งาน Beauty Gift Set อะไรลดหนัก น่าซื้อบ้าง พุ่งตัวตามมาส่อง

งาน Beauty Gift Set อะไรลดหนัก น่าซื้อบ้าง พุ่งตัวตามมาส่อง

งาน Beauty Gift Set อะไรลดหนัก น่าซื้อบ้าง พุ่งตัวตามมาส่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาเสียทรัพย์กันแล้ว กับ Beauty Gift Set งานที่สาวๆ ตั้งตารอเหล่าเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ จัดเซตในราคาสุดคุ้มและลิมิเต็ดอิดิชั่นแพคเกจจิ้งสวยหรูที่ทุกคนอยากจับจอง ตั้งแต่ 15 - 25 พ.ย. 61 นี้ ที่เคาน์เตอร์ Clarins, THREE, The Body Shop และ Illa Masqua เดอะมอลล์ ทุกสาขา , เอ็มโพเรียม , เอ็มควอเทียร์ , พารากอน และบลูพอร์ต

ภายในงาน สาวๆ จะได้เดินช้อปเพลินๆ กันแบบจุใจกับกองทัพเมกอัพและสกินแคร์บำรุงผิวอย่างมากมาย ตัวไหนที่ว่าขายดี หรือเครื่องสำอางที่เคยเอาท์ออฟสต็อกไปหลายปีกลับมาในงานนี้อีกครั้ง จะมีโปรอะไรเด็ดๆ ตามมาได้เลยค่ะ

นอกจากในงานจะเต็มไปด้วยเครื่องสำอางและสกินแคร์ลดราคาแล้ว งานนี้ Sanook! Women ยังมีเทรนด์แต่งหน้าช่วงในปลายปีนี้ จาก ทิวลิป นัจมีย์ Make-Up Specialist มาบอกเคล็ดลับดีๆ พร้อมเทรนด์สีที่กำลังจะมาใช้ช่วงหนาวที่จะถึงนี้ว่า

"เน้นโชว์ผิวสวยเนียน ปกปิดบางส่วนแต่ดูบางเบา สีสันก็จะเลือกใช้สีที่สดใส อย่างสีปัดแก้มโทนสว่างก็สามารถเอามาแทนอายแชโดว์ได้ด้วยเหมือน เน้นแฮปปี้ อีซี่แล้วเฮลตี้รวมกัน ของคลาแรงส์จะเน้นเป๊ะเป็นบางส่วน เช่นคิ้วฟูบาง เน้นการจัดเส้นคิ้ว อายไลเนอร์ก็จะคมจากเส้นนัยน์ตา ขนตาจะดูฟู 3D นิดหนึ่งและความวิ้งของตาต้องมา ในส่วนของไฮไลท์สามารถนำมาทาในช่วงนี้ได้ จุดที่ทาคือส่วนที่รับแสง เวลาเราโดนแสงจะดูโดดเด่น บริเวณหน้าแก้ม จมูก ส่วนสีที่มาแรงในปีนี้จะเป็นสีส้ม เราสามารถเอามาทาตา แก้ม ปากได้หมดเลย"


พิเศษ

- ส่วนลดสูงสุด 15%* สำหรับผลิตภัณฑ์ราคาปกติ
- รับ on top 5% เมื่อช้อป 6,000 บาทขึ้นไป*

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ งาน Beauty Gift Set อะไรลดหนัก น่าซื้อบ้าง พุ่งตัวตามมาส่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook