เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ CyberWhite Brilliant Cells Night

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ CyberWhite Brilliant Cells Night

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ CyberWhite Brilliant Cells Night
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ CyberWhite Brilliant Cells Night ใหม่ ครีมบำรุงผิวชุ่มชื่นเข้มข้นสำหรับยามค่ำคืน มอบพลังความกระจ่างใสเต็มประสิทธิภาพ ด้วยความเชี่ยวชาญมากกว่า 25 ปีเรื่องเทคโนโลยีเพื่อผิวดูกระจ่างใส...


จากปรัชญาหลักของแบรนด์ที่ว่า "ผู้หญิงทุกคนสามารถสวยได้" เอสเต ลอเดอร์ มีความเข้าใจดีถึงความต้องการของผู้หญิงเอเซีย ที่ต้องการมีผิวดูกระจ่างใส (ปัญหาหลัก 4 ประการที่บดบังความกระจ่างใสของผิวสาวเอเซีย ได้แก่ ผิวแห้งขาดน้ำ, พื้นผิวหน้าที่ไม่เรียบ, การเรียงตัวของคอลลาเจน และระบบการไหลเวียนของเหลวในผิวที่เปลี่ยนแปลงไป) และเพื่อตอบสนองความต้องการแห่งผิวสวยในอุดมคติของสาวเอเซีย ในปี 2011 ที่ผ่านมาเอสเต ลอเดอร์ได้แนะนำ ชุดระบบบำรุงผิว เพื่อผิวกระจ่างใสที่ทรงประสิทธิภาพ
ในชื่อ CyberWhite Brilliant Cells Full Spectrum Brightening System ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Full Spectrum Brightening ประสิทธิภาพสูง ลิขสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งทำงานรับมือพร้อมด้วยเทคโนโลยี ลดเลือนจุดด่างดำ เพื่อรับมือปัญหาจุดด่างดำ ซึ่งทำให้ผิวดูไม่กระจ่างใส

วันนี้ เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อให้ทำงานร่วมกับระบบบำรุง ผิวเดิม เพื่อผิวดูสว่างกระจ่างสดใส ยิ่งขึ้น CyberWhite Brilliant Cells Night ครีมบำรุงผิวเนื้อเข้มข้นชุ่มชื่นสูงกับส่วนผสมทรงพลัง ในยามค่ำคืนที่จะมอบประสบการณ์และคุณประโยชน์ความกระจ่างใสครอบคลุมตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน

ในช่วงกลางคืน เป็นช่วงเวลาสำคัญในการฟื้นสภาพผิว เพราะผิวอยู่ในช่วงเวลาที่พร้อมที่สุดในการดูดซึมส่วนผสม คุณประโยชน์ต่างๆ วันนี้ CyberWhite Brilliant Cells Night ใหม่ล่าสุด มอบส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ซึมลึกสู่ผิวชั้นนอก เพื่อรับปัญหาหลากหลายที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่าง เปล่งปลั่ง และดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น ครีมบำรุงผิวเข้มข้น ชุ่มชื่น โดดเด่น ด้วย Aqaporin Activating Technology และ Osmolytes เพื่อเติมความชุ่มชื่นคืนสู่ผิวในเวลาค่ำคืน ในขณะที่ อซิทิล-กลูโคซามีน (Acetyl-Glucosamine) และส่วนผสมคอมเพล็กซ์เสริมเกราะปกป้องผิวล้ำหน้า (Advacned Barrier Strengthening Complex) จะทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้ผิวหน้าชั้นบน ดูเรียบเนียน เผยความเปล่งปลั่ง ในยามเช้า* นอกจากนี้ผิวจะถูกฟื้นบำรุง ด้วยส่วนผสมคอมเพล็กซ์ที่ช่วยปลอบประโลมผิว (Triple Anti-Irritant Complex) และเมื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของชุดระบบบำรุงผิว และเมื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของชุดระบบบำรุงผิว CyberWhite Brilliant Cells Full Spectrum Brightening System ผิวจะได้รับประสบการณ์และคุณประโยชน์ ความกระจ่างใสเติมประสิทธิภาพครอบคลุมทั้งกลางวันและกลางคืน และผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ ก็แลดูลดเลือนลง * เมื่อใช้ครบชุดผลิตภัณฑ์เป็นประจำ

เติมความชุ่มชื่น

ในช่วงกลางคืน ผิวมีแนวโน้มที่จะสูญเสียความชุ่มชื้นได้มากกว่า ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวโดยรวมดูหมองคล้ำ นอกจากนี้ ผิวจะอยู่ในช่วงสนองตอบต่อการดูดซึมส่วนผสมคุณประโยชน์ต่างๆ ได้สูงสุดอีกด้วย เพื่อรับมือกับปัญหา ผิวแห้งขาดน้ำ และเติม ความชุ่มชื่นเข้มข้น บำรุงลึก ในยามค่ำคืน ผลิตภัณฑ์ CyberWhite Brilliant Cells Night ประกอบด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า ได้แก่ Aquaporin Activating Technology ใหม่ เติมความชุ่มชื่นสู่ผิว ผลลัพธ์คือ ผิวชุ่มฉ่ำ ด้วยความชุ่มชื่นล้ำลึกอย่างที่ต้องการในช่วงกลางคืน
ออสโมไลท์ (Osmolytes) ช่วยรับมือปัญหาผิวแห้งขาดน้ำด้วยการมอบความสมดุลและรักษาระดับความชุ่มชื่นผิว ออสโมไลท์ ไม่เพียงเสริมการกักเก็บน้ำ แต่ยังช่วยให้ผิวรักษาระดับความชุ่มชื่นไว้ได้ จึงรู้สึกสบายผิว ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ตามธรรมชาติ

มอบผิวดูเรียบเนียน
เมื่อผิวหน้าหยาบกร้าน แสงถูกส่องสะท้อนออกมาไม่เท่ากัน จึงเกิดเป็นแสงเงา ดูหมองคล้ำ CyberWhite Brilliant Cells Night จะค่อยๆเสริมการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติอย่างอ่อนโยน ด้วยการขจัดเซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพหมองคล้ำ และหยาบกร้าน เพื่อเผยผิวกระจ่างและเรียบเนียนยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนผสมสุดล้ำหน้า ได้แก่
เอ็น-อซิทิล กลูโคซามีน (N-Acetyl Glucosamine) น้ำตาลธรรมชาติ ที่เสริมการขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว จากผิวหน้าชั้นบน โดยไม่รบกวนเกราะความชุ่มชื่นของผิว เผยโทนสีผิวที่ดูเรียบเนียน และกระจ่างใสยิ่งขึ้น
Advanced Barrier Strengthening Complex ส่วนผสมประกอบด้วย ดอกทานตะวัน, สารสกัดจากบาร์เลย์, กรดไลโนเลอิค และคอเลสโตรอล ที่ช่วยเสริมและปกป้องปราการผิวตามธรรมชาติ ความชุ่มชื่นจึงเสมือนถูก "ปิดผนึกอยู่ภายใน" และสภาวะ แวดล้อมถูก "กันอยู่ภายนอก" เพื่อคงความชุ่มชื่นยาวนาน ผิวจึงดูมีสุขภาพดี ดูเรียบเนียน และอ่อนวัย

ฟื้นบำรุงผิว
CyberWhite Brilliant Cells Night ถูกออกแบบให้ประกอบด้วยสาร ที่ช่วยปลอบประโลม มอบ ความสบายผิว ช่วยป้องกันการเกิด ผิวหมองคล้ำ โทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำ และ เมื่อทาแต่ละครั้ง เราต้องนวดครีมลงสู่ผิว การนวดจะเสริมการไหลเวียนตาม ธรรมชาติ ให้ผิวเปล่งปลั่ง มีเลือดฝาด และดูมีสุขภาพผิวดี ผิวได้รับการฟื้นบำรุงด้วยส่วนผสม คอมเพล็กซ์ล้ำหน้าในระดับสูง

Triple Anti-Irritant Complex ใหม่ล่าสุดของเอสเต ลอเดอร์ ประกอบด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล 3 ชนิด และโพลีซัคคาไรด์ ที่ช่วยมอบคุณประโยชน์การปกป้องผิวในยามค่ำคืนจนรู้สึกได้ถึงความสบายผิว ดังนั้น ผิวจึงดูสดชื่น และมีประกายสดใสในยามเช้าเมื่อใช้เป็นประจำ

ผลลัพธ์เมื่อใช้เป็นประจำ *
ในช่วงค่ำคืน ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ทั้งในเรื่องระดับความชุ่มชื่น ความกระจ่าง และเปล่งปลั่ง เมื่อใช้ต้องเนื่องในระยะเวลา 4 สัปดาห์ ผิวได้รับการฟื้นบำรุง ดูเรียบเนียน, และดูกระจ่างใส
* การทดสอบทางห้องปฏิบัติการ - ทดสอบโดย Biometrix, Inc., San Francisco, CA สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัครหญิง 25 ราย เป็นเวลา 4 สัปดาห์ การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือนพฤษภาคม 2554

ความหอม
ความหอมที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ CyberWhite Brilliant Cells Night ถูกพัฒนาขึ้นในประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยความหอมที่เป็น เอกลักษณ์เช่นเดียวกับกลิ่นของระบบชุดบำรุงผิว CyberWhite Brilliant Cells Full Spectrum Brightening System ที่ต้องการสื่อถึงความบริสุทธิ์, ความเบาสบายของ "สีขาว" พัฒนาด้วยการใช้วิธี Synesthesia ที่คิดค้นโดยนักสร้างสรรค์น้ำหอมชาวญี่ปุ่น 2 คน ที่ใช้ส่วนประกอบ ที่เกี่ยวกับกลิ่น เพื่อสะท้อนความหอมให้ความรู้สึกที่เกี่ยวข้อง กับ "สีขาว" นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นหอมที่สร้างความรู้สึก สบาย ผ่อนคลาย ความประทับใจ แรกสร้างสรรค์จากกลิ่นหอมของผลแอปเปิ้ล และแอพพริคอต กลิ่นหอมของดอกไอริสสีขาว ดอกกุหลาบ และมูเกต์ (ดอกลิลลี่ ออฟดิวัลเลย์) และยังคงมีพื้นฐานของกลิ่นแซนดัลวู้ด, โมเสส และมัสค์ อีกด้วย

CyberWhite Brilliant Cells Night ใหม่ล่าสุด เป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความสมบูรณ์ให้กับชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว CyberWhite Brilliant Cells Full Spectrum Brightening System จะวางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2555 เป็นต้นไป (ขนาด 50มล./ราคา 3,500 บาท)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook