"มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบพรีลิม ประชันโฉมชุดว่ายน้ำ ในแบรนด์ SIRIVANNAVARI

"มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบพรีลิม ประชันโฉมชุดว่ายน้ำ ในแบรนด์ SIRIVANNAVARI

"มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบพรีลิม ประชันโฉมชุดว่ายน้ำ ในแบรนด์ SIRIVANNAVARI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอบนี้มีขนลุก!!! "มิสยูนิเวิร์ส 2018" กับการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary) ซึ่งเป็นรอบการเก็บคะแนนที่สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 94 คนจะต้องขึ้นเวทีเพื่อแนะนำตัว และอวดสรีระในชุดว่ายน้ำและชุดราตรีต่อหน้าคณะกรรมการ


ในปีนี้นับเป็นเกียรติแก่เวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส โดย "พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์" หรือ เจ้าหญิงดีไซเนอร์ของคนไทย ได้ทรงตอบรับคำทูลเชิญของ "พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต" ประธานองค์กร มิสยูนิเวิร์ส ในการทรงร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำ สำหรับสวมใส่ในการประกวดบนเวที "Miss Universe 2018" รอบคัดเลือก (Preliminary) ภายใต้แบรนด์ SIRIVANNAVARI (Maillot de Bain) ซึ่งนับเป็นพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และนับเป็นบทบาทสำคัญอันมีความหมายอย่างยิ่งต่อเวทีการประกวดนางงามจักรวาลในฐานะประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

สำหรับการออกแบบชุดว่ายน้ำครั้งนี้ ยังคงไว้ซึ่งความเป็นสากลที่สอดคล้องกับเวทีระดับโลก ได้รังสรรค์ออกมาทั้งหมด 2 แบบ ซึ่งผู้ชมจะได้ชื่นชมสาวงามสวมใส่ชุดว่ายน้ำทั้งแบบวันพีซ (One Piece) และทูพีซ (Two Pieces) ที่สลับสับเปลี่ยนดูละลานตา ทั้งนี้แต่ละชุดจะมีรายละเอียดพิเศษ ที่เติมแต่งให้ชุดว่ายน้ำมีความสวยงามและวิจิตรยิ่งขึ้น อาทิ กระดุมสีทองทรงกลมที่ประทับลายพิมพ์นูนรูป "นกยูง" อันเป็นตราสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ SIRIVANNAVARI (Maillot de Bain) หรือแม้แต่ผ้าคลุมชีฟองเนื้อบางเบา (Scarf) ที่ลายผ้ายังคงคอนเซ็ปต์ "Across the Universe" ที่สอดคล้องไปกับชุดและสื่อถึงความงามของจักรวาล 

นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์
ปีนี้สสาวงามทั้ง 94 ประเทศเดินอวดโฉมความปังของหุ่นได้อย่างทั่วถึง เพราะเวทียิ่งใหญ่ ยาว อลังการมาก โดยเฉพาะ "นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่แฟนนางงามชาวไทยจับตาเชียร์และให้กำลังใจเป็นพิเศษ รอบนี้มาในชุดว่ายน้ำทูพีซสีส้มขับผิว อวดหุ่นเฟิร์ม ดูดีไปทุกสัดส่วน มาพร้อมความมั่นใจเกินร้อย ลืมภาพวันแรกๆ ไปได้เลย นิ้งสวยมากกกกกกกก

ร่วมจารึกประวัติศาสตร์โลกและอัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวด Miss Universe 2018 ได้ทาง missuniverse.in.th พร้อมนับถอยหลังร่วมลุ้นว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้สวมมงกุฎอันทรงเกียรติในรอบการตัดสิน Final Round ในวันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 7.00น. หรือชมการถ่ายทอดสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชั่น PPTVHD36

>>"มิสยูนิเวิร์ส 2018" ชุดประจำชาติ มาเต็มทุกชุด ขนลุกทุกชาติ!
>>"มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบตัดสิน คอนเฟิร์ม 5 คนดังระดับโลกมาไทยแน่!

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบพรีลิม ประชันโฉมชุดว่ายน้ำ ในแบรนด์ SIRIVANNAVARI

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook