ทรงผม สำหรับเจ้าสาวหลากสไตล์

ทรงผม สำหรับเจ้าสาวหลากสไตล์

ทรงผม สำหรับเจ้าสาวหลากสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. Glamorous Evening
เกล้าผมสูงโชว์หน้าผากที่โหนกได้รูป ด้านบนจำเป็นต้องอาศัยฝีมือชั้นสูงสุดๆ กับการแบ่งผมออกเป็นช่อๆและเล่นการจับทับซ้อนไปมาให้สูงขึ้นและย้อยไปรอบด้าน จัดวางอย่างปราณีตดั่งงานศิลปะ เจ้าสาวผมดำอาจเติมสีสันด้วยแฮร์พีซสีน้ำตาล เพื่อไม่ให้ลุคดูนิ่งและน่าเบื่อจนเกินไป และยังเพิ่มดีกรีความเปรี้ยวเก๋ให้กับเจ้าสาวได้ดี โบผ้าสีแชมเปญประดับมุกและคริสตัลแน่นดูเหมาะกับงานเลี้ยงตอนเย็นเป็นที่สุด

 

2. Classic Morning
หวานอมตะกับอุปกรณ์ที่เป็นที่นิยมตลอดกาลกับที่คาดผมมุก โดดเด่นด้วยคามีเลียสองสีที่ทำให้ลุคของคุณดูหอมหวานสดชื่น ดั่งดอกไม้หลังอาบน้ำค้างยามอรุนรุ่ง ด้านหลังทำให้พองฟู เจ้าสาวหน้าเล็กเรียวเว่อร์ที่ไม่อยาหให้หัวลีบจนเกินไปประทับใจทรงนี้แน่ ด้านล่างม้วนโรลปล่อยระคอแบบสบายๆ

 

3. Sweet Morning
ให้งานเช้าของคุณดูสบายด้วยการเกล้าผมเปิดหน้าผากแบบฟุ้งๆ นอกจากจะดูหวาน ไม่เรียบเป๊ะจัดจ้านเป็นลุครันเวย์แล้ว ยังช่วยทำให้รูปหน้าไม่เด่นชัดเกิน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าสาวที่มีรูปหน้าค่อนข้างกลม ถักผมคล้ายเปียแบบไม่เป็นระเบียบ เน้นจังหวะจะโคนตามความสวยงาม เติมกิมมิกสุดน่ารักกับโบผ้าสีขาวงาช้าง

 

4. Luxury Evening
สง่าดั่งราชนิกุลกับทรงผมที่เน้นดีเทลด้านหลัง จากการยีฟูและจับขยุ้มให้เป็นเล่นเลเยอร์ที่น่าสนใจโดยอาศัยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานของช่างทำผม อีกทั้งยังช่วยทำให้ศีรษะดูทุยขึ้นอีกด้วย ตกแต่งเครื่องประดับทั้งมุกและคริสตัลเพิ่มสีสันและความแวววาวยามต้องแสงสปอร์ตไล้ท์ยามค่ำคืน ให้ผมไม่ดูมืดและแบนจนเกินไป ช่วยได้มากสำหรับเจ้าสาวที่ไม่ทำสีผม

 

ติดตามเนื้อหาได้ในนิตยสาร WE ฉบับเดือนมีนาคม 2555

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทรงผม สำหรับเจ้าสาวหลากสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook