บอกต่อ 5 เทคนิค แต่งตัว "สาวพลัสไซส์" ให้สวยเป๊ะ

บอกต่อ 5 เทคนิค แต่งตัว "สาวพลัสไซส์" ให้สวยเป๊ะ

บอกต่อ 5 เทคนิค แต่งตัว "สาวพลัสไซส์" ให้สวยเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเป็นสาวเจ้าเนื้อ สาวอวบ สาวพลัสไซส์ หรือจะเรียกว่าอะไรก็เอาเถอะ ก็อยากจะแต่งตัวให้ออกมาสวยเป๊ะ ดูดีเหมือนคนผอมๆ กับเขาบ้าง แต่ไม่รู้ว่าควรจะหยิบจับอะไรมาแมตช์กันนี่สิปัญหา วันนี้ Ladyissue.com มี 5 เทคนิคแต่งตัวสาวพลัสไซส์ให้เป๊ะปังมาฝากกัน รับรองถ้าทำตามนี้คุณก็จะออกมาดูดี สวยเก๋ได้ไม่ยากเลยค่ะ

เสื้อคอวีคือคำตอบ

สาวเจ้าเนื้อทั้งหลายอาจจะช่วงคอที่สั้นกว่าคนอื่น ดังนั้น แนะนำให้เลือกใส่เสื้อคอวี เพราะข้อดีของเสื้อคอวีจะทำให้เราดูมีคอขึ้นมาทันที แถมยังดูเซ็กซี่นิดๆ อีกด้วยน้า

งานเข็มขัดต้องมี

สาวอวบหลายคนชอบใส่เดรสตัวใหญ่ๆ จนหลายครั้งถูกมองเป็นชุดคลุมท้องไปซะได้ เพราะฉะนั้นควรหาเข็มขัดเก๋ๆ สักเส้นมาคาดไว้ช่วงเอว ทำให้เราดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้นค่ะ ห้ามปล่อยให้ชุดหลวมโพรกนะคะ ไม่งั้นจะยิ่งดูเหมือนคนท้อง

เดรสสีพื้นก็เริ่ด

ไม่ใช่ทุกวันที่สาวอวบอย่างเราอยากใส่กางเกงนี่นา ต้องมีวันหวานๆ หยิบเดรสตัวเก่งมาใส่กับเขาบ้าง ดังนั้นควรจะมีเดรสที่ช่วงบนและล่างเป็นสีเดียวกัน จะช่วยพรางให้ช่วงลำตัวดูยาวขึ้น ยิ่งถ้าเป็นเดรสดำหรือเดรสสีเข้มๆ ยิ่งเริ่ดเข้าไปใหญ่เลยค่ะ

ใส่ลายทางแนวตั้งถึงจะเกิด

อีกหนึ่งไอเท็มกันตายของสาวพลัสไซส์ คือ ลายทางแนวตั้งเลยค่ะ หยิบขึ้นมาใส่กี่ทีก็ดูผอมลงได้ทุกครั้ง เพราะเสื้อลายทางแนวตั้งจะช่วยอำพรางหุ่นให้ดูผอมเพรียว และสูงยาวขึ้นไปอีก แถมยังหยิบมาใส่ได้ตลอดไม่เคยมีเอ้าท์

ห้าม Oversize เด็ดขาด

แม้จะเห็นเทรนด์แฟชั่นของสาวเกาหลีเขาชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ แบบ Oversize กันตลอดเว แต่สาวพลัสไซส์ทั้งหลายบอกผ่านไปได้เลยค่ะ เพราะยิ่งถ้าเราไปใส่เสื้อตัวใหญ่ ก็จะยิ่งทำให้เราดูอ้วนขึ้นไปอีก ฉะนั้นเสื้อควรรัดรูปแบบพอดีตัว แต่ก็ไม่ใช่ว่าฟิตจนเกินไปนะคะ

5 เทคนิคดีๆ ที่นำมาฝากกันวันนี้ สาวพลัสไซส์ทั้งหลายก็รองนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กันดูนะคะ แต่ที่แน่ๆ ควรทำความเข้าใจกับทรวดทรงของตัวเองให้ดีซะก่อน จากนั้นก็เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับหุ่นของเรา ไม่ว่าจะอวบมาก อวบน้อยก็สวยปัง มั่นใจแน่นอนค่ะ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ บอกต่อ 5 เทคนิค แต่งตัว "สาวพลัสไซส์" ให้สวยเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook