"คริส หอวัง" ชวนจิ๊ป ปกฉัตร และแป้ง อรจิรา ประชันความเซ็กซี่บนเวทีแฟชั่น

"คริส หอวัง" ชวนจิ๊ป ปกฉัตร และแป้ง อรจิรา ประชันความเซ็กซี่บนเวทีแฟชั่น

"คริส หอวัง" ชวนจิ๊ป ปกฉัตร และแป้ง อรจิรา ประชันความเซ็กซี่บนเวทีแฟชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน เดินหน้าจัดกิจกรรมโร้ดโชว์อย่างต่อเนื่อง ดึงสองดาราสาวชื่อดัง จิ๊ป ปกฉัตร เทียมชัย และแป้ง อรจิรา แหลมวิไล ประชันความสดใสเซ็กซี่ บนเวทีแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Cris's Collection by Sabina ผลงานการออกแบบโดย "คริส หอวัง" ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากชักชวนให้สาวๆ รู้สึกอบอุ่น สดใส ไปกับบรรยากาศยามเช้าที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และเมื่อถึงยามค่ำคืนผู้หญิงต้องดูหรูหราและมีความเซ็กซี่ เพื่อให้ดินเนอร์ของสาวๆ มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Breakfast in Bed & Candle Light Dinner" ณ ลานเวิร์คแอนด์เพลย์ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9 พร้อมชวนสาวๆ พบกับความสดใสเซ็กซี่จากกิจกรรม Cris's Collection by Sabina โร้ดโชว์ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศได้อย่างต่อเนื่อง

คริส หอวัง เจ้าของไอเดีย Cris's Collection by Sabina กล่าวว่า "เวทีแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมโร้ดโชว์ ครั้งที่ 2 ของชุดชั้นใน Cris's Collection by Sabina ซึ่งเป็นชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่คริสออกแบบเอง ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากชักชวนให้สาวๆ รู้สึกอบอุ่น สดใส ไปกับบรรยากาศยามเช้าที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และเมื่อถึงยามค่ำคืนผู้หญิงต้องดูหรูหราและมีความเซ็กซี่ เพื่อให้ดินเนอร์ของสาวๆ มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Breakfast in Bed & Candle Light Dinner" ซึ่งคริสรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและประทับใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับซาบีน่าในฐานะดีไซเนอร์เป็นครั้งแรก ในการถ่ายทอดความเป็นตัวตน ความชอบ และไอเดียของคริสเอง โดยมีซาบีน่าเป็นผู้สนับสนุนและสร้างสรรค์ผลงานให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น คริสรู้สึกสนุกและตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นฝีมือการออกแบบของตัวเองได้รับการผลิตออกมาเป็นรูปเป็นร่าง เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่กัน ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น Cris's Collection by Sabina"

"Cris's Collection by Sabina" เป็นชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ได้ทุกแบบทุกสไตล์ ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคริสมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นลวดลายที่น่ารัก สวยหวาน และมีความเซ็กซี่หรูหรา สะท้อนถึงกิจวัตรประจำวันสาวๆ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ตลอดจนการเลือกสรรเนื้อผ้าและวัสดุที่มีคุณภาพดีมาตัดเย็บอย่างประณีต ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดเก๋ "Breakfast in Bed & Candle Light Dinner" โดย Breakfast in Bed ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอากาศยามเช้าที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สดใส เต็มไปด้วยชีวิตชีวา จึงได้รับการออกแบบมาในสไตล์สดใส น่ารัก ดูใส่สบาย เน้นโทนสีหวานๆ และแอบมีลูกเล่นดีเทลเก๋ๆ น่ารักๆ และ Candle Light Dinner ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศยามค่ำคืน จึงได้รับการออกแบบมาในแนวหรูหราแต่มีความเซ็กซี่แฝงอยู่ โดยเพิ่มดีเทลของตัวเสื้อเข้าไปและใช้วัสดุที่ดูดี รวมทั้งการตัดเย็บที่เพิ่มความประณีต เพื่อให้ดินเนอร์ของสาวๆ มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น

บรรยากาศภายในงานเต็มคึกคักสนุกสนานและเต็มไปด้วยผู้คนที่มาเดินห้างเซ็นทรัลพระราม 9 ในตอนเย็น ซึ่งเมื่อทุกคนเห็นการเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวชุดชั้นใน Cris's Collection by Sabina ก็ได้หยุดยืนดูและให้ความสนใจเป็นอย่างมากซึ่งการเดินแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นนี้เป็นการออกแบบโดย "คริส หอวัง" เป็นครั้งแรก ที่มาในคอนเซ็ปต์สุดชิคอย่าง Breakfast in Bead และ Candle Light Dinner พร้อมโชว์ประชันความสดใสเซ็กซี่อย่างจิ๊ป-ปกฉัตรและแป้ง-อรจิรา ที่ต่างคนต่างก็แสดงความน่ารักกันอย่างเต็มที่ หลังจากการเดินแฟชั่นโชว์ได้สิ้นสุดลง แป้ง-อรจิรา ประทับใจกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้มากจึงได้ออกมาแวะเลือกซื้อชุดชั้นใน Cris's Collection ก่อนที่จะกลับบ้านอีกด้วย

"Cris's Collection by Sabina" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Breakfast in Bed & Candle Light Dinner" มีทั้งหมด 19 โปรแกรมและมีให้เลือกสรรกว่า 53 แบบ คัพไซส์เริ่มตั้งแต่ 32-36A,32-38B,32-38C,32-36D ประกอบด้วยบรา เสื้อชั้นในแบบ คอร์เซ็ท กางเกงชั้นในแบบเอวสูงและเอวต่ำ กางเกงชั้นในแบบจีสตริง ชุดนอน และมีชุดพิเศษแบบ Outer Wear พร้อมแอคเซสเซอรี่เข้าชุด เช่น ผ้าปิดตา จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 320 - 1,790 บาท จำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "คริส หอวัง" ชวนจิ๊ป ปกฉัตร และแป้ง อรจิรา ประชันความเซ็กซี่บนเวทีแฟชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook