ซูมลุค "นิโคลีน พิชาภา" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก่อนวันประกวด "มิสเวิลด์" รอบตัดสิน

ซูมลุค "นิโคลีน พิชาภา" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก่อนวันประกวด "มิสเวิลด์" รอบตัดสิน

ซูมลุค "นิโคลีน พิชาภา" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก่อนวันประกวด "มิสเวิลด์" รอบตัดสิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังเพียงไม่กี่อึดใจในการประกวดรอบตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ที่คว้ามงฟ้าหรือ "มงกุฎมิสเวิลด์ 2018" ในปีนี้ไปครอง

>>"นิโคลีน" มีลุ้นมงลง! เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย "มิสเวิลด์ 2018"

ก่อนลุ้นว่าสาวงามจากประเทศไหนมงจะลง มาส่องแฟชั่น 1 ในตัวเต็งที่น่าจับตามองอย่าง "นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" มิสไทยแลนด์เวิร์ล 2018 ตัวแทนจากประเทศไทยกันดีกว่า ว่านอกจากแอททิจูด ความเฉลียวฉลาด และความมั่นใจ ที่เธอพกไปเข้ากองประกวดมิสเวิลด์แล้ว สิ่งที่เสริมสร้างบุคคลิกภาพให้เธอสวยสง่าและเฉิดฉายอย่างโดดเด่นท่ามกลางหมู่สาวงามทั่วโลกนั่นก็คือเสื้อผ้าหน้าผมและเครื่องประดับ

>>ไม่ต้องงง มงจะลงแล้ว "นิโคลีน" กวาดหลายรางวัล บนเวทีมิสเวิลด์ 2018

"นิโคลีน" จะหยิบจับอะไรมาใส่เพิ่มสง่าราศีซะจนใครๆ ก็ต้องยกให้เธอเป็นตัวเต็งของการประกวดในปีนี้บ้าง ส่อง!


เริ่มกันที่แฟชั่นสนามบินแบบเรียบหรูดูแพงที่มาด้วยชุดจั้มสูทสีดำแบบแอบเผ็ดเล็กๆ ให้พอกรุ้มกริ่มด้วยซีทรูบริเวณช่วงบน และเพิ่มความนางพญาด้วยชุดสูทยาวลายดอกและกระเป๋า clutch หนังนกกระจอกเทศสีน้ำตาลรุ่น Diamond จากแบรนด์ Bangkok Bootery ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับลุคหรูๆ ที่เธอใส่เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศจีน



ส่วนแฟชั่นขณะเก็บตัวของสาวนิโคลีน เธอก็ฟาดได้หมดทุกลุค ตั้งแต่ลุคหวานๆ แบบทรอปิคอลกับเดรสยาวพริ้วสีน้ำเงินเขียวมะกอก ที่เมื่อจับคู่กับกระเป๋าถือหนังจระเข้รุ่น GOLDMAS สี emerald แบรนด์ Bangkok Bootery ก็ยิ่งเพิ่มความสดใส และส่งให้เธอดูโดดเด่นแบบทวีคูณ



ขณะที่ลุคหรูๆ ที่ดูจะเป็นซิกเนเจอร์ของเธอ แน่นอนว่านิโคลีนเอาอยู่ได้แบบสบายๆ ดูจากเดรสผ้าชีฟองสีดำที่แม้จะไม่ได้มีดีเทลอะไรที่หวือหวามาก แต่เธอก็ใส่ออกมาได้อย่างสวยงาม พร้อมกระเป๋าแบรนด์เดิมรุ่น Stuffy ที่สามารถหยิบไปมิกซ์แอนด์แมชได้กับทุกชุดทุกโอกาส


ส่วนอีกลุคหรูๆ ในมาดเจ้าหญิงด้วยเดรสสีดำพองปลาย ที่ กระเป๋าหนังจระเข้สีดำสุดคลาสสิคแบรนด์ Bangkok Bootery รุ่น Monarch ซึ่งเหมาะกับงานเลี้ยงตอนกลางคืน ถือเก๋ๆ คู่กันด้วยแล้ว ก็ยิ่งส่งให้นิโคลีนดูเฉิดฉายจับใจแฟนๆ และจับใจจูอย่างแน่นอน

ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้นิโคลีนสำหรับการประกวดมิสเวิลด์ 2018 ที่จะจัดขึ้นในเมืองซานย่า มณฑลไห่หนาน ของประเทศจีนในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมนี้

 

 >>"นิโคลีน" พาผลงานเด็กออทิสติกไทย ติด 1 ใน 5 ชุดราตรียอดเยี่ยม เวทีมิสเวิลด์ 2018

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ซูมลุค "นิโคลีน พิชาภา" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก่อนวันประกวด "มิสเวิลด์" รอบตัดสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook