เจอแบบนี้ อย่าปล่อยให้หลุดมือ! 6 พฤติกรรมคนรัก ที่สาวๆ อยากได้จากคุณแฟน

เจอแบบนี้ อย่าปล่อยให้หลุดมือ! 6 พฤติกรรมคนรัก ที่สาวๆ อยากได้จากคุณแฟน

เจอแบบนี้ อย่าปล่อยให้หลุดมือ! 6 พฤติกรรมคนรัก ที่สาวๆ อยากได้จากคุณแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe สาวๆ คนไหนที่กำลังมีคู่รัก หรือกำลังมองหาหาคู่แท้ ที่พร้อมจับมือแล้วเดินไปด้วยกัน ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่าง ๆ สักคนอยู่ล่ะก็ เชื่อไหมว่าการเฟ้นหาว่ายากแล้ว แต่การที่จะเจอคนที่ดีพร้อมสนับสนุน และเข้าใจเราในทุก ๆ เรื่องนั้นยิ่งยากกว่าค่ะ!! หรือบางทีเราอาจจะเจอแล้ว แต่กลับทำตัวเป็นสาวงี่เง่าเอาแต่ใจแบบนี้ เป็นการทำลายความสัมผัสดีๆ ที่มีให้กันสุดๆ วันนี้เราเลยจะชวนสาวๆ มาเช็คลิตส์ กันดูสักหน่อย ว่าคุณแฟนของเรานั้น มี 6 พฤติกรรมน่ารักๆ ที่ถ้าสาวๆ คนไหนเจอแล้วต้องอย่าปล่อยให้หลุดมือเลย จะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่า


1. จริงใจ ชัดเจน 1543827517
คงไม่มีใครชอบการเป็นคนที่ไม่มีสถานะหรอกจริงไหมค่ะ เพราะนอกจากที่เราจะทำตัวไม่ถูก ไม่รู้ว่ามีสิทธิ์ในตัวเขามากแค่ไหนแล้ว บางทียังรู้สึกเป็นเหมือนคนไม่มีตัวตนด้วย ยิ่งถ้าเราคบกันแบบไม่ได้เปิดเผย เหมือนแอบคบกันด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เราไม่สบายใจเข้าไปใหญ่ ดังนั้นสาว ๆ หลาย ๆ คนเลยชอบความชัดเจน คบคือคบ เป็นแฟนคือเป็นแฟน!! และใครที่มีคนรัก ที่มีความชัดเจนทั้งเรื่องสถานะ และความรู้สึกอยู่ล่ะก็ เรียกได้ว่าเขาจริงใจกับเราเลยล่ะคะ   


2. ซื่อสัตย์ 1543827549 large
แน่นอนว่าปัญหาอันดับแรกๆ ที่จะทำให้คู่รักเลิกกันนั้น ก็ต้องยกให้เรื่องของมือที่สามเลยค่ะ เรื่องของความซื่อสัตย์ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ การระวังตัว ระวังใจ ไม่ให้เผลอ คล้อยตามไปกับความน่ารักของคนอื่น (ทั้งฝั่งเรา และฝั่งเค้า) ยิ่งสมัยนี้เทคโนโลยีเอื้อต่อการมีกิ๊กสุด ๆ  เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ควบคุมยากมาก ดังนั้นถ้าสาวๆ คนไหนที่มีแฟนหนุ่ม เป็นคนที่เปิดเผย ไม่มีความลับต่อกัน ถามอะไรก็ตอบทุกเรื่องไม่ปิดบัง ไม่โกหก และรักเดียวใจเดียวล่ะก็ รักษาเค้าเอาไว้ให้ดีเลยล่ะค่า   


3.ให้เกียรติกันและกัน 1543827735 gal 107733 3 20180415060018
เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่สำคัญสุดๆ ถ้าใครมีคุณแฟนที่น่ารัก ไม่ทำตัวลุ่มล่ามกับเราในที่สาธารณะ ไม่ว่าร้ายเรา หรือเอาเราไปคุยอย่างสนุกกับเพื่อนฝูง ทั้งต่อหน้าและลับหลัง เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวทำให้เรารู้สึกแย่ บั่นทอนความสัมผัสอีกด้วย และถ้าจะให้ดีที่สุด นอกจากตัวเราแล้ว คุณแฟนของเราก็ควรที่จะให้เกียรติครอบครัวของเราด้วยนะจ๊ะ ถ้าเจอคนแบบนี้ล่ะก็ รักตายเลย


4. เป็นที่พักพิงได้

1543827676
ยังไงแล้วผู้หญิงหลายคนนั้นชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ สามารถเป็นที่พึ่งพาให้กับเราได้ สามารถช่วยเราตัดสินใจ หรือแก้ไขปัญหา ทำให้เรารู้สึกสบายใจ หายเครียดได้ด้วย ถ้าเจอผู้ชายแบบนี้ สาว ๆ หลายคนคงจะฟิน รู้สึกอบอุ่น อยากอยู่ใกล้ด้วยตลอดเวลาแน่ ๆ จริงไหมคะ  


5. เอาใจใส่ 1543827358 436x434
ไม่ใช่เพียงแต่หนุ่ม ๆ เท่านั้นนะ ที่จะชอบสาวขี้เอาใจ มีความใส่ใจดูแลอย่างเดียว แต่สาวๆ แบบเราๆ เนี่ยก้อยากได้การเอาใจ ตามใจบ้างเหมือนกัน ยิ่งถ้าหนุ่ม ๆ คนไหนที่ยกให้เราเป็นคนพิเศษ มองเห็นถึงความสำคัญของเรา ไม่ว่าจะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรือเรื่องสำคัญๆ ก็เข้าใจ และดูแลเราเป็นอย่างดี ถ้าใครเจอแบบนี้ล่ะก็ ต้องรักและใส่ใจเค้ากลับให้มากๆ เลยล่ะค่ะ  


6. เสมอต้นเสมอปลาย 1543827652
ปิดท้ายด้วยข้อนี้เลยค่ะ กับความ เสมอต้นเสมอปลาย สาว ๆ หลาย ๆ คนคงจะเคยเจอประเภทที่ ตอนแรก ๆ คบกัน เอาใจใส่ ดูแลเป็นอย่างดี แต่พอหมดโปรเท่านั้นแหละ ผู้ชายคนเดิมที่เคยน่ารัก กลับหายไปซะงั้น กลายเป็นคนที่ดูเฉยเมย เฉยชาไปซะอย่างนั้น เรื่องของความเสมอต้น เสมอปลายนี้ เลยเป็นสิ่งที่สาว ๆ ต้องการจากคนรัก เอาจริง ๆ เลือกคนที่ไม่ต้องรัก ต้องทุ่มเทมาก แต่รักที่รักเป็นเราแบบนี้ไปนาน ๆ จะดีกว่านะคะ  

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับ 6 พฤติกรรม 6 นิสัยจากคนรัก ที่สาว ๆ มักอยากได้จากคุณแฟน อาจจะไม่ต้องมีครบก็ได้ ขอเพียงแค่มีในจุดที่เราพอใจก็พอ และถ้าใครเจอกคนๆ นั้นแล้วล่ะก็ รักษาเค้าเอาไว้ให้ดี ๆ เลยนะคะ เมื่อเราอยากที่จะได้ความรักดี ๆ จากเค้า เราก็ต้องรักเค้าให้ดีด้วยนะยูว์ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจอแบบนี้ อย่าปล่อยให้หลุดมือ! 6 พฤติกรรมคนรัก ที่สาวๆ อยากได้จากคุณแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook