50+ ยังแจ๋ว ต่าย เพ็ญพักตร์ อวดหุ่นฟิตรับลมร้อน

50+ ยังแจ๋ว ต่าย เพ็ญพักตร์ อวดหุ่นฟิตรับลมร้อน

50+ ยังแจ๋ว ต่าย เพ็ญพักตร์ อวดหุ่นฟิตรับลมร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทัช แมกกาซีน" ควง "ต่าย-เพ็ญพักตร์" อวดหุ่นฟิต  รับลมร้อนผ่านธีมชุดว่ายน้ำ..สุดฮอต

"ทัช แมกกาซีน" ต้อนรับลมร้อน เดือนมีนาคม 2555...คว้า "ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ที่ยอมเคลียร์คิวมาขึ้นปกอวดหุ่นเป๊ะผ่าน ธีมชุดว่ายน้ำสุดเริ่ด "Summer Goddess" (ซัมเมอร์ ก้อดเดส) แถมแฟชั่นเซ็ตใน เซ็กซี่เต็มเหนี่ยวท่ามกลางชายหาดสวย น้ำทะเลใส พร้อมบมสัมภาษณ์เผยถึงเคล็ดลับหุ่นสวย และผลงานที่กำลังจะมี ทั้งงานหนัง งานละครมากมาย

ต่อด้วยบทสัมภาษณ์พิเศษกี่ยวกับเรื่องราวของสาขาวิชาโบราณคดีใต้น้ำ โดย "คุณเอิบเปรม วัชรางกูร" หัวหน้ากลุ่มโบราณคดีใต้น้ำ ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับมรดกอันล้ำค่าที่ถูกซ่อนไว้ใต้ผืนน้ำ และยังเป็นการสานต่อเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ให้คนรุ่นหลังได้รับรู้อีกด้วย พร้อมมาดื่มด่ำความสดชื่นกันต่อกับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวทะเลตามงบประมาณในกระเป๋า และติดตามคอลัมน์ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ พบกับโรงแรมใหม่สุดไฮเทค "Aloft" ที่ส่งตรงความงามจากนิวยอร์คถึงกรุงเทพฯ ตามแบบฉบับของคนเมือง และพาชื่นชมศิลปะร่วมกับลิ้มรสอาหาร ที่ร้าน "มังคุดคาเฟ่" ร้านอาหารผสมอาร์ตแกลเลอรี่ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

ติดตามแฟชั่นเซ็ตเพิ่มเติม และคอลัมน์ต่างๆมากมายได้ใน Touch Magazine ฉบับเดือนมีนาคม 2555ทุกแผงหนังสือชั้นนำแล้ววันนี้ และดาวน์โหลด Touch Digital Magazine Application ได้ที่ iPad App Store และ Androind Market หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และ www.facebook.com หน้าเพจ Touch Magazine

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 50+ ยังแจ๋ว ต่าย เพ็ญพักตร์ อวดหุ่นฟิตรับลมร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook