เก็บตกแฟชั่นโชว์ของสาวๆ The Face Thailand ที่งาน "A Walk in a Cloud"

เก็บตกแฟชั่นโชว์ของสาวๆ The Face Thailand ที่งาน "A Walk in a Cloud"

เก็บตกแฟชั่นโชว์ของสาวๆ The Face Thailand ที่งาน "A Walk in a Cloud"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Good Vibes Only x La Doctress จัดงาน  A Walk in a Cloud เอาใจสาวๆ สายแฟชั่นที่รักความสวยงาม พร้อมเปิดตัว Cloud Blush Tube บิวตี้ไอเท็มสไตล์ใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรม SQ1 สยามสแควร์วัน

Good Vibes Only x La Doctress จัดงาน A Walk in a Cloud

ถือเป็นการจับมือกันที่ลงตัวสุดๆ ระหว่างโลกของแฟชั่น Good Vibes Only มัลติแบรนด์สโตร์เสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าแฟชั่น 38 แบรนด์จากร้านดังในออนไลน์ โดยเหล่าดีไซน์เนอร์ไทยฝีมือดี และ La Doctress ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ นำโดยคุณจอย – วิลาสินี เลืองวัฒนะวนิช ผู้ก่อตั้งแบรนด์ La Doctress เผยว่า

"นอกจากจะสนใจในเรื่องแฟชั่นแล้ว ตนเองยังมีความสนใจในเรื่องไอเท็มความงาม โดยได้มีการศึกษามาเป็นระยะเวลานานพอสมควร จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความอาร์ตในตัว โดยนึกถึงเวลาที่ทุกคนวาดรูปจะต้องใช้หลอดสีในการระบายบ้าง ผสมสีบ้าง แล้วทำไมเวลาที่แต่งหน้าถึงจะไม่ใช้หลอดสีบ้าง จึงเป็นที่มาของการสร้างบิวตี้ไอเท็มสไตล์ใหม่ซึ่งทำให้เราผสมเฉดสีได้ในแบบที่เราต้องการ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว Cloud Blush Tube บลัชออนตัวใหม่ที่มาพร้อม 4 เฉดสี"

จอย – วิลาสินี เลืองวัฒนะวนิช ผู้ก่อตั้งแบรนด์ La Doctress

Cloud Blush Tube ครีมบลัชออน ในรูปแบบหลอดซอง

ยิ่งไปกว่านั้น งานนี้ ยังมีการเดินแบบแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษจากเหล่านางแบบ The Face Thailand อาทิ เกรซ ณัฐธยาน์, ดารัณ เศรษฐิณิช, สกาย มาเรีย, ปริม กรวรรณ, เจสซี่ จัสมิน ฯลฯ ที่มาในชุดของแบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยกว่า 40 แบรนด์และมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม Room39 อีกด้วย

แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษจากเหล่านางแบบ The Face Thailand

เกรซ ณัฐธยาน์

เจสซี่ จัสมิน

บลอสซั่ม ชนัญชิดา

ปริม กรวรรณ

ดารัณ เศรษฐิณิช

ทั้งนี้ สำหรับบิวตี้ไอเท็มสไตล์ใหม่ Cloud Blush Tube นั้น เป็นครีมบลัชออน ในรูปแบบหลอดซอง เนื้อนุ่ม ละมุนเหมือนเมฆ แบบ All in One ซองเดียวใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้า แก้ม ตา ปาก ซึ่งตอบโจทย์ในเรื่องพกพาง่าย สะดวก สามารถผสมสีได้ตามใจต้องการ มีทั้งหมด 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น No.1 Chiffon Rose No.2 Peach Pearl No.3 Fusion Coral และ No.4 Aurora Red ในราคาซองละ 99 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ladoctress.com  

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เก็บตกแฟชั่นโชว์ของสาวๆ The Face Thailand ที่งาน "A Walk in a Cloud"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook