หวนคืนบันเทิงไทย“กบ-สุนิสา” จัดชุดใหญ่

หวนคืนบันเทิงไทย“กบ-สุนิสา” จัดชุดใหญ่

หวนคืนบันเทิงไทย“กบ-สุนิสา” จัดชุดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอลีวู้ด คือฝันของเหล่านักแสดงที่ใฝ่ฝันอยากจะไป โดยเฉพาะนักแสดงชาวไทยน้อยคนนักที่จะมีโอกาสได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ต่างชาติ แต่สาวเซ็กซี่อย่าง "กบ- สุนิสา จงสวัสดิ์" เจ้าของตำแหน่ง เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 เธอทำได้หลังจากกลับจากการไปโชว์ตัวโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง The fifth execution จากฝีมือการกำกับของ Alex Sandra ที่กรุงมอสโกประเทศรัสเซีย

วันนี้เธอกลับมา พร้อมความมันใจ หวังทวงบัลลังก์ สาวเซ็กซี่ โดยฟิตหุ่นอย่างหนักเพื่อการถ่ายแบบเซ็กซี่เอามาฝากแฟนๆให้เห็นกันอย่างเต็มตาอีกครั้ง ถึงแม้กระแสจะไม่ฮือฮามากนัก แต่ กบ-สุนิสา ก็พอใจกับผลงาน พร้อมแย้มกำลังเตรียม โปรเจคงานส่วนตัว หวังจะให้ออกมาให้ได้ภายในปีนี้

 

 

"เข้าใจวงการบันเทิงไทยในทุกวันนี้ น่ะ การที่เราหายไปแล้วจะกลับมาอีกมันใช่ว่าจะกลับมาได้ง่ายๆเหมือนเดิมได้ แต่กบ ก็มั่นใจอย่าง นึงว่า ถ้าคนเรามั่นใจ การจะเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ สามารถทำได้เสมอ อยู่ที่ใจเรามีไฟหรือเปล่า มีสิ่งแปลกๆใหม่ๆมานำเสนอหรือเปล่า ตอนแรกที่หายไปมันเกิดจากเรื่องงานที่ไปทำให้เรื่องส่วนตัว มีปัญหา คนใกล้ชิดเราไม่เข้าใจ สุดท้ายกบก็เข้าใจความเป็นจริงที่ว่า เขารักเราเพราะเราเป็นเรา ไม่ใช่ว่าเขารักเราเพราะเราพยามเป็นอย่างที่เขาต้องการเพื่อจะรัก

กบ ก็เลยคิดว่า งั้นเรากลับมาหาสิ่งที่เรารักกับงานที่เรารัก ดีกว่าไหม อาจจะไม่ได้ดังใจเหมือนที่เคย แต่ก็ยังอยู่ท่ามกลางสังคมที่เรารัก แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว แต่จะกลับมาทั้งทีก็ต้องมี อะไรดีๆมาฝาก แฟนๆ หน่อยก็ตั้งใจว่าจะสร้างงานสร้างโปรเจค ขึ้นมาชิ้นหนึ่ง ซึ่งอยู่ในช่วงศึกษากำลังเริ่มต้นถ้ามีอะไร คืบหน้าจะแจ้งให้ทราบมาเป็นระยะค่ะ แต่ตอนนี้กบต้องดูแล คลับสุขภาพ ที่มีอยู่ สองสาขา ซึ่งเป็นกิจการส่วนตัวของกบ ให้มันเรียบร้อยเข้าที่เข้าทางก่อน โปรเจคที่ว่างไว้ก็จะเริ่มเดินหน้าได้เต็มตัว รับลองไม่ผิดหวังแน่นอน ค่ะ"

กบ- สุนิสา จงสวัสดิ์ เจ้าของตำแหน่งเกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 จากนิตยสาร FHM ฝากผลงาน เอาไว้หลายเรื่อง อย่าง อมฤตาลัยละครทางช่อง3 ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง "The Fifth Commitment" ในบทนักฆ่าสาว

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หวนคืนบันเทิงไทย“กบ-สุนิสา” จัดชุดใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook