คัดมาแล้ว! เซรั่มวิตามินซีถูกและดี ในงบไม่เกิน 500

คัดมาแล้ว! เซรั่มวิตามินซีถูกและดี ในงบไม่เกิน 500

คัดมาแล้ว! เซรั่มวิตามินซีถูกและดี ในงบไม่เกิน 500
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในสกินแคร์ที่สาวๆ หลายคนต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้เลย คงหนีไม่พ้นเซรั่มวิตามินซี เพราะว่ามีส่วนช่วยให้ผิวของเราดูกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยในท้องตลาดก็มีออกมาหลากหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อ จนสาวๆ หลายคนอาจจะสับสน ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อขวดไหนดี ทาง ladyissue.com จึงอยากจะมาแนะนำเซรั่มวิตามินซีจาก 5 แบรนด์ ที่ถูกและดีให้ฟังกันค่า รับรองเลยว่าเด็ดมากจริงๆ พร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย

Beauty Buffet Lansley Vitamin C Serum Bright and White

เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ อุดมด้วยคุณค่าของวิตามินซีในรูปแบบที่มีความคงตัวสูง (Ascobyl Glucoside) ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของประเทศญี่ปุ่น ช่วยปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใส ลดการจับกลุ่มกันของเม็ดสี อันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระและจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้ง Chamomile Extract ช่วยปรับสภาพผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการระคายเคืองผิว พร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว และ PHAs พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความเสี่ยงในการเกิดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสไร้ริ้วรอย

Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum

เซรั่มบำรุงผิว อุดมด้วยอนุพันธ์ของวิตามินซี ในรูปแบบแคปซูลนาโนเข้มข้นถึง 10% ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ผสานวิตามินอี ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและเสริมการทำงานของวิตามินซี ให้มีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น พร้อมไซโคลเปปไทด์ ซึ่งเป็นเปปไทด์พิเศษในรูปแบบวงแหวน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และยังมีคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูยืดหยุ่นและอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ภายในสัปดาห์แรกที่ใช้ คุณจะรู้สึกได้ถึงความกระจ่างใส เรียบเนียน อ่อนเยาว์กว่าที่เคย

It’s Skin Power 10 Formula VC Effector

เซรั่มบำรุงผิวเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีเข้มข้นและชาเขียว ที่ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ อันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลง

Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาซึมซาบไว ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมคุณค่าจากวิตามินซีให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส พร้อมทั้งผสานด้วย Sodium Hyaluronate และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่เข้ามาช่วยเติมความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นให้ผิวหน้า

Yanhee Serum Vit C

เซรั่มวิตามินซี สำหรับบำรุงผิวหน้าช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยคล้ำสะสมทั้งหลาย พร้อมช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น คืนความอิ่มเอิบให้กับผิว พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนดูสม่ำเสมอเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

เซรั่มทั้ง 5 ตัวที่นำมาฝากสาวๆ กันวันนี้บอกได้เลยว่าถูกและดีจริงๆ ช่วยกู้ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสได้อย่างแน่นอน รู้แบบนี้แล้วรีบไปช้อปกันด่วนๆ เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คัดมาแล้ว! เซรั่มวิตามินซีถูกและดี ในงบไม่เกิน 500

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook