"มิสยูนิเวิร์ส 2018" ชุดประจำชาติ มาเต็มทุกชุด ขนลุกทุกชาติ!

"มิสยูนิเวิร์ส 2018" ชุดประจำชาติ มาเต็มทุกชุด ขนลุกทุกชาติ!

"มิสยูนิเวิร์ส 2018" ชุดประจำชาติ มาเต็มทุกชุด ขนลุกทุกชาติ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสาวงาม "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ร่วมประชันโฉมแบบจัดเต็ม จัดใหญ่ใน "ชุดประจำชาติ" (National Costume) งานนี้สาวงามผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก ได้เผยแพร่วัฒนธรรมและความงดงามประจำชาติของตนเอง ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุช พัทยา (NICE) ภายในสวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561

การประกวดรอบชุดประจำชาติ สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จะนำเสนอชุดประจำชาติที่มีเรื่องราวของวัฒนธรรมประจำชาติ การออกแบบที่มีเอกลักษณ์อันสวยงาม พร้อมด้วยบุคลิกมั่นใจ เพื่อเก็บคะแนนก่อนที่จะประกาศผลรางวัลชุดประจำยอดเยี่ยมบนเวที "Miss Universe 2018" รอบ Final Round ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561

มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชุดประจำชาติ
โดยการประกวดรอบชุดประจำชาติ บรรดาแฟนนางงามจะได้ชื่นชมชุดประจำชาติของสาวงามทุกชุดทุกประเทศ ซึ่งการประกวดในรอบนี้นับเป็นหนึ่งในรอบที่บรรดาคณะกรรมการและแฟนนางงามให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นรอบการประกวดที่บรรดาเหล่าสาวงามจะได้นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของศิลปวัฒนธรรมของแต่ละประเทศ

ซึ่งชุดประจำชาติของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 แต่ละชาติ ล้วนบ่งบอกถึงความสวยงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของท้องถิ่น ขนบธรรมเนียมประเพณีของแต่ละเชื้อชาติ และความคิดสร้างสรรค์ของสาวงามและผู้ออกแบบ

นิ้ง โศภิดา ชุดประจาติ

"นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ทำเอาแฟนนางงามไทยขนลุกหนักมาก พรีเซนต์ชุดประจำชาติไทย "ชุดช้างคู่แผ่นดิน" หรือ "Chang The icon of Siam" ออกมาได้ดียิ่งกว่าดี ทั้งๆ ที่ชุดมีขนาดใหญ่ และหนัก แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค เป็นผลงานการออกแบบของ "ธีร์ ผาสุก

นอกจากนี้แฟนนางงามยังสามารถติดตามสาวงามผู้เข้าประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ในกิจกรรมถัดไปอย่างการประกวดรอบ Preliminary Competition ในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561 เวลา 19.00-21.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอพลิเคชั่น PPTVHD36

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ ของ "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ชุดประจำชาติ มาเต็มทุกชุด ขนลุกทุกชาติ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook