"เอสเต ลอเดอร์" เฉลิมฉลอง 30 ปี แห่งนวัตกรรมงานวิจัยสุดล้ำหน้า

"เอสเต ลอเดอร์" เฉลิมฉลอง 30 ปี แห่งนวัตกรรมงานวิจัยสุดล้ำหน้า

"เอสเต ลอเดอร์" เฉลิมฉลอง 30 ปี แห่งนวัตกรรมงานวิจัยสุดล้ำหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่า 30 ปีที่ Advanced Night Repair คือที่สุดของการฟื้นบำรุงผิวและยังคงเป็นที่หนึ่งตลอดมา

เอสเต ลอเดอร์ เฉลิมฉลอง 30 ปี แห่งนวัตกรรมงานวิจัยสุดล้ำหน้า พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ Advanced Night Repair ในขวดแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น


 

จากการตอกย้ำถึงปรัชญาสำคัญของแบรนด์ที่ว่า "ผู้หญิงทุกคนสามารถสวยได้" ผลิตภัณฑ์เอสเต ลอเดอร์เข้าใจ เป็นอย่างดี ว่าผิวสวยอยู่ใน DNA ของผู้หญิงทุกคน และในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จึงนำมาซึ่งผลิตภัณฑ์ Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex สู่ตลาดในปี 2009 กับสิทธิบัตร
20 ฉบับทั่วโลก มาวันนี้กับ 30 ปีของนวัตกรรมงานวิจัยที่ล้ำหน้า เอสเต ลอเดอร์ยังคงเดินหน้า เพื่อการเป็นผู้นำในเรื่อง "ผลิตภัณฑ์เซรั่มเพื่อการฟื้นบำรุงผิว "

จากการทดสอบความพึงพอใจ รวมถึงการทดสอบทางห้องปฏิบัติการในผู้หญิงหลายเชื้อชาติหลายช่วงอายุ กว่า 500คน รวมถึงการทดสอบทางห้องปฏิบัติการที่ทำแบบต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าสัญญาณความร่วงโรยต่างๆของกลุ่มตัวอย่างดังกล่าวแลดูจางลง เพราะใช้เมื่อผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องผิวจะได้รับการฟื้นบำรุงผิวจากการทำร้ายของมลภาวะแวดล้อมในอดีต สู่ผิวที่ดูเรียบเนียน สดใสและดูเปล่งประกาย เชื่อมต่อไปยังผิวที่ดูอ่อนเยาว์ซึ่งผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วนี้ยังแสดงให้เห็นว่าทำไมผู้หญิงทั่วโลกจึงไว้วางใจใน Advanced Night Repair และไม่ลังเลที่จะบอกต่อ

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 30 ปี ของนวัตกรรมสร้างสรรค์การฟื้นบำรุงผิวที่ไม่วันสิ้นสุดนี้ เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Advanced Night Repair ในขวดลิมิเต็ด อิดิชั่น กับประโยคสลักบนหัวดร๊อบเปอร์ ว่า Estee Lauder 30 Years of Innovation ที่เป็นสัญลักษณ์โดดเด่นและชื่อผลิตภัณฑ์หน้าขวดบนแผ่นสีทองหรูหราสวยงาม

- จากยอดขายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเซรั่ม ของแบรนด์เอสเต ลอเดอร์
- สิทธิบัตรในประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย เบลเยี่ยม แคนนาดา สวิสเซอร์แลนด์ เยอรมัน สเปน ฝรั่งเศส อังกฤษ กรีซ ฮ่องกง อิตาลี่ ญี่ปุ่น เนเธอร์แลนด์ โปรตุเกส และแอฟริกาใต้

ผลการศึกษาทางห้องปฏิบัติการระยะเวลา 12 เดือน ที่ไม่เคยมีมาก่อนของเอสเต ลอเดอร์

ในปี 2008 เอสเต ลอเดอร์ได้ทำการศึกษาในห้องปฏิบัติการในรูปแบบใหม่ เพื่อพิสูจน์และตอกย้ำว่าผู้หญิงที่ใช้ Advanced Night Repair อย่างต่อเนื่องนั้น สัญญาณความร่วงโรยของผิวดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็น เส้นริ้ว ริ้วรอย และสีผิว จุดด่างดำ ได้รับการฟื้นบำรุงช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ซึ่งผิวของกลุ่มตัวอย่างจะค่อยๆ พัฒนาดูดีขึ้นอย่างคงที่ตลอดระยะ เวลาการศึกษา 12 เดือน และในทางตรงกันข้ามกลุ่มตัวอย่างที่ไม่ได้ใช้ Advanced Night Repair จะสังเกตเห็น สัญญาณความร่วงโรยของผิวชัดเจนขึ้นตลอดระยะเวลา 12 เดือนเช่นกัน

ผลการศึกษาทางห้องปฏิบัติการกับกลุ่มตัวอย่างในการใช้ผลิตภัณฑ์​ Advanced Night Repair ตลอดระยะเวลา 12 เดือน สรุปได้ว่า
- โทนสีผิว - ดูเรียบเนียน
- ความกระจ่างผิว - ดูดีขึ้น
- เส้นริ้วและริ้วรอย - ดูลดลง
- เกราะปกป้องผิว - ดีขึ้น

การทดสอบ ทางห้องปฏิบัติการโดย ESTEE LAUDER TESTING CENTER (ระยะเวลาการทดสอบ 12 เดือน) ในอาสาสมัครหญิง 30 ราย ที่เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือน พฤษภาคม 2552

เชื้อชาติที่หลากหลาย

และด้วยการทดสอบทางห้องปฏิบัติการที่ได้ทำในกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้หญิง หลากหลายเชื้อชาติ ในช่วงอายุระหว่าง 30-65 ปีC ประกอบด้วย ชาวคอเคเชี่ยน, ฮีสปานิค และเอเซี่ยน ซึ่งผลลัพธ์ที่น่าทึ่งนี้พิสูจน์แล้วว่า Advanced Night Repair มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงและช่วยรับมือกับสัญญาณความร่วงโรยของผิวหลักๆ ในผู้หญิงหลายเชื้อชาติและช่วงอายุ

ผลการทดสอบทางห้องปฏิบัติการในช่วงเวลา 8 สัปดาห์แรก
- ผู้หญิงชาวคอเคเชียน และฮีสปานิค รู้สึกได้ว่าผิวรับมือกับมลภาวะภายนอก เสริมเกราะปกป้องผิวได้ดีขึ้น
- ผู้หญิงชาวเอเซียน รู้สึกได้ว่าผิวรับมือกับมลภาวะภายนอก และเสริมเกราะปกป้องผิวได้ดีขึ้น
- ผู้หญิงชาวแอฟริกัน-อเมริกัน รู้สึกได้ว่าความชุ่มชื่นผิวเพิ่มขึ้นในทันที

การทดสอบ :
ทางห้องปฏิบัติการโดย ESTEE LAUDER TESTING CENTER (ระยะเวลาการทดสอบ 8 สัปดาห์)
ในผู้หญิงฮีสปานิก 60 ราย ที่ซาน ฟรานซิสโก และ แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือน ธันวาคม 2553
ในผู้หญิงแอฟริกัน อเมริกัน 62 ราย ที่ ซาน ฟรานซิสโก และ แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือน มกราคม 2554
ในผู้หญิงญี่ปุ่น 70 ราย ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือน มกราคม 2554
ในผู้หญิงผิวขาว (คอเคเชี่ยน) 59 ราย ที่เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐเมริกา การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือน มกราคม 2553

ความพึงพอใจโดย ESTEE LAUDER TESTING CENTER (ระยะเวลาการทดสอบ 4 สัปดาห์)
ความพึงพอใจ 155 ราย ที่ แคลิฟอร์เนีย/นิวเจอร์ซีย์/แมซซาซูเซ็ตต์/โคโลราโด และ นอร์ท แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือน สิงหาคม 2553
ในผู้หญิง 54 ราย ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือน สิงหาคม 2553
ในผู้หญิง 52 ราย ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือน กันยายน 2553

 

** ผลิตภัณฑ์ Advanced Night Repair ในขวดลิมิเต็ด อิดิชั่น จะวางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์ เอสเต ลอเดอร์ ในวันที่ 1 มกราคม 2555 เป็นต้นไป ราคาจำหน่าย 3,900 บาท (ขนาด 50มล.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook