3 ชุด 3 อารมณ์ ชุดแต่งงาน "จุ๋ย วรัทยา" เรียบแต่หรูหรา

3 ชุด 3 อารมณ์ ชุดแต่งงาน "จุ๋ย วรัทยา" เรียบแต่หรูหรา

3 ชุด 3 อารมณ์ ชุดแต่งงาน "จุ๋ย วรัทยา" เรียบแต่หรูหรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานนำมานาน ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยของคู่จิ้นคู่จริง "จุ๋ย วรัทยา" และ "พุฒ พุฒิชัย" ก็มาถึงแล้ว โดยได้ฤกษ์ดี เช้าวันที่ 16 พ.ย. เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเรียบง่าย ท่ามกลางแขกคนสนิทมาร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพ

>>>แหวนเพชรสุดอลังการ "พุฒ-จุ๋ย" เผยสินสอดงานแต่งไม่สำคัญเท่าเรารักกัน


ช่วงเช้ากับพิธีแห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ ที่หวานอบอวลไปด้วยความรัก "จุ๋ย" มาในชุดไทยเข้ารูปสง่างาม สีขาวครีม งานปักละเอียด ปักด้วยมือ ปักมุกขนาดเล็กและคริสตัลชวารอฟกี้ ผ้าถุงทอไหมเส้นเล็กแท้ 100% จาก ร้านชุดแต่งงาน Fullrichbride


นอกจากชุดสง่า ยังได้เครื่องประดับทองคำขาว ช่วยเพิ่มความอลังการให้กับชุดดูลงตัวไปอีกจาก ร้านกรุช่างทองโบราณ




หน้าสวยหวาน โดย aey_makeup ทรงผมเรียบหรู โดย james_hairstylist


จากนั้นช่วงสายเป็นพิธีฉลองมงคลสมรส เจ้าสาวป้ายแดงเปลี่ยนลุคจากงามอย่างไทยมาสวยแบบเปรี้ยวในชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ห้องเสื้อขาประจำอย่าง POEM ด้านบนแอบเซ็กซี่เล็กๆ ส่วนด้านล่างเป็น "ลายสร้อยดอกหมาก" เป็นชื่อลายตามคำเรียกขานของคนโบราณ ผ้าไหมมัดหมี่ลายสร้อยดอกหมากเป็นลายดั้งเดิมของท้องถิ่นอีสาน เป็นลายเก่าแก่ของบรรพบุรุษซึ่งเป็นชาวบ้านในแถบภาคอีสานโดยเฉพาะ สร้อยดอกหมากก็เป็นลายผ้าที่เกือบจะสูญหายไปจากท้องถิ่นด้วยความที่มีความยากลำบากในการผลิต ผู้ทอต้องมีความรู้ในเรื่องของลายและมีฝีมือทั้งในการมัดและการทอ


การตัดเย็บชุดเจ้าสาวของจุ๋ย ในครั้งนี้ คุณฌอน ชวนล ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ได้เผยว่า "ผมได้ทำงานกับทีมเท็กซ์ไทล์ดีไซเนอร์ของจิมทอมป์สันนำลายนี้กลับมาประยุกต์เป็นลายทอด้วยวิธีการที่ทันสมัยแต่ยังคงยืดถือเค้าโครงของลายสร้อยดอกหมากเอาไว้อย่างเดิมไม่เปลี่ยนแปลงครับ"

 
และในชุดสุดท้าย ช่วงแถลงความหวานต่อหน้าสื่อมวลชน จุ๋ย มาในลุคเจ้าสาวเรียบหรูจากแบรนด์ POEM เช่นเคย ลุคสุดท้ายยังคุมโทนมาในเดรสลูกไม้สีขาว เน้นสัดส่วนที่ช่วงเอวตามสไตล์ของโพเอม ทำให้เจ้าสาวดูสูงโปร่ง รูปร่างดี


ทั้ง 3 ลุคสวยสง่าเหมือนเจ้าหญิงมาก Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับ พุฒ จุ๋ย คู่รักป้ายแดงด้วยนะคะ ขอให้ทั้งคู่มีความรักหวานชื่น รักมั่นคงเช่นนี้ตลอดไป

>>>"พุฒ-จุ๋ย" เข้าพิธีสมรส บรรยากาศอบอุ่น เต็มไปด้วยความรัก

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ 3 ชุด 3 อารมณ์ ชุดแต่งงาน "จุ๋ย วรัทยา" เรียบแต่หรูหรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook