ส่องแฟชั่น เครื่องประดับดารา เวลาออกงาน

ส่องแฟชั่น เครื่องประดับดารา เวลาออกงาน

ส่องแฟชั่น เครื่องประดับดารา เวลาออกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณสาวๆ หลายคนคงมีโปรแกรมปาร์ตี้ออกงานสังคมกันบ่อยใช่ไหมค่ะ โดยเฉพาะช่วงปีทองปีนี้ที่มีหลายคู่ร่อนการ์ดเชิญให้ไปร่วมงานแต่งงาน  หรืองานสังคมต่างๆ....เรื่องที่สาวๆ กังวลนอกเหนือจากไม่มีคู่(ครอง) เดินเคียงไปร่วมงานแล้ว  คงจะหนีไม่พ้น  เรื่องการแต่งตัวไปร่วมงาน จริงไหมค่ะ???

วันนี้คุณสาวๆ ไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ  เพราะทิชชี่จะอาสาพาไปส่องดาราเวลาพวกชีแต่งตัวไปออกงาน! (จะได้เอาไปเป็นตัวอย่างไว้มิกซ์แอนด์แมทช์เวลาแต่งตัวกัน)

เมื่อวาน (22 มีนาคม 2555) ทิชชี่มีโอกาสได้ไปร่วมงานกาล่า ดินเนอร์ เฉลิมฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 25 ปี พี แอนด์ จี ประเทศไทย (P&G) สำหรับความสำเร็จและความมุ่งมั่นในการแบ่งปันชีวิตที่สวยงาม ณ ห้องคริสตัล ฮอลล์ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน กรุงเทพฯ  ภายในงานมีเหล่าเซเลบ คงดังมากมาย  รวมทั้งเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์จากแบรนด์ดังใน พี แอนด์ จี อาทิ นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้, นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี, เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี, อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล, รถเมล์ คะนึงนิจ, คริส หอวัง, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, เต้ย จรินทร์พร, โบ ชญาดา, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, สู่ขวัญ บูลกุล, สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ และ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ มาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จและความมุ่งมั่นในการแบ่งปันชีวิตที่สวยงาม

งานใหญ่ที่รวบรวมคนดังเอาไว้มากมายขนาดนี้  ทิชชี่จึงไม่พลาดที่จะแชะภาพแฟชั่นการแต่งตัว รวมถึงเครื่องประดับดารา มาฝากให้คุณสาวๆ อัพเดตกันค่ะ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ส่องแฟชั่น เครื่องประดับดารา เวลาออกงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook