เที่ยวเมืองหนาวอย่างมั่นใจ 5 ตัวช่วยปกป้องผิวสวยเด้งตลอดทริป

เที่ยวเมืองหนาวอย่างมั่นใจ 5 ตัวช่วยปกป้องผิวสวยเด้งตลอดทริป

เที่ยวเมืองหนาวอย่างมั่นใจ 5 ตัวช่วยปกป้องผิวสวยเด้งตลอดทริป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนธันวาคมแล้วแต่อากาศกรุงเทพฯ ยังร้อนอยู่ดี ทำให้คุณสาวๆ เบื่อกับอาการแบบนี้อยากสัมผัสอากาศหนาวๆ หรือมีหิมะก็ยังดี ซึ่งการไปเยือนเมืองหนาวนั้นส่วนใหญ่ทุกคนจะเตรียมตัวเป็นอย่างดีแล้วในเรื่องของเสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่น แต่คุณมักจะลืมสกินแคร์ และเครื่องสำอางที่คุณมักคิดว่าใช้ที่เราใช้ทุกวันได้ แต่การไปเมืองที่มีอาการหนาวมากๆ อาจจะต้องเพิ่มสกินแคร์บางตัวหรือ เครื่องสำอางบางชิ้น เพราะอากาศแตกต่างกับกรุงเทพฯ เป็นอย่างมาก

5 ตัวช่วยปกป้องผิวสวยเที่ยวเมืองหนาวอย่างมั่นใจ

1.มอยส์เจอไรเซอร์

เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับอากาศที่หนาว ความกดอากาศต่ำขนาดนี้ เพราะบรรยากาศที่คุณอยู่นั้นมันจะรู้สึกแห้งมากๆ ยิ่งมีหิมะตกหน้าคุณก็จะแห้ง แตก ลอกอออกมาได้ มอยส์เจอไรเซอร์จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการไปเที่ยวทริปหนาวนี้มากๆ

2. ชีทมาสก์

ปัญหาหน้าแห้ง หน้าแตก และหน้าไม่กินแป้ง กินเครื่องสำอางนั้นจะหายไป เพราะการบำรุงที่รวดเร็วและล่ำลึกจากชีทมาสก์ที่คุณใช้เป็นประจำ หรือนานๆ ไหนใช้ที่ ก่อนที่คุณจะออกไปเที่ยวควรจะมาสก์ก่อนแต่งหน้า หรือก่อนนอนในทุกๆ วันจะช่วยให้หน้าของคุณเนียนสวยเด้ง ไม่แตก ไม่แห้งแน่นอนค่ะ

3. ครีมกันแดด

สิ่งที่สาวๆ ชอบคิดผิดเกี่ยวกับไปเที่ยวเมืองหนาวนั้นคือการไม่ต้องใส่ครีมกันแดดก็ได้นั้นเป็นสิ่งที่ผิดมากๆ เลยค่ะ เพราะไม่ว่าอากาศจะหนาวเย็ดแค่ไหน uv จากแสงแดด หรือแแสงไฟมีอยู่ทุกที่ ฉะนั้นอย่าได้คิดว่าอากาศเย็นแล้ว uv จะทำอะไรกับผิวหน้าเราไม่ได้นะคะ

4.ไพรเมอร์

อยู่กรุงเทพอากาศร้อนแต่งหน้าจะต้องใช้ไพรเมอร์เพื่อให้เครื่องสำอางอยู่ได้นานขึ้น และอากาศหนาวมากๆ ก็เช่นกันก็ทำให้เครื่องสำอางไหล และแตกออกจากกันได้ ไพรเมอร์ก็เป็นอีกหนึ่งที่สำคัญเหมือนกันสำหรับคนชอบแต่งหน้าและจะได้ถ่ายรูปสวยๆ ได้อย่างมั่นใจ

5. ลิปบาล์ม

การกินน้ำอย่างเดียวอาจจะไม่ช่วยให้ปากของคุณชุ่มชื้นขึ้นมาได้ค่ะ เพราะอากาศที่หนาวและแห้งขนาดนี้ ปากของคุณจะแตกและลอกออกมาเป็นแผ่นๆ เลยค่ะ ฉะนั้น ควรพกลิปบาล์มดีๆ สักแท่งไปด้วยทุกทีนะคะจะได้ไม่อายเขา

เป็นไงบ้างคะใครที่ชอบไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ ที่มีอากาศหนาวมักจะพบปัญหาที่ได้บอกไปนี้ใช้ไหม ฉะนั้น อย่าลืมนำวิธีการเตรียมเครื่องสำอางให้พร้อมโดยไม่ต้องเตรียมไปเยอะนะคะ เอาไว้ซื้อของฝากกลับมาดีกว่าค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook