ ธนภพ

น้องซาชิ หรือ อี้ เลือดข้นคนจาง(ตอนเด็ก) หล่อถอดแบบ ต่อ ธนภพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาในโลกโซเชี่ยลอย่างมาก เมื่อเห็นเด็กน้อยหน้าตี๋ที่รับบท อี้ ตอนเด็กใน เลือดข้นคนจาง ละครดังแห่งปีที่เพิ่งอวสานไปสดๆ ร้อนๆ แม้ออกมาเพียงไม่กี่นาทีก็มีหลายคนอยากรู้จักว่า แม้ออกมาเพียงไม่กี่นาทีก็มีหลายคนอยากรู้จักว่า น้องคนนี้คือใคร ทำไมถึงได้เลือกนักแสดงได้เนียนยังกับ ต่อ ธนภพ ตอนเด็ก

IG :_sashi.k

วันนี้ Sanook! Women มีโอกาสได้สัมภาษณ์ แม่ขิม คุณแม่ของ น้องซาชิ ด.ช. กฤศกร ชาติเชิดศักดิ์ วัย 11 เดือน เกี่ยวกับการเลี้ยงดูและจุดเริ่มต้นของการเข้าวงการ ใครที่เป็นแฟนคลับ น้องซาชิ ตามมาดูกันเลยค่ะ

>> นิสัยผู้หญิงที่ 6 หนุ่มหล่อสุดฮอตจากตระกูล จิระอนันต์ #เลือดข้นคนจาง ขอเซย์โน!

IG :_sashi.k

ที่มาของชื่อ ชาชิ มาจากอะไร

ชื่อของน้อง ซาชิ เกิดจากของที่คุณแม่ชอบทาน คือคุณแม่ชอบทานซาชิมิ ที่นี้ตอนท้องแม่อยากทานมากแล้วตอนท้องแม่ทานไม่ได้ เพราะเขาไม่ให้คนท้องกินของดิบ ก็เลยพูดเล่นๆ กับคุณพ่อว่าเดี๋ยวก็ให้ชื่อ ซาชิมิ ซะเลย คุณพ่อเขาก็บอกน่ารักดี 

จุดเริ่มต้นของการเข้าวงการ

มีพี่ที่รู้จักในเฟซบุ๊ก เขาเห็นฝ่ายแคสติ้งโพสต์หานักแสดง ขิมก็เลยคอนเมนต์ไปที่โพสต์นั้น แล้วทางทีมงานก็ติดต่อกลับมา

การทำงานกับน้องวัยนี่มีปัญหาอะไรมั้ย

ด้วยพื้นฐานซาชิ เป็นเด็กเลี้ยงง่ายไม่ตื่นคนอยู่แล้ว ก็เลยไม่มีปัญหา ตอนไปถ่ายวันแรกไปรอ 4-5 ชั่วโมงกว่าจะได้ถ่าย แต่ก็ไม่มีร้อง พี่แหม่มเองก็มาทำความคุ้นเคยกับซาซิ มานั่งเล่นเวลาว่าง น้องก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร

ในโลกออนไลน์มีแต่คนบอกว่าน้องเหมือนน้องต่อมาก คุณแม่รู้สึกยังไงคะ

อาจจะเป็นเพราะน้องซาชิขาวๆ ตี๋ๆ ถ้าโตมาแล้วหล่อเหมือนน้องต่อก็ดีค่ะ

IG :_sashi.k

เคล็ดลับบำรุงผิว ให้สุขภาพดี มีออรา

"น้องโชคดีที่เกิดมาผิวดี น้องผิวเหมือนคุณพ่อผิวละเอียด แต่ที่จริงน้องเคยมีปัญหาเรื่องผิวแพ้เหมือนกัน คุณแม่ก็ไปหาคุณหมอ คุณหมอก็แนะนำว่าถ้าอาบน้ำในเด็กวัยนี้ไม่จำเป็นต้องถูสบู่ ถ้าไม่ได้เลอะเทอะสกปรกจริงๆ ก็อาบน้ำเปล่าได้ ในอุณหภูมิที่เปิดจากก๊อกจะดีกว่าการที่ผสมน้ำอุ่น ตอนนี้ลูกโตขึ้นแล้วอุณหภูมิร่างกายของเขาปกติไม่เหมือนตอนแรกเกิดที่เราต้องผสมน้ำอุ่น แต่อันนี้พอลูกเราโตการที่เราผสมน้ำอุ่นให้อาบตลอดทำให้ผิวแห้งและจะแพ้ง่ายมาก พอโดนอะไรนิดหน่อยก็เกิดผื่น คุณหมอเขาก็แนะนำว่าถ้าน้ำไม่ได้เย็นแบบหน้าหนาวก็อาบน้ำที่เปิดจากก๊อกดีที่สุด หลังจากอาบน้ำก็มีทาครีม แม่ใช้ Eucerin Omega Soothing Lotion ทาตั้งแต่น้อง 9 เดือนใช้มาจนถึงตอนนี้แล้วผิวที่แพ้ก็ดีขึ้นค่ะ"

IG :_sashi.k

รูปนี้ที่หลายคนบอกว่าเหมือนกันมากจนนึกว่าใช้แอปสลับหน้าเลยทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ น้องซาชิ หรือ อี้ เลือดข้นคนจาง(ตอนเด็ก) หล่อถอดแบบ ต่อ ธนภพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook